Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng
Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng

Dán phim cách nhiệt dòng xe BMW Cao Cấp | 100% Chính Hãng

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại nội thất

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Dán phim cách nhiệt Chính Hãng chuẩn 100% cho các dòng xe BMW Tại Hà Nội, với chất lượng phim cực cao ngăn hoàn toàn các tia UV, giảm nhiệt lên tới 80% mà không làm giảm tầm nhìn khi nhìn từ trong xe ra. CLASSIS WINDOWFILM chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe sang như BMW.



Là một đơn vị chuyên nghiệp và Tận Tâm, PHƯƠNG ĐÔNG AUTO luôn là đơn vị đi đầu trong nghành nội thất ô tô từ năm 2009, với những giá trị thực của các dòng phim cách nhiệt CLASSIS WINDOWFILM được dán cho các dòng BMW như:



Dán phim cách nhiệt BMW Series 1Dán phim cách nhiệt BMW Series 2 Dán phim cách nhiệt BMW Series 3 Dán phim cách nhiệt BMW Series 4 Dán phim cách nhiệt BMW Series 5 Dán phim cách nhiệt BMW Series 6 Dán phim cách nhiệt BMW X1 Dán phim cách nhiệt BMW X3 Dán phim cách nhiệt BMW 4 Dán phim cách nhiệt BMW 5 Dán phim cách nhiệt BMW 6 



Tại sao phải dán phim cách nhiệt cho dòng xe BMW ?





Các dòng xe sang như BMW tại sao phải dán phim cách nhiệt? đây được nhiều khách hàng hỏi Phương Đông Auto, và xin được trả lời như sau:









Bài viết tham khảo: Dán phim cách nhiệt Classis MERCEDES Chính Hãng




Ngăn vỡ vụn kính, điều mà nhiều người cho rằng là bình thường, nhưng đối với tính chất ngăn vỡ vụn kính này vô cùng cần thiết, khi đi ở vận tốc lớn hay nhỏ, kính bị rung, kích hay có vật lạ văng phải khiến kính vỡ vụn từng hạt, điều này gây nhiều nguy hại như bắn thằng vào người ngôi trong xe. Nhưng khi có tấm phim cách nhiệt, lớp này sẽ giữ lại  giảm bớt nguy hiểm cho người sử dụng.





Ngăn những cái nhìn vào xe hay ( giữ sự riêng tư cho người ngồi trong xe mà không làm giảm độ sáng từ bên trong nhìn ra ngoài) Dòng phim Classis có mã #Steel20 cao cấp là dòng phim tạo kính 1 chiều tốt nhất, ánh sáng và độ mát hoàn hảo, khiến dòng phim này được hầu hết các dòng xe sang sử dụng như ''Dán phim cách nhiệt cho Mercedes Chính Hãng''





Ngăn cản tia UV lên tới 99 -  100% cho các mã phim #Classis như #GN50 cho kính lái và #Steel20 cho kính sườn và #GS15. các tia UV khiến lớp da đỏ, mẩn ngứa và gây ung thư da. Lớp phim cách nhiệt hoàn hảo sẽ giữ được độ mát và an toàn hơn cho những người thân yêu của ta.





Độ trong của phim #Classis hoàn hảo tới mức độ trong gần như nhìn mắt bình thường khi ngồi bên trong nhìn ra, thế mạnh của các dòng phim cách nhiệt xịn chính là giảm nhiệt, chống tia UV nhưng không làm giảm độ trong của kính khi nhìn ra ngoài.



Vì sao lựa chọn phim cách nhiệt CLASSIS cho xe BMW ?





Với mỗi đơn vị có bề dày về nghành nội thất ô tô thì việc chọn một dòng phim cao cấp để cung cấp cho Quý Khách được chuẩn chỉ nhất, từ các mã phim, màu phim và chất lượng phim luôn phải đảm bảo 100% Chính Hãng, điều này là Uy Tín. Phương Đông Auto phát triển từ năm 2009 và đã sử dụng dòng phim Mỹ cao cấp này cho thời gian phát triển của mình và luôn được Khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội. 





