Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe
Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe

Cung cấp thùng rác nhựa 120 lít giá rẻ, bền, đẹp nhựa hdpe

490,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

THÙNG RÁC NHỰA 120L đang được rất nhiều công ty tin dùng. Nhân dịp khuyến mãi đầu năm công ty Công Nghiệp Sài Gòn xin gửi đến khách hàng giá ưu đãi nhất. Công ty Phước Đạt là nơi chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại thùng rác nhựa với dung tích khác nhau nhựa thùng rác 240L, thùng rác 120L, thùng rác 660L...; với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu nên chúng tôi luôn được người tiêu dùng tin tưởng trong nhiều năm qua.



Bán giá sỉ tại kho thùng rác nhựa giá rẻ nhất - Giao hàng tận nơi trong vòng 24h trên khắp các tỉnh thành.



Hằng năm công ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã phân phối hơn 10 ngàn thùng rác nhựa mỗi năm để góp phần làm cho bầu không khí chúng ta trong lành hơn.



Trang bị hệ thống thu gom rác thải, là một trong các vấn đề được các địa phương quan tâm hàng đầu để bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.Sản phẩm chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít,thùng rác 240 lít,thùng rác 660 lít,xe đẩy rác 660 lít,thùng rác 1100 lít,thùng rác nhựa HDPE,composite,Thùng rác công viên 95l,120l,240l,660l,1100l,thùng rác nhựa,bán thùng rác đủ màu sắc,kích thước,độ bền cao,mẫu mã đẹp,giá cạnh tranh,giao hàng nhanh chóng. Công ty CNHH công nghiệp Sài Gòn chuyên cung cấp thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp,dành cho môi trường ,hiện đã được sử dụng rộng rãi nhằm giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường.



Thanh lý xả hàng tồn kho thùng rác nhựa Giá cực sốc - chỉ có tại Nhựa hdpe/ composite





1. CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA 120 LÍT GIÁ RẺ NHẤT:



- Kích thước: 380*580*930 mm



- Dung tích:  120 lít



- Nguyên liệu: HDPE



- Màu sắc: màu cam, xanh lá, màu vàng



- Đặc điểm: có 2 bánh xe



- Bảo hành: 6 tháng



- Với dung tích 120 lít thùng rác công cộng 120 lít thường được sử dụng trong các cơ sở trường học, công viên, đường phố, các dự án đô thị, resort, bệnh viện, chung cư hay các tòa nhà lớn

- Chất liệu nhựa HDPE tổng hợp chống tia UV, Axit nhẹ không bị lão hóa bởi ánh nắng mặt trời cũng như nước mưa trong điều kiện thời tiết của Việt Nam, nhựa Composite chuyên sử dụng cho các đơn vị có rác thải là hóa chất, chất ăn mòn độc hại...

- Thùng rác gồm 1 nắp kín chống mùi thoát ra ngoài, 02 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng

- Thiết kế phù hợp với các loại xe gom đẩy rác giúp đổ rác 1 cách dễ dàng

- Màu sắc : Xanh, vàng, cam 



 



-Hai bánh làm bằng cao su đúc đặc không cần phải bảo dưỡng, di chuyển nhẹ nhàng mà không gây tiếng ồn.





2. TÌNH TRẠNG NGẬP RÁC Ở CÁC BÃI BIỂN KHU VỰC TỈNH BÌNH THUẬN



Theo thống kê sơ bộ, bước sang ngày thứ 4 của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tỉnh Bình Thuận đã đón trên 125.000 lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, trong đó có khoảng 56.000 lượt khách lưu trú (tăng 7% so với năm 2016, khách đi về trong ngày có 65.000 lượt, riêng khách quốc tế có 9.100 lượt (tăng 16% so với 2016), đông nhất là khách Nga, Trung Quốc, Thái Lan, Đức, Hàn Quốc, Mỹ...;



    Cũng chính từ việc du khách đến quá đông nên việc bảo vệ môi trường ở các bãi biển, các khu vui chơi trở nên khó khăn. Mặc dù, lực lượng bảo vệ an toàn cho các bãi tắm, cũng như các công nhân vệ sinh môi trường đã phải làm việc cật lực để đảm bảo an toàn và môi trường cho những khu vực trên, nhưng do lượng khách quá đông cùng với sự thiếu ý thức của một số người sau khi ăn uống không dọn dẹp rác khiến nhiều nơi trở nên nhem nhuốc, mất vệ sinh môi trường.



