Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7 Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7 Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7
Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7 Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7

Chăm Sóc Da Uy Tín Quận 7

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả



Địa chỉ: 2D1 Đường Số 10, Phường Tân Quy, Quận 7



CN 2: 59 Nguyễn Hiền, Cư Xá Đô Thành, P4, Quận 3



CN 3: 530 Minh Phụng, P.9, Quận 11



Hotline: 0868106479 -; 0398657177



Website: http://dermaspa.vn/



Facebook: DERMA SPA



Chương trình khuyến mãi:



Giảm 50% cho liệu trình mụn, nám, trẻ hóa da, khóa đào tạo học viên cấp bằng quốc tế



Đánh bay nám, mịn, sẹo rỗ cam kết 100% hiệu quả - Công nghệ hiện đại - Giá rẻ bất ngờ



Áp dụng từ 15/9 - 20/10 cho khách hàng đến từ diachilamdep.net



 



Giới thiệu chung 



- Ngành thẩm mỹ được mệnh danh là ngành công nghiệp trị giá tiền tỷ trên thế giới và được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, nhất là ở thị trường Châu Á.

- Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày càng gia tăng. Kéo theo đó là hàng loạt các thẩm mỹ viện, spa và trung tâm làm đẹp được mở ra để đáp ứng nhu cầu thời thượng này. Chính vì vậy, ngành Spa thẩm mỹ đang trở thành một trong những ngành nghề hấp dẫn và mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay.



- Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một hàng lông mày đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét hay một đôi môi căng hồng, quyến rũ. Chính vì vậy, ngay từ khi phun xăm thẩm mỹ ra đời đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho công cuộc cải thiện sắc đẹp.

- Đây được coi là hình thức làm đẹp lâu dài, giúp chị em phụ nữ đẹp mọi lúc mọi nơi nên rất được ưa chuộng. Do đó, phun xăm thẩm mỹ đang được đánh giá là một trong những ngành nghề tiềm năng và hấp dẫn nhất đối với giới trẻ hiện nay.

- Hơn nữa đầu tư cho ngành phun thêu thẩm mỹ rất thấp mà lại đem lại lợi nhuận cao, chính vì vậy ngành phun thêu thẩm mỹ hiện nay đang rất hot







DERMA MEDICAL BEAUTY & SPA



Derma Medical Beauty & Spa Chuyên đào tạo Spa đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao chuyên sâu



Derma Medical Beauty & Spa chuyên đào tạo Spa đặc trị thẩm mỹ chuyên sâu công nghệ cao chuyên sâu, và phun thêu thẩm mỹ, nhấn mí, điều trị về da, Massage body, quản lý spa.



Derma Medical Beauty & Spa có kinh nghiệm trên 10 trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp Spa thẩm mỹ, phun thêu thẩm mỹ , với công nghệ tiến tiến nhất trên thế giới, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có bằng cấp Quốc tế, đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc - Singapore - Nhật Bản.

Derma Medical Beauty & Spa là đơn vị cấp bằng quốc tế có giá trị 180 nước trên thế giới ngành Spa tại Việt Nam.

Derma Medical Beauty & Spa tự hào là thành viên của hiệp hội làm đẹp quốc tế do IHO Hàn Quốc và IBHGU Hong Kong đứng đầu, luôn update những công nghệ mới của Hong Kong - Hàn Quốc

Derma Medical Beauty & Spa có đội ngũ chuyên gia của Hàn Quốc - Singapore luôn update các công nghệ Phun thêu thẩm mỹ, Thẩm mỹ công nghệ cao

Derma Medical Beauty & Spa hợp tác với các hãng thiết bị thẩm mỹ hàng đầu để cung cấp những máy móc công nghệ cao tốt nhất như Relax Hàn Quốc, HonKon, Ely Bắc Kinh...

Derma Medical Beauty & Spa là đại lý phân phối các sản phẩm hỗ trợ điều trị trẻ hóa da, trị mụn, trị nám của các hãng nổi tiếng của Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Điển, Đức, Úc... 







Đội ngũ giáo viên của Học viện đào tạo thẩm mỹ Derma Medical Beauty & Spa trình độ chuyên môn cao bằng quốc tế



* Chứng chỉ quốc tế :

- Chứng chỉ thẩm mỹ Cidesco Thuỵ sĩ 2011

- Chứng chỉ chuyên sâu body Cibtac Singapore

- Chứng chỉ chuyên sâu facial Cibtac Singapore

- Chứng chỉ Aroma Therapy Singapore

- Chứng chỉ Quốc tế về chăm sóc da tại Hàn Quốc BHL Korea Beauty & Health License Association

- Chứng chỉ về massage của bệnh viện y học cổ truyền Việt Nam 2008

- Chứng chỉ đào tạo massage Thái Lan

- Chứng chỉ sư phạm dạy nghề, dạy trình độ trung cấp, cao đẳng nghề







* Kinh nghiệm trong nghề :



- Quản lý CLB sức khoẻ Crowne Plaza West Ha noi 

- Trainer tại Pamas Beuty Clinic

- Quản lý Spa tại Fusion Body Works 

- Đã làm giảng viên Spa tại Học Viện Thẩm Mỹ Bích Nguyệt

- Từng được đào tạo Chuyên sâu về ngành thâm mỹ từ các hãng mỹ phầm nổi tiếng : Imedeen, Collagen...;

- 2 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và cải tiến các loại mỹ phẩm

- Gần 4 năm kinh nghiệm trong giảng dạy các khóa học về da, về cách làm mỹ phẩm

- Đã làm việc Spa 4 năm tại khách sạn 5 sao Crowne plaza west Hà Nội.

