Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh

+ 2

Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh

Cỏ cari Mỹ - Liều thuốc thần kỳ cho sinh lý phái mạnh

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Cỏ cari Mỹ từ lâu đã được sử dụng như một loại gia vị cho các món ăn, thậm chí người Ấn Độ còn cực kì ưa chuộng món rau ăn kèm này. Điều đặc biệt là vị của các món ăn này không hề dễ chịu hay ngon lành gì, thậm chí được ví là , ;cay xé lưỡi; nhưng lại vô cùng được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới.



Để giải đáp cho điều kỳ lạ này, một vài nghiên cứu đã được thực hiện trên cỏ cà ri và cuối cùng người ta nhận ra một điều hay ho rằng: Cỏ cari khiến con người ta hưng phấn về mọi mặt, khiến người ta ngạc nhiên về sự đổi thay tích cực trong cơ thể mình, đặc biệt là trong , ;chuyện ấy;.



Tìm hiểu về cỏ cari Mỹ



Cỏ cari Mỹ là gì?



Cỏ cari Mỹ hay Fenugreek là một loại thảo dược quý hiếm thuộc họ đậu, thường được trồng ở khu vực Địa Trung Hải và có nguồn gốc từ Mỹ. 




►►► CLICK XEM CHI TIẾT: Review cỏ cà ri Fenugreek có tác dụng thần kỳ tới sinh lý nam như lời đồn hay không






Cỏ và hạt cà ri Mỹ



Loại cây này có 2 phần: Phần lá và phần hạt. Phần lá từ ngàn đời nay đã được sử dụng làm thuốc để điều trị một loạt các vấn đề sức khỏe ở Ai Cập, Hy Lạp, Ý và Nam Á. Phần hạt được bào chế thành gia vị, đặc biệt nổi tiếng ở các món ăn Ấn Độ. 



Ai nên sử dụng cỏ cà ri Mỹ?



Là loại thảo dược quý hiếm và đắt đỏ, cỏ cà ri Mỹ chứa bảng thành phần khá lý tưởng và hoàn hảo. Trong cỏ cà ri chứa nhiều các chất dinh dưỡng như chất xơ, protein, carb, sắt, mangan, magie nhưng lại rất ít calo và chất béo nên thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như: 





  • Bà bầu cần tăng lượng sữa cho con bú




  • Người cần giảm cân, giảm mỡ




  • Người bị bệnh về tiểu đường, ợ chua, dạ dày,...




  • Đặc biệt, với thành phần saponin, cỏ cà ri còn là , ;thần dược; dành cho các vấn đề sinh lý yếu, suy giảm sinh lý ở phái mạnh. 





Vai trò , ;nhạc trưởng; của testosterone đối với sức khỏe nam giới



Testosterone là nội tiết tố quan trọng đối với phái nam. Kể từ khi tìm ra hormone Testosterone, các nhà khoa học đã vô cùng bất ngờ về tầm ảnh hưởng của nội tiết tố này đối với sức khỏe của phái mạnh . 



Testosterone không chỉ giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn mà còn hoàn thiện sức khỏe nền tảng của các quý ông, bao gồm các cơ quan của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ. 



Việc suy giảm testosterone dù sớm hay muộn chắc chắn đều sẽ xảy ra với bất kỳ ai và điều này quả thực là khủng khiếp. Cỏ cà ri Mỹ chính là cứu tinh tuyệt vời nhất cho cánh mày râu vào lúc này. 



Cỏ cari Mỹ - Thảo dược , ;thần kỳ; kích thích sản sinh lượng testosterone trong cơ thể nam giới 



Cỏ cà ri đã được nghiên cứu về khả năng làm tăng testosterone một cách tự nhiên. Nó chứa các hợp chất gọi là saponin, loại hợp chất quý hiếm được săn lùng từ ngàn đời nay vì công dụng tăng sản sinh testosterone mà nó mang lại.





