Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng
Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng

Đa khoa Phương Nam và tầm soát phát hiện sớm ung thư vòm họng

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả



Ung thư vòm họng là một trong 5 bệnh ung thư nguy hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Ở giai đoạn đầu, bệnh có triệu chứng không rõ ràng, rất khó để phát hiện. Cách tốt nhất để tìm ra bệnh chính là khám tầm soát ung thư vòm họng.



* Ung thư vòm họng nguy hiểm như thế nào?



Cũng như những bệnh ung thư khác, ung thư vòm họng gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và có nguy cơ gây tử vong nếu như người bệnh không được phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. 



Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá ung thư vòm họng nguy hiểm hơn những bệnh ung thư khác vì giai đoạn đầu bệnh có những triệu chứng không điển hình khiến người bệnh dễ dàng bỏ qua. Tuy nhiên, đến giai đoạn sau bệnh tiến triển rất nhanh, mức độ nghiêm trọng của bệnh tăng rõ rệt và rất khó điều trị ở thời điểm này. 



* Triệu chứng ung thư vòm họng



Tuy những triệu chứng của ung thư vòm họng không rõ ràng nhưng nếu gặp phải những biểu hiện sau, bạn nên đi khám tầm soát ung thư vòm họng càng sớm càng tốt. 



- Sưng cổ, xuất hiện hạch cổ.



- Ngạt mũi một bên, hiện tượng chảy nước mũi có máu.



- Ho dai dẳng, đôi khi ho khạc ra đờm có dính máu.



- Khàn tiếng.



- Thính giác suy giảm, khó nghe và hay có cảm giác bị vọng tiếng.



- Đau đầu, đau nửa đầu và có thể đau vùng hốc mắt, kèm theo cảm giác tê bì vùng mặt. 



* Vì sao nên tầm soát ung thư vòm họng?



Những triệu chứng của ung thư vòm họng rất khó nhận biết, bắt buộc người bệnh phải đến thăm khám tại các bệnh viện thực hiện một số xét nghiệm cần thiết mới có thể chẩn đoán bệnh chính xác. 





>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/tam-soat-ung-thu-vom-hong-o-dau/



Khám tầm soát ung thư vòm họng cũng chính là cách nhanh nhất và chính xác nhất để phát hiện sớm bệnh. Từ đó, tỉ lệ điều trị hiệu quả cũng cao hơn, đồng thời giảm được những biến chứng nguy hiểm. 



Ngoài ra, khi phát hiện bệnh sớm và biết rằng, cơ hội điều trị thành công cao, tâm lý của người bệnh sẽ thoải mái hơn, vui vẻ hơn và cố gắng điều trị để vượt qua bệnh tật. Ngược lại, ở giai đoạn muộn nhiều người bệnh thường bi quan, mất niềm tin vào cuộc sống, thậm chỉ nản và bỏ cuộc. 



* Khám tầm soát ung thư vòm họng nên khám ở đâu?



Khám tầm soát ung thư vòm họng là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất để chẩn đoán bệnh và quyết định tỉ lệ sống của người bệnh. Vì thế, bạn nên lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, chuyên nghiệp. 



Bệnh viện Đa khoa Phương Nam là một trong những địa chỉ y tế uy tín, được giới chuyên môn đánh giá rất cao và được cộng đồng tin tưởng lựa chọn.



Với sự đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc công nghệ cao và sự quy tụ của một đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, Đa khoa Phương Nam chính là nơi khám tầm soát ung thư vòm họng và điều trị ung thư vòm họng hiệu quả nhất hiện nay. 



Dịch vụ chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, quy trình thăm khám nhanh gọn, thuận tiện với nhiều đối tượng thăm khám,... Nhưng chi phí khám và điều trị tại Đa khoa Phương Nam lại vô cùng hợp lý. 



Bạn còn thắc mắc về khám tầm soát ung thư vòm họng hay bất cứ một vấn đề nào liên quan đến sức khỏe hoặc đặt lịch khám sớm, hãy liên hệ với tổng đài: 1900 63 36 98 để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

Nhấn để hiển thị số:

190063****

1900633698

Nhấn để hiển thị email:

phuo****

phuongnamclinic@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

81 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Đánh giá (0)

lê anh hùng

lê anh hùng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/08/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Chi phí xét nghiệm ADN thai nhi là bao nhiêu?

Trần Thúy Hà

1 năm trước

7,888 VNĐ

Chat

2

Niêng răng tại Đa khoa Phương Nam Bình Dương

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Các loại xét nghiệm HIV

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Khám nam khoa tại Đà Lạt

lê anh hùng

1 năm trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công