Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật
Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật

Cơ hội du học Nhật Bản vừa học và vừa làm là có thật

1,000 VNĐ

27 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Chương trình đi du học Nhật vừa học và vừa làm là hình thức du học mới. Chi phí cho du học ở Nhật Bản rơi vào khoảng 119 tới 250 triệu đồng tùy vào từng khu vực và trường học (đã bao gồm tất tần tật các chi phí như sinh hoạt, vé máy bay ...;). Điều kiện để tham gia vào chương trình này là các bạn có độ tuổi dao động từ 18 tuổi tới 30 tuổi, tiếng Nhật đạt trình độ ít nhất là N5, tốt nghiệp trường THPT trở lên. Học sinh chọn lựa khóa học phù hợp với đúng tiêu chí cùng năng lực từ 1 tới 2 năm học. Song song việc học thì các học viên sẽ được trường học ở Nhật giới thiệu các việc làm, sẽ được phép đi làm tới 28 giờ/tuần với mức lương ít nhất là 800 -; 1.200 yên/giờ.



Bên cạnh đó, trường còn bảo lãnh các công việc, vào kỳ nghỉ lễ và Tết thì học viên sẽ được nghỉ học, sẽ được phép đi làm tăng ca tới 40 giờ/tuần nếu như có nhu cầu thì mức thu nhập tăng lên rất nhiều. Việc đi làm sẽ không ép buộc, đủ cho việc chi trả khi sinh hoạt như ăn ở, tiền học phí hay thậm chí để dành.



Các học viên chuyển qua các công việc với mức lương tốt hơn nếu như có trình độ tiếng Nhật tốt. Thời hạn visa học viên sẽ được nhà trường ở Nhật đảm bảo, có thể gia hạn tại Nhật làm việc sau khi đã tốt nghiệp hay học cao hơn.



Nếu đi làm ở Nhật, đóng thuế ít nhất là 5 năm, bạn có cơ hội cấp visa vĩnh viễn, được định cư tại Nhật, không phải bắt buộc quay về nước. Do đó, việc đi học Nhật Bản vừa học và vừa làm có lợi thế.



Chương trình du học Nhật vừa học và vừa làm có như lời quảng cáo?



Nhưng bạn cũng cần nhìn nhận sự thật là có nhiều trung tâm du học vẽ ra các viễn cảnh tốt đẹp như sang Nhật, bạn vừa học vừa làm với mức lương là 60 triệu đồng/tháng để dụ bạn sang Nhật. Trên thực tế thì những người nước ngoài cư trú ở Nhật Bản với tư cách là lưu học là sẽ không được đi làm. Các trường hợp muốn làm việc ở Nhật thì cần phải có giấy phép tham gia hoạt động không thuộc vào diện tư cách lưu trs.



Người được phép chỉ đi làm thêm trong thời gian đã được quy định (tối đa là 28 tiếng/tuần), không đảm bảo rằng có nơi để làm thêm. Trên thực tế, trước khi tiếng Nhật tốt hơn, bạn rất khó tìm được việc để làm thêm. Dù bạn đi du học với chương trình vừa học vừa làm, bằng việc làm thêm không thể có mức lương tốt. Do đó, bạn cần cẩn thận để không bị mắc lừa trước chiêu trò của các trung tâm.



Du học Nhật vừa học và vừa làm cần phải hiểu đúng được bản chất



Du học Nhật vừa học và vừa làm thực chất chính là hình thức đi học tại nước ngoài mà không phải là đi làm. Do đó, bạn cần xác định được điều kiện và mục tiêu của bản thân trước khi đưa ra các quyết định.



Việc đi du học ở Nhật bản với chương trình vừa học và vừa làm cũng óc lợi. Là trải nghiệm rất thú vị, mang tới cho bạn sự trưởng thành, cơ hội về đổi đời nếu như bạn có ý chí, quyết tâm lớn.



Nhiều bạn chắc hẳn vẫn còn thắc mắc TESOL mang lại cho mình những gì và học để làm gì? Học chứng chỉ TESOL để học viên có thể trang bị cho mình các kỹ năng giảng dạy, kỹ năng đứng lớp cũng như giải quyết các tình huống phát sinh trong lớp học một cách hợp lý, khoa học từ các giảng viên, lãnh đạo khoa cũng như giám đốc học vụ đầy chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm đến từ các trường Đại học, Cao đẳng uy tín trong cả nước và cả nước ngoài. Điều này sẽ giúp học viên thêm tự tin khi lên lớp giảng dạy.



Bên cạnh đó, khóa học TESOL quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn có biết cách tổ chức lớp một cách linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng. Điều đó giúp tạo hứng khởi và kích thích sự sáng tạo của học viên khi tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp và làm việc thực tế.



Phát triển bản thân và tâm hồn, chứ không đơn thuần là nghề nghiệp: Khóa học giúp bạn tìm được ý nghĩa và niềm vui trong giảng dạy tiếng Anh, cũng như định hướng đúng đắn cho sự nghiệp để tạo ra những giá trị tốt đẹp (như phương pháp tự học, thái độ với sự nghiệp và cuộc sống...



Khi học Tesol uy tín tphcm tại AIT bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm môi trường học quôc tế có sự góp mặt của giảng viên quốc tế và nhiều trường gửi thông tin là bạn sẽ đượ học các du học sinh quốc tế điều này chỉ chiếm tỷ lệ chưa tới 5% nên hầu hết các vấn đề đó sẽ sai rất nhiều so với dự định bạn nhé nên khi học bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ



Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...



Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ



Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)



Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Nhấn để hiển thị số:

90280****

902800709

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công