Thời gian qua , chính quyền và người dân Tp. Phan Thiết đã  tích cực trong công tác bảo vệ môi trường nhằm tạo môi trường sống văn minh, thu hút du khách du lịch.  Điều đáng mừng là kỷ nghỉ lễ 30/4, 1/5 của năm nay, du khách về tỉnh Bình Thuận rất đông, điều đó có nghĩa là ngành du lịch của địa phương , ;được mùa;. Tuy nhiên,  người dân chúng tôi cảm thấy buồn vì nhiều người thiếu ý thức quá. Bãi biển đẹp vậy mà ăn uống xong vứt rác khắp nơi;, chị Phạm Thu Phương, giáo viên cấp 2 ngụ ở TP. Phan Thiết, bức xúc.





    Tại bãi biển Đồi Dương (TP. Phan Thiết), mỗi ngày có hàng nghìn du khách đổ về để tránh nóng và tắm biển. Nhiều gia đình mang tấm bạt trải dưới những gốc để vui chơi, ăn uống. Tuy nhiên, không lâu sau đó, bãi biển cũng ngập trong rác thải sinh hoạt. Rác xuất hiện ở mọi nơi, từ bồn hoa, gốc cây đến bãi biển, những bọc nylon, hộp cơm, chai nước,... được vứt bừa bãi. Điều đáng nói là ngay tại bãi biển Đồi Dương, các khẩu hiệu, pa-nô, áp phích tuyên truyền về nếp sống văn hóa, văn minh, bảo vệ môi trường được treo rất nhiều, kể các bảng cấm xả rác...;. Thế nhưng, người dân, du khách cứ , ;phớt lờ; quy định và  cách xử lý được áp dụng nhiều nhất và triệt để nhất là vứt rác xuống bất cứ chỗ nào có thể vứt được.



    Theo Ban quản lý bãi biển Đồi Dương, ước tính trong ngày trong 4 ngày nghỉ lễ có khoảng 60.000 du khách đổ về bãi biển này vui chơi. Tại đây, tình trạng rác do người dân địa phương và khách du lịch đến tắm biển, ăn uống xả ngay trên bãi biển vẫn còn diễn ra, điều này đã gây mất mỹ quan, ảnh hưởng tiêu cực đến đến sự phát triển du lịch biển và bộ mặt đô thị của Phan Thiết. Mặc dù, Ban quản lý đã tăng cường nhân viên vệ sinh, dọn dẹp thu gom rác nhưng vừa dọn xong là có người xả tiếp.



    Nâng cao ý thức BVMT cho du khách



    Theo quy định của Nghị định số 155/2016/NĐ-CP thì người có hành vi vứt rác thải sinh hoạt, phóng uế không đúng quy định ở khu chung cư, khu dịch vụ, thương mại, nơi công cộng cũng bị phạt từ một triệu đến ba triệu đồng. Với hành vi vứt rác thải sinh hoạt ở nơi công cộng thì mức phạt là từ năm triệu đến bảy triệu đồng... Có thể nói, so với những quy định trước đây thì mức xử phạt theo Nghị định số 155/2016/NĐ-CP cao hơn nhiều lần.



    Xả rác bừa bãi gần như là một thói quen xấu khó bỏ của không ít người dân. Do vậy, cùng với giáo dục, tuyên truyền, vận động mọi người nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường sống thì việc tăng mức xử phạt để thức tỉnh, răn đe những người cố tình vi phạm là điều cần thiết.



