Công nghệ máy trợ thính Công nghệ máy trợ thính Công nghệ máy trợ thính
Công nghệ máy trợ thính Công nghệ máy trợ thính

Công nghệ máy trợ thính

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

CÔNG NGHỆ CỦA MÁY TRỢ THÍNH

Nghe kém, suy giảm thính lực gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm giảm chất lượng cuộc sống. Một trong các phương pháp giúp hỗ trợ khả năng nghe là sử dụng máy trợ thính.



Máy trợ thính là một sản phẩm y tế bao gồm microphone biến đổi âm thanh thành tín hiệu điện. Một bộ khuyếch đại âm thanh làm tăng cường độ tín hiệu, một đầu phát biến đổi tín hiệu trở lại âm thanh và đưa vào trong ống tai thông qua một ống nhỏ hoặc khuôn tai. Viên pin là năng lượng cần thiết cho máy trợ thính và cho phép sự khuyếch đại.



Máy trợ thính giúp khuếch đại âm thanh phù hợp với ngưỡng nghe của người đeo máy, còn chất lượng âm thanh nghe được phụ thuộc vào công nghệ của máy trợ thính. Máy trợ thính tốt nhất là máy đáp ứng được khả năng nghe tối ưu cho mỗi người dùng, không phải máy đắt tiền hơn luôn là tốt hơn. Hoặc nói cách khác là lựa chọn máy trợ thính phù hợp mới là điều quan trọng nhất.

Hiện nay, các loại máy trợ thính được chia làm 2 công nghệ chính:

1. Công nghệ Analog: Là công nghệ thu và phát âm thanh tự động. Máy trợ thính sử dụng Micro để thu nhận âm thanh bên ngoài, sau đó sẽ được khuếch đại cho phù hợp với ngưỡng nghe của người đeo, và cuối cùng được phát qua loa để người đeo máy có thể nghe thấy. Tuy nhiên, công nghệ Analog không có chức năng hiệu chỉnh, nén giảm tiếng ồn...; mà mọi âm thanh thu được sẽ được phát ra toàn bộ cho người đeo. Do đó nhược điểm của dòng máy công nghệ này là nghe ồn, chất lượng âm thanh kém, không chỉnh theo nhu cầu của người đeo...;Ưu điểm của máy sử dụng công nghệ này có giá thành thấp và thích hợp cho nhiều loại nghe kém.

2. Công nghệ Kỹ thuật số:



Máy trợ thính lập trình kỹ thuật số có đầy đủ các tính năng như máy analog, nhưng sử dụng công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số để chuyển sóng âm thanh sang tín hiệu kỹ thuật số. Và con chíp trong máy sẽ tự phân tích tín hiệu đó trong môi trường của bạn để xác định xem âm thanh đó là tiếng ồn hay là tiếng nói, rồi tự cân chỉnh sao cho người sử dụng bắt được tín hiệu khuếch đại hoàn toàn không bị méo mó, lệch lạc, và thực sự rõ ràng. Loại máy này có chức năng tự điều chỉnh, và quá trình xử lý kỹ thuật số đó cho phép máy linh động lập trình sao cho tín hiệu âm thanh truyền đến tương thích với thính lực đồ của từng người. Tuy công nghệ khá tốn kém, nhưng cải thiện được khả năng lập trình, tạo độ chính xác cao, kiểm sóat tiếng ồn khó chịu, giúp hạn chế hiện tượng dội âm (hay còn gọi là tiếng hú) và giảm bớt được tiếng ồn.

Việc xử lý tín hiệu số đã mang đến tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc sức nghe. Những công nghệ mới làm âm thanh nghe trong hơn, giảm được tiếng ồn, giúp người sử dụng hiểu được tiếng nói và thậm chí còn kết nối được với các thiết bị không dây khác như điện thoại di động, TV và máy nghe nhạc MP3. Quan trọng hơn nữa, máy trợ thính số được lập trình phù hợp với từng khách hàng vì thế máy sẽ hòa hợp rất tốt với nhu cầu nghe của bản thân mỗi khách hàng.

Trung tâm Giải pháp Thính học Ứng dụng Cát Tường - đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thính học ứng dụng, cung cấp các giải pháp trợ giúp nghe phù hợp với nhiều lựa chọn, luôn là đơn vị cập nhật & ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất của thính học thế giới vào Việt Nam. Với 20 năm hoạt động, Trợ thính Cát Tường đã giúp cho nhiều trẻ em bị nghe kém bẩm sinh đón nghe được âm thanh của cuộc sống, hòa nhập trọn vẹn với cộng đồng.



Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Quảng Ninh tự hào là một thành viên trong đại gia đình Cát Tường. Chúng tôi luôn cập nhật và cung cấp các dòng máy với công nghệ mới nhất hiện nay, thực hiện sứ mệnh giúp đỡ cho những bệnh nhân khiếm thính không chỉ nghe được âm thanh mà còn là nghe âm thanh chất lượng tốt nhất bằng những công nghệ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi:

------------------------------------------------------------------

Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Quảng Ninh: 126A Cao Xanh, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Giờ_làm_Việc : từ 8h00 đến 18h00 hàng ngày.

0203 3812 363 -; 0941 110 151

http://cattuonghearing.vn / http://maytrothinh.com



 

Nhấn để hiển thị số:

094111****

0941110151

Nhấn để hiển thị email:

trot****

trothinhqn@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

126A Cao Xanh, TP Hạ Long

Nguyễn Dung

Nguyễn Dung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/03/2018

Đánh giá (0)

Nguyễn Dung

Nguyễn Dung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 07/03/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công