Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú
Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

THẨM MỸ MISS SÀI GÒN



Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú



Fanpage: Hệ thống Thẩm mỹ toàn diện SẮC VIỆT



Thời gian hoạt động: 09g00 - 20g00



Facebook - Zalo Anna Công



Tel: 0906922509



   Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu đối với nữ giới. Có người chọn giải pháp tại nhà, có người chọn phương pháp dân gian, nhưng đa số chị em vẫn tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để cải thiện các khuyết điểm vì đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian làm đẹp. Vậy nên, nếu Anh/Chị/Em ở TPHCM chưa biết địa chỉ Spa/Thẩm mỹ viện uy tín thì có thể tham khảo sự lựa chọn mà Địa Chỉ Làm Đẹp sắp giới thiệu dưới đây nhé !!!





   Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp, THẨM MỸ MISS SÀI GÒN cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Xử lí môi thâm - Chân mày xanh,  Phun mày tán bột - Điêu khắc 3D - 6D, Phun mí mắt mèo - Mí mở tròng, Chăm sóc và điều trị mụn - nám,...





   Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, tuổi tác, sử dụng sai mỹ phẩm hoặc thường xuyên sử dụng son môi không rõ nguồn gốc có nhiều thành phần hóa học khiến làn môi bị "lão hóa" trở nên thâm sạm.





   Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm làm cho các chị em tìm đến TMV để điều chỉnh sắc đẹp của mình, một số TMV khách yêu cầu màu nào thì phun lên màu đó nhưng trên thực tế khi xử lý làn môi bị thâm nếu không biết cách xử lý thì màu sẽ không ra chính xác nhiều lúc sắc đẹp còn tồi tệ hơn. Ví dụ, khách phun màu đỏ thì phun xong sẽ ra màu đỏ bầm bã trầu, phun màu hồng sẽ ra thâm tái...





   Nhận thức tầm quan trọng làn môi hồng gợi cảm của cánh chị em phụ nữ THẨM MỸ MISS SÀI GÒN đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc, màu mực cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để xử lý môi thâm.





   Với công nghệ xử lý môi thâm THẨM MỸ MISS SÀI GÒN, sẽ tạo ra cho bạn một làn môi với những tông màu hồng, bóng mịn tự nhiên, quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần ăn kiêng đảm bảo làm đẹp 100%, làm xong được cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng. Không chỉ xử lý hết thâm và lên màu môi trong tự nhiên, công nghệ còn đáp ứng được trên cả sự mong đợi của chị em phụ nữ yêu làm đẹp bởi đôi môi sau khi làm có độ bền, mướt mịn và căng mọng quyến rũ.





   Sở hữu một đôi mày thanh mảnh, sắc sảo, hiện đại và trẻ trung là mong muốn của tất cả các bạn gái là tín đồ make-up. Thấu hiểu mong muốn đó, THẨM MỸ MISS SÀI GÒN đã không ngừng trau dồi kỹ thuật phun tán bột - điêu khắc 3D - 6D với chất lượng mực siêu mịn độc quyền giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm. 











* Ưu điểm của phun thêu mày tán bột, điêu khắc: 



-; Bạn có thể dễ dàng lựa chọn và thay đổi dáng mày và màu sắc tùy ý.



-; Giúp bạn che khuyết điểm chân mày thưa, chưa đều, kém sắc nét hay đã từng làm qua mà chưa ưng.



-; Phương pháp thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không chảy máu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.











   Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ 2 trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Tuy nhiên, không ai có thể tránh khỏi dòng chảy của thời gian. Mụn, nám luôn là nỗi trăn trở của phái đẹp.



   Mụn là một bệnh lý về da. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn nhưng không biết cáchđiều trị mụn hiệu quả thì rất khó để thành công. Hãy cùng tìm hiểu liệu trình điều trị mụn tận gốc tại THẨM MỸ MISS SÀI GÒN bạn sẽ thấy ngay hiệu quả rõ rệt của liệu trình này chỉ sau một lần điều trị.



   Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ Việt Nam. Do yếu tố môi trường, thời tiết, thói quen sinh sống cũng như cấu tạo cơ thể của mỗi người. Muốn điều trị nám tận gốc, hiệu quả bắt buộc phải có liệu trình chặt chẽ riêng cho mỗi người. THẨM MỸ MISS SÀI GÒN tự tin là người đồng hành cùng chị em lấy lại nét thanh xuân tươi trẻ.







   THẨM MỸ MISS SÀI GÒN hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. 



***



   Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh và kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Thế nhưng, việc đào tạo làm đẹp và thẩm mỹ cũng giống như chính thực trạng , ;vàng thau lẫn lộn; của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này, khiến cho người có nhu cầu học thật sự hoang mang.



   Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu chuỗi spa, thẩm mỹ viện cao cấp và mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp, thân tình. Cùng sự phát triển không ngừng trong việc xây dựng một môi trường học tập hiện đại, năng động và hoàn thiện bậc nhất. THẨM MỸ MISS SÀI GÒN tự hào là địa chỉ hàng đầu về đào tạo nhân lực chất lượng cao các ngành nghề thẩm mỹ, tự tin cam kết việc làm cho học viên ngay khi đăng ký học.







   Trong thời gian vừa qua, THẨM MỸ MISS SÀI GÒN vẫn thường xuyên khai giảng các khóa học, mở ra nhiều cơ hội, cũng như có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các học viên học tham gia khóa học nghề thẩm mỹ. Vậy nên, nơi đây vẫn luôn thu hút được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía các học viên thuộc mọi đối tượng với mong muốn trang bị cho mình một nghề nghiệp vững chắc cho tương lai. Với tất cả sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp của mình, chắn chắn rằng THẨM MỸ MISS SÀI GÒN sẽ mãi là nơi mà bạn tìm đến đầu tiên dù là làm đẹp hay học nghề thẩm mỹ.





   Vì sao bạn nên học nghề thẩm mỹ tại THẨM MỸ MISS SÀI GÒN?



*; Được thiết kế hiện đại, thoáng mát, không gian rộng rãi đảm bảo nhu cầu của học viên.



*; Giáo trình được xây dựng bài bản, logic, đúng theo tiêu chuẩn đào tạo nghề.



*; Sở hữu đội ngũ giảng viên có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ.



*; Hỗ trợ tối đa cho học viên về cơ hội việc làm trước và sau khi tốt nghiệp.



*; Bằng cấp và giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn.







THẨM MỸ MISS SÀI GÒN



Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú



Tel: 0906922509



https://diachilamdep.net/



 

Nhấn để hiển thị số:

077520****

0775205769

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Massage Body, Massage Yoni cho chị em khu vực Hà Nội

Trần Ngọc Hiến

3 tháng trước

Minh Khai, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Công ty may đồng phục spa giá rẻ, nhiều mẫu mã độc quyền

Vũ Thanh

9 tháng trước

hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Xưởng may đồng phục nhân viên thẩm mỹ viện giá tốt theo yêu cầu

Vũ Thanh

10 tháng trước

hà nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

thiết kế spa mini - thiết kế spa mini đẹp

mr minh

10 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini đẹp,

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

3

thiết kế spa mini nhỏ đẹp, thiết kế spa mini nhỏ

mr minh

11 tháng trước

Lê Thị Riêng

99,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công