Về chứng nhận C/O và C/Q ( 2 giấy chứng nhận căn bản nhất về xuất xứ hàng hóa và chất lượng sản phẩm). Sản phẩm được sản xuất tại California. USA và vận chuyển qua nước thứ 3 Singapore về Việt Nam.  Dòng sản phẩm phù hợp với môi trường nóng ẩm nước ta như, nắng trên 39 độC. Độ ẩm cao và mưa nhiều, điều quan trọng nhất là không cản tầm nhìn khi đi trong trời mưa.





Như một dòng kính một chiều, phim Classis sẽ làm cho người nhìn từ bên ngoài cảm thấy khó khăn, giữ được sự riêng tư cho người ngồi trong xe, điều này rất quan trọng vì nó có thể đảm bảo an toàn cho cả đồ vật có giá trị khi để trong xe.





Với thế mạnh là một doanh nghiệp lấy '' Niềm Tin '' '' Uy Tín'' làm tiền đề cho sự phát triển, chắc chắn những dòng phim cách nhiệt từ PHƯƠNG ĐÔNG AUTO cung cấp luôn đảm bảo 100% chính hãng và có tác dụng cách nhiệt và chống tia UV tốt nhất. Đội ngũ nhân viên ''Tận Tâm '' và '' Nhiệt Tình - Trách Nhiệm'' sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.



Các mã sản phẩm cao cấp được PHƯƠNG ĐÔNG AUTO sử dụng:



Mã kính lái : #GN50 



Mã kính sườn: #Steel20 và #GS15 



Những mã phim SPECTRA nâng cao sẽ được về từ tháng 6/2018.



Những thông tin trên sẽ góp phần tạo niềm tin tưởng tuyệt đối của Quý khách tới đội ngũ PHƯƠNG ĐÔNG AUTO , sự chuyên nghiệp và tận tâm, hết lòng vì chữ ''Tín'' và ''Thương Hiệu'' chắc chắn Quý Khách sẽ hoàn toàn tin tưởng khi nhận xe của mình 



.Mọi thông tin về sản phẩm, chất lượng, giá thành quý khách liên hệ trực tiếp tới số : 0985.546.546 hoặc  0941.87.85.85



( PHƯƠNG ĐÔNG AUTO LẮP ĐẶT TẠI NHÀ KHI QUÝ KHÁCH CÓ YÊU CẦU )



PHƯƠNG ĐÔNG AUTO - Cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả.



Sơ đồ Google : Click here



https://phuongdongauto.net/dan-phim-cach-nhiet-dong-xe-bmw-cao-cap-100-chinh-hang

Nhấn để hiển thị số:

098554****

0985546546

Nhấn để hiển thị email:

tuan****

tuananhnoithatphuongdong@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Nguyen Tuananh

Nguyen Tuananh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/08/2018

Đánh giá (0)

Nguyen Tuananh

Nguyen Tuananh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/08/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Bộ gối đầu tựa lưng cao su non có massage chạy điện ( mẫu 36)

Lê Anh Tuấn test

16 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

1,500,000 VNĐ

Chat

15

bình dương 2+1 mẫu mộ đá sư thầy đẹp + huế

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

20 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

20

an giang 0+2 mẫu mộ đá song thân đẹp + bình định

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

20 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

9

an giang 1+14 mẫu mộ đá cất để tro cốt đẹp + bình định

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

20 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

5

thái bình +125 mẫu lư hương đá ninh bình đẹp tại thái bình

Zalo 0971135990 Mẫu mỹ nghệ đơn giản

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

7

bình dương11 mẫu miếu thờ cất để lọ cốt đá cao cấp đẹp

conglamnhi1323

21 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công