    Có thể thấy, việc vứt  rác đúng nơi quy định không phải là việc khó thực hiện. Tuy nhiên do tập quán sinh hoạt, thói quen bỏ rác bừa bãi đã hình thành rất lâu, nên việc thay đổi nhận thức của người dân cũng gặp nhiều khó khăn.Theo cơ quan chức năng, dù có quy định mức phạt rõ ràng, có treo bảng cấm...;nhưng việc xử phạt người vi phạm cũng không phải dễ dàng vì hành vi vi phạm thường diễn ra rất nhanh, khó bị bắt gặp "quả tang". Đặc biệt vào các ngày nghỉ lễ, đông người rất khó kiểm soát.



    Ông Lương Văn Hải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết: Trước thực tế trên để bảo môi trường biển nhằm thu hút khách trong nước và ngoài nước, góp phần phát huy tiềm năng và thế lực mà thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố Phan Thiết nói riêng và của tỉnh Bình Thuậnnói chung. Trước mắt,UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu thành phố Phan Thiết cần thực hiện nghiêm túc công văn số 722  /UBND-ĐTQH ngày 03 tháng 3 năm 2017 của UBND tỉnh về việc tăng cường quản lý trật tự đô thị và vệ sinh môi trường, cảnh quan trên địa bàn thành phố Phan Thiết.



    Trong đó, cần tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với công đồng dân cư nhằm huy động sự tham gia tích cực của cộng đồng vào công tác bảo vệ môi trường. Trong đó,  chính quyền địa phường cần vào cuộc quyết liệt hơn, tuyên truyên sâu, rộng các kiến thức về môi trường để người dân có những nhận thức đúng đắn về công tác bảo vệ môi trường. , ;Làm thế nào để người dân nhận thức được mối nguy hại của việc vứt rác bừa bãi mà rác thải là thủ phạm gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đời sống của con người. Mỗi người phải tự trang bị cho mình vốn kiến thức cơ bản về bảo vệ môi trường, phải thay đổi thói quen, tập quán sinh hoạt lạc hậu để bảo vệ cộng đồng và hơn hết là những người thân xung quanh và chính bản thân mình; ông Lương Văn Hải nhấn mạnh.



 



Mua thùng rác công cộng ở đâu?



- Bạn đang có nhu cầu sử dụng thùng rác, thùng rác công cộngthùng rác công nghiệpthùng rác 120 lítthùng rác 240 lít nhưng không biết nên sử dụng loại nào cho phù hợp?

- Bạn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm?

- Bạn đang cân nhắc muốn sử dụng một dịch vụ tốt nhất?

- Bạn đang phân vân vì có quá nhiều đơn vị cung cấp?

- HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT "  - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "

- Với 3 kho lớn đặt tại Hà nội TP HCM và Vĩnh long, hàng hóa trong kho luôn có sẵn với số lượng lớn đảm bảo nhu cầu của khách hàng

- Giao hàng trong vòng 24h trên Toàn Quốc

- Quý khách vui lòng liên hệ :




  • Hotline : Ms Ngọc: 0911.084.000

  • Tại Hà Nội : Số 25, Km14 + 200 QL 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

  • Tại TP.HCM : Số 20/32 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

  • Tại Vĩnh Long: Tam Bình - Vĩnh Long



 



 

Nhấn để hiển thị số:

91108****

911084000

Nhấn để hiển thị email:

Huyn****

HuynhBaoNgoc03091987@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

HuynhBaoNgoc

HuynhBaoNgoc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/09/2017

Đánh giá (0)

HuynhBaoNgoc

HuynhBaoNgoc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/09/2017

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Máy xay thịt công nghiệp JR 42

Hà Bắc

1 giờ trước

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bán thùng rác y tế 660L màu đen, có bánh xe, có dung tích 1000 lít

nGOCMYNGUYEN

17 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Màu sắc thùng chở hàng, thùng ship cà phê chia ly, thùng ship hàng

nGOCMYNGUYEN

17 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

5

Hủ nhựa 50g đựng kẹo, hủ nhựa 100 gam đựng phân bón, hủ nhựa 250g tròn

nGOCMYNGUYEN

17 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Linh kiện, phụ kiện lắp đặt khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Công ty TNHH Thiết Bị Mầm Non Ánh Dương

1 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

2

Quạt dân dụng bản công nghiệp công suất mạnh mẽ

nguyễn Văn Hòa

2 ngày trước

bình an dĩ an

950,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công