- Training cho một số khách sạn lớn ở Đà Nẵng như Intercontinental Đà Nẵng, Nam Hải Đà Nẵng. Intercontinental NhaTrang

- Quản lý và đào tạo tập đoàn Doji 6 năm

- Quản lý các Spa lớn tại Hà Nội







Cơ sở vật chất của Derma Medical Beauty & Spa:



Derma Medical Beauty & Spa có cơ sở vật chất thoáng mát hiện đại, tọa lạc trên tầng 2 tòa nhà FaFim Cinema, bao gồm phòng học chăm sóc da Spa thẩm mỹ, phòng tắm trắng, phòng dạy phun thêu thẩm mỹ cơ bản, phòng thực hành và trải nghiệm làm trên mẫu thật và khách hàng. Một ưu điểm nữa là học viên được trải nghiệm thực tế trên khách hàng thật nên có điều kiện cọ sát và nâng cao tay nghề rõ rật, hơn nữa học viên còn học được cách chăm sóc khách hàng, quản lý setup Spa thẩm mỹ.

- Với các máy móc công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay như : Trẻ hóa nâng cơ HIFU, Máy New Elight OPT, Máy Laser YAG, Máy Laser Toning, Máy giảm béo Slim Laser Lipo Cavitation RF, Máy Laser Green, Máy siêu mài mòn kim cương, Máy OxyZ, Phi thuyền ử trắng, Máy phun thêu siêu vi chạm... các bạn học viên được học và thực tập trên các máy công nghệ cao



Hình ảnh các lớp học Spa thẩm mỹ tại Derma Medical Beauty & Spa, với trang thiết bị hiện đại, giáo viên giỏi tay nghề nhiệt tình giảng dạy, đảm bảo học viên sẽ có một tay nghề cao khi ra trường



Trẻ hóa nâng cơ bằng công nghệ siêu âm hội tụ HIFU | Derma Medical Beauty & Spa



Trẻ hóa trị mụn thu hẹp lỗ chân lông bằng Laser YAG và than hoạt tính | Derma Medical Beauty & Spa



Giảm béo công nghệ cao Laser Lipo Cavitation RF | Derma Medical Beauty & Spa





Bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, phục hồi lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng? Bạn muốn cải thiện vẻ đẹp của làn da, xua tan nỗi lo về mụn, thâm, nám, lão hóa?...; Hãy đến ngay Derma Medical Beauty & Spa và trải nghiệm chương trình Buffet Spa với các dịch vụ như: Massage mặt, body food + phun thêu thẩm mỹ, điều trị mụn, nám+ xông hơi + chạy vitamin C + đắp mặt nạ/ Chạy Vitamin C/ Trị mụn/ Hút chì/ Thanh tẩy toàn thân do Diachilamdep.net giới thiệu lần này.





















Các liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Derma Medical Beauty & Spa được thực hiện bài bản với sự kết hợp của công nghệ làm đẹp tiên tiến, máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Bạn sẽ có được tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cùng vẻ ngoài rạng rỡ để luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống.



Liệu trình dịch vụ:



+ Gói 1: Xông hơi không giới hạn thời gian + Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái/ Thụy Điển + tinh dầu + foot + Chạy Vitamin C + Đắp mặt nạ (100 phút)



Xông hơi không giới hạn thời gian





Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật + Massage body Thái + tinh dầu + foot



+ Bước 1: Trị liệu đau nhức vai: Đầu tiên bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).







+ Bước 2: Tiếp đến là các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng.





+ Bước 3: Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thái căng cơ toàn cơ thể kết hợp tinh dầu cho phần lưng vai, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên.



+ Bước 4: Kết thúc bài massage nằm úp là bài massage huyệt đạo và Thái co, duỗi, căng cơ nằm ngửa bắt đầu từ mu bàn chân day ấn huyệt Thái Xung, Giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung Tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu, tê dại tay chân.





+ Bước 5: Massage bấm huyệt đạo và tinh dầu từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay.





+ Bước 6: Bấm huyệt và massage đầu+ vai + cổ có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, chứng co giật đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ.





Massage body Thụy Điển + tinh dầu + foot



Bước 1: Khởi động ấn huyệt từ lòng bàn chân đến bả vai giúp giảm căng thẳng vùng eo lưng mang lại cảm giác dễ chịu.



Bước 2: Massage, ấn huyệt vùng lưng với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm căng cơ, giải tỏa  stress.



Bước 3: Thoa tinh dầu thiên nhiên làm nóng và kích thích các huyệt đạo, miết xoa nhẹ nhàng, thấm sâu qua lớp tinh dầu nguyên chất vào bên trong các đường cơ lưng. Sau đó massage và bấm huyệt cổ vai gáy, tiếp đến massage và bấm huyệt lưng thật nhẹ nhàng.



Quý khách lại tận hưởng lại những kỹ năng miết xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn một lần nữa. Cùng một lúc mọi động tác chuyên nghiệp được thực hiện từ cổ xuống thắt lưng và thực hiện từ thắt lưng trở lên.



Bước 4: Massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng từ đùi non xuống gối, cẳng chân, mu bàn chân phía phải. Sau đó làm tương tự với phía bên trái. Bấm các huyệt từ hông xuống đùi, bắp chân và gan bàn chân sau đó miết và xoa lại cho thấm huyệt.



Bước 5: Massage vùng đùi và bắp chân (trước và sau) giúp giảm đau nhức và tiