Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học
Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học

Đại học Greenwich và lịch sử hình thành và ctrinh học

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Đại học Greenwich là trường đại học đầu tiên tại Anh có các chương trình Cử nhân Danh dự (BSc Hons) ngành Khoa học Dược phẩm được Viện Hàn lâm Khoa học Dược phẩm (the Academy of Pharmaceutical Sciences -; APS) chứng nhận. Những chương trình này có chương trình 3 năm toàn thời gian, chương trình học kết hợp thực tập (sandwich degree) 4 năm với 12 tháng đào tạo nghề và chương trình 5 năm học nghề.



Các chương trình học này chú trọng đào tạo nghề để học viên tốt nghiệp có thể làm việc trong ngành dược phẩm và các ngành liên quan. Đây là chương trình cử nhân khoa học dược phẩm chuyên biệt đầu tiên tại Anh, được đưa vào giảng dạy từ đầu những năm 1990.



Dưới đây là một số lý do vì sao nên lựa chọn học tập tại trường...;



-; Chất lượng giảng dạy tuyệt vời



Đại học Greenwich đặt tiêu chuẩn cao đối với chất lượng giảng dạy. Đội ngũ cán bộ của trường có một người nhận Giải thưởng Giảng viên Sáng tạo nhất của tạp chí Times Higher Education và một số người nhận giải National Teaching Fellows, giải thưởng ghi nhận chất lượng giảng dạy xuất sắc



-; Thành tích học viên



Học viên Greenwich thường xuyên giành nhiều giải thưởng; một số giải thưởng mà sinh viên của Đại học Greenwich nhận được gần đây có giải thưởng du lịch quốc gia, giải Nữ hộ sinh của Năm và ý tưởng kinh doanh sáng tạo đã giúp một sinh viên luật của trường giành được giải thưởng là một chuyến đi tới văn phòng công ty luật Eversheds tại Hồng Kông.



-; Nguồn tài nguyên hiện đại



Trường liên tục đầu tư phát triển cho 3 học xá của mình. Trong số các công trình và tài nguyên được nâng cấp, xây mới có thư viện Stockwell Street hiện đại, tòa nhà học tập và tòa nhà Dreadnought được cải tạo thành trung tâm và là điểm đến cho học viên.



-; Cộng đồng quốc tế rộng lớn



Với số lượng học viên quốc tế đông đảo tới từ nhiều quốc gia, Đại học Greenwich mang lại cho học viên một cơ hội đặc biệt để gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.



-; Bằng cấp được công nhận



Bằng cấp của trường được công nhận và có giá trị đối với các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.



-; Học viên tốt nghiệp gặt hái nhiều thành công



Chương trình học được phối hợp xây dựng với lãnh đạo của các đơn vị trong ngành nhằm đảm bảo học viên tốt nghiệp được trang bị những kĩ năng và kiến thức tân tiến cần thiết để có được cơ hội việc làm trong ngành nghề mà mình đã lựa chọn.



Đăng ký học Chứng chỉ TESOL ở TPHCM - Có tại AIT Việt Nam



Chứng chỉ TESOL ở Việt Nam duy nhất tại AIT bạn sẽ nhận được giá trị cao và quốc tế điều này kiểm chứng ở rất nhiều khóa học tesol hiện tại của AIT và chúng tôi luôn cung cấp giảng viên quốc tế giáo viên nước ngoài để đảm bảo học viên sẽ được giảng dạy kiến thức và phương pháp tuyệt vời so với các khóa học thông thường khác. Chứng chỉ này là bằng chứng hiện hữu nhất thể hiện nội dung giảng dạy mà bạn được đào tạo.



Hình ảnh, Cảm nhận học viên đã từng học



Trước khi mua một món đồ gì đó, bạn thường xem review của những khách hàng mua trước, vậy trước khi theo học TESOL tại một trung tâm nào thì bạn có thể tham khảo review của một số học viên đã từng học. Những review chất lượng chứng tỏ chất lượng đào tạo của trung tâm cũng thuộc top uy tín và chất lượng. Một cách khác là bạn có thể ghé trực tiếp đến trung tâm để trải nghiệm về cơ sở vật chất và nhận sự tư vấn trực tiếp.



Chứng chỉ TESOL dành cho ai?



Nếu bạn định trở thành giảng viên giảng viên EFL hoặc ESL trong lớp học truyền thống thì chứng chỉ này rất quan trọng mà hầu hết không thể thiếu nhất là đối với các trung tâm ở VN yêu cầu buộc phải có. Nhớ cách đây 5 năm khi mà các trung tâm chỉ dựa theo các bằng tiếng Anh thông thường để tuyền dụng giáo viên thì các bạn biết đấy chất lượng khó lường hoặc có thể tuyển nhiều nhưng để mang lại chất lượng cho học viên quả thực sự là khó. Hoặc bạn có mong muốn dạy tiếng Anh tại nước ngoài như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga...; thì đây là chứng chỉ phù hợp mà giống như bạn đồng hành để có thể theo đuổi ước mơ trở thành Giáo Viên dạy tiếng anh ở một số Quốc Gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.



Bạn sẽ thấy yêu cầu chứng chỉ TESOL được liệt kê trong tin tuyển dụng TEFL cho các công ty giảng dạy trực tuyến, trường dạy tiếng Anh và các học viện khác trên thế giới tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.



Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho học viên đăng ký học tesol quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.



Lớp học TESOl 2022 ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?



 



E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn



 



Ph:028-6660-2966



 



Hotline:(+84) 902800709



 



Web: ait-tesol.edu.vn |



 



Fb: facebook.com/aittesolvietnam/ ( TESOL HO CHI MINH)



 



Địa chỉ : Lầu 4 -; Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM . Dịch vụ SEO web trọn gói uy tín tại TPHCM

Nhấn để hiển thị số:

90280****

902800709

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công