Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo
Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo

Cùng Hổ Vương khám phá những vật liệu được sử dụng để sản xuất tủ chậu lavabo

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại sản phẩm

Chưa cập nhật

Thương hiệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Hiện nay, tủ chậu lavabo đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, tuy nhiên đang có nhiều thắc mắc về các vật liệu được sử dụng để sản xuất ra tủ chậu lavabo. Bài viết dưới đây, Hổ Vương xin chia sẻ một số kinh nghiệm để quý khách hàng có thể dễ dàng có câu trả lời cho những thắc mắc của mình, đồng thời có thể cân nhắc để chọn vật liệu thích hợp nhất cho gia đình mình. Hãy cùng tham khảo nhé:

 





tu-chau-lavabo

 



Đầu tiên tủ chậu lavabo bằng nhựa PVC



Về chất lượng: Tủ chậu lavabo được làm bằng nhựa PVC có nhiều rất nhiều ưu điểm. Chất liệu PVC có khả chịu nước tuyệt đối, không thẩm thấu qua bề mặt nên không gặp các vấn đề về rêu, nấm mốc gây hại cho người dùng. Chất liệu PVC cũng chống tình trạng mối mọt, ẩm mốc bởi không chứa thành phần gỗ tự nhiên. Vật liệu này cũng không bị cong vênh, co ngót, độ bền cao, thời hạn sử dụng lên đến 30 -; 40 năm. Chất liệu PVC của tủ chậu lavabo đạt tiêu chuẩn ROHS, tiêu chuẩn Châu Âu E1, không chứa các chất độc hại gây hại cho người sử dụng.



 



Về tính thẩm mỹ: Chất liệu nhựa PVC có bề mặt phẳng, mịn, có thể sơn phủ, dán các bề mặt PVC, Acrylic, Laminate, Veneer. Các mẫu tủ chậu Lavabo bằng PVC có màu sắc khá đa dạng với những màu đơn sắc tinh tế hoặc màu ánh kim, mà đá, màu vân gỗ tự nhiên. Kiểu dáng loại tủ này rất đa dạng nhờ chất liệu có thể dễ dàng gia công chế tạo. Chất liệu PVC tạo thành có đặc tính nhẹ, nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, dễ vệ sinh. Tuy nhiên loại tủ này có giá thành khá cao.

 





tu-chau-lavabo

 



Hai là tủ chậu lavabo bằng gỗ tự nhiên



Loại tủ này không có nhiều mẫu bởi chất liệu gỗ tự nhiên hiếm và không phải loại gỗ nào cũng có thể xử lý tốt khả năng chịu nước. Bên cạnh đó, giá vật liệu cũng khá cao nên ít được sử dụng.

 





tu-chau-lavabo

 



Ba là tủ chậu lavabo bằng gỗ công nghiệp



Loại tủ chậu lavabo bằng gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn nhiều so với 2 chất liệu trên. Bên cạnh đó, chất  liệu gỗ công nghiệp có thể dễ dàng dán các bề mặt PVC, Laminate, Melamine, Veneer, Acrylic, sơn phủ lên ván nên có bề mặt bóng đẹp, chống thấm khá tốt.



 



Màu sắc của tủ gỗ công nghiệp cũng đa dạng không kém tủ nhựa bởi được phủ lên bề mặt các vật liệu như: acrylic, laminate,...; Loại vật liệu này cũng có thể thi công dễ dàng và lắp đặt nhanh gọn. Tủ chắc chắn, cứng cáp và có thể chịu được lực tác động mạnh.



 



Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có khả năng chịu nước kém hơn so với tủ nhựa. Nếu vật liệu là loại không được xử lý kỹ về kỹ thuật thì vẫn có thể bị mối mọt, thấm nước, tuổi thọ không cao.

 





tu-chau-lavabo

 



Trên đây là những chia sẻ của Hổ Vương, hy vọng quý khách hàng đã hiểu hơn về các vật liệu để sản xuất tủ chậu lavabo cũng như những ưu, nhược điểm của từng vật liệu. Nếu còn bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hoặc có nhu cầu mua và lắp đặt tủ chậu lavabo quý khách có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0906.058.515 / 0912 219 033 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 66B Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhấn để hiển thị số:

****

906

Nhấn để hiển thị email:

cong****

congtyhovuong@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

66B Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nộ

Biển vàng

Biển vàng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/02/2018

Đánh giá (0)

Biển vàng

Biển vàng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/02/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Kinh doanh thiết bị vệ sinh cần hợp tác ở khu vực An Giang , Đồng Tháp

nguyễn xuân chung

5 giờ trước

167/4E Tân Hiệp 4 – Thới Tây 2 – Tân Hiệp – Hóc Môn

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Cửa Đài Loan Tại Đồng Tháp Mẫu Mã Đẹp, Màu Sắc Sang Trọng

Hương Kingdoor

10 giờ trước

602, Đường Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2,100,000 VNĐ

Chat

1

Báo giá cửa nhựa đài loan tại Phú Yên – Cửa vệ sinh, nhà tắm

Phạm Thị Hải Yến

1 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Báo giá cửa nhựa abs hàn quốc tại Phú Yên

Phạm Thị Hải Yến

2 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Đức Trọng Lâm Đồng

Phạm Thị Hải Yến

3 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Báo giá cửa nhựa vòm composite tại Đức Trọng

Phạm Thị Hải Yến

3 ngày trước

4,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công