99% review cỏ cà ri Fenugreek công nhận tác dụng tăng sản sinh testosterone ở nam giới 



Một nghiên cứu kéo dài 12 tuần ở 50 người đàn ông đã chứng minh rằng: Những người dùng bổ sung 500mg cỏ cà ri mỗi ngày đã trải qua những cải thiện đáng kể về mức độ testosterone của họ. 



Nghiên cứu cho thấy nồng độ testosterone tăng tới 46% khiến 90% người tham gia cảm thấy ấn tượng về kết quả. Hơn nữa, phần lớn của nhóm bổ sung fenugreek (cỏ cari) đã trải qua những cải thiện tích cực về tâm trạng, năng lượng, ham muốn tình dục và số lượng tinh trùng.



Ngoài ra, một nghiên cứu khác kéo dài 12 tuần ở 120 người đàn ông độ tuổi từ 43 đến 75 chỉ ra rằng những người dùng 600mg chiết xuất cỏ cà ri hằng ngày đã trải qua sự gia tăng nồng độ testosterone và cải thiện ham muốn đáng kể.



Cỏ cà ri - , ; Thần dược; hỗ trợ sinh lý nam, cải thiện tình trạng yếu sinh lý



Đàn ông sau 30 tuổi bắt đầu có dấu hiệu suy giảm testosterone dẫn đến tình trạng lão hóa và suy giảm các chức năng sinh lý. Điều đó với phái mạnh mà nói, là điều đáng lo ngại khi , ; bản lĩnh đàn ông; lại trở thành rào cản hạnh phúc của chính mình. 



Nhiều sản phẩm cải thiện sinh lý ra đời, tuy nhiên với công dụng tức thì mà những loại thuốc hóa học mang lại thì lo ngại về tác dụng phụ tới người sử dụng lại càng nhiều hơn. 



Chính vì lẽ đó, khi có kết quả nghiên cứu cỏ cà ri Mỹ, loại cây này ngay lập tức trở thành liều thuốc thần kỳ, vô cùng quý giá dành cho sinh lý nam.




►►► XEM NGAY: Cỏ cari có tác dụng gì? Tại sao khiến phái mạnh "truy lùng" tìm mua?






Sử dụng cỏ cà ri Mỹ giúp cải thiện chuyện , ;chăn gối; vợ chồng



Trong loại thảo dược thiên nhiên này có chứa tới 4,7% lượng diosgenin, nồng độ cần thiết để hoạt chất saponin hoạt động có hiệu quả, điều chưa tìm thấy ở bất kỳ loại dược liệu nào. 



Loại thảo mộc hoàn toàn tự nhiên lại chứa một thành phần mà cả giới y học cũng như các hãng dược phẩm đã không ngại gian khổ, cất công săn lùng, có tác dụng được ví như , ;thần dược; tham gia vào quá trình sản sinh hoóc-môn sinh dục nam testosterone, cải thiện sinh lý và sức khỏe cho các quý ông. 





Cỏ cà ri Fenugreek (cari Mỹ) có tác dụng tăng cường sinh lý nam



Ngoài ra hoạt chất này còn có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng kích thước, tăng hiệu suất tình dục, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới và gia tăng sung mãn khi quan hệ ở người lớn tuổi. Đây quả thực là liều thuốc , ;sung sướng; an toàn mà mọi người đàn ông đang tìm kiếm!



Cách sử dụng cỏ cà ri



Cỏ cà ri Mỹ là loại thảo dược quý hiếm thường chỉ được trồng ở khu vực Địa Trung Hải. Sau khi thu hoạch, sản phẩm cỏ thu được sẽ trải qua sàng lọc kỹ càng, chỉ chọn những cây cỏ chất lượng tốt nhất để sử dụng làm thuốc hay gia vị nên số lượng vô cùng khan hiếm và giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên do những công dụng tuyệt vời mà loại cỏ này mang lại nên khi về Việt Nam luôn được săn đón vô cùng mạnh mẽ.



Để đạt kết quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí, cách sử dụng đạt hiệu quả hấp thụ tốt nhất là dùng các chế phẩm thuốc có chứa thành phần cỏ cà ri thay vì dùng trực tiếp.



Một sự lựa chọn an toàn, chứa nồng độ cao chiết xuất cỏ cà ri, giúp tăng cường sinh lý mà các quý ông nên tham khảo là X - MARVEL. 



Xmarvel - Viên ngậm tăng khả năng sinh lý gấp 20 lần





  • Là viên ngậm được điều chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt thành phần chính là cỏ cà ri quý hiếm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa cỏ cà ri







X - Marvel là , ;thần dược; dành cho sinh lý phái mạnh





  • Được sản xuất theo công thức Mỹ, đất nước hiện đại, mạnh mẽ, có , ;nền văn hóa sex; lành mạnh, đã lâm trận cuộc yêu thì phải trên 30 phút, bắt buộc phải làm thỏa mãn bạn tình




  • Hơn hết, Mỹ là đất nước đứng đầu về công thức TPCN, nhiều sản phẩm đột phá bảo vệ sức khỏe




  • Tác dụng nhanh sau 1 - 4 giờ sử dụng, an toàn tuyệt đối, không gây nên bất kỳ tác dụng phụ nào, chất lượng đã được Bộ Y Tế công nhận




  • Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm X - Marvel hằng ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng sản sinh tinh dịch, kéo dài tuổi thọ tình dục. 





, ;Vị cay và sex, hai thứ tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau, hóa ra lại cùng ẩn chứa trong một món ăn truyền thống có từ hàng nghìn năm của hơn một tỷ con người trên Trái đất;. Dĩ nhiên, chẳng cần phải đến một đất nước xa xôi nào đó để thưởng thức loại thần dược này, bởi lẽ giờ đây đã có , ;X - MARVEL; - sản phẩm chứa toàn bộ những tinh túy của loại cỏ cari Mỹ , ; thần kỳ;.



Đừng để câu chuyện , ;ham muốn; vốn dĩ hạnh phúc và khoan khoái trở thành nỗi lo sợ mỗi khi làm , ;chuyện ấy;. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay , ;thần dược sinh lý; X - MARVEL.



-----------------------------------------------------------------------------



X - MARVEL VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM



Hộp 12 viên



X - MARVEL là viên ngậm dạng kẹo giúp giải quyết các vấn đề yếu sinh lý như : Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, muốn tăng khả năng sinh lý, hay mãn dục... của nam giới. X-Marvel với thành phần chính là cỏ cari nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất đạt chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp phép.



1 viên ngậm Xmarvel sẽ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa Cỏ Cari đồng thời giúp tăng khả năng sinh lý nam giới gấp 20 lần.



Fanpage: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/



Website:http://xmarvel.vn/



Công ty sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Santex



Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Việt-USA



 

Nhấn để hiển thị số:

96633****

966339683

Nhấn để hiển thị email:

anh0****

anh09585@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Thôn An Lãng, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội, Việt Nam

Nguyễn Mai Anh

Nguyễn Mai Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 30/03/2020

Đánh giá (0)

Nguyễn Mai Anh

Nguyễn Mai Anh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 30/03/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tổng hợp thời gian ủ bệnh của từng bệnh xã hội

Do Van Hieu

15 tháng trước

11 thái hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

9

Máy phun Cloramin B phòng dịch Kawasaki TK65 bình 14L

savimax

15 tháng trước

258 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

7,500,000 VNĐ

Chat

1

Khẩu trng y tế KF94 PT Mask 4 lớp chính hãng giá tốt

Lê Anh Tuấn test2

17 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

300,000 VNĐ

Chat

1

FYNSPORT.COM nơi cung cấp phụ kiên gym yoaga chịnh hãng

chien

17 tháng trước

1, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

1 VNĐ

Chat

1

Tinh Chất Đông Trùng Hạ Thảo KwangDong Hàn Quốc hộp 60 ống

Vương van Quang

19 tháng trước

2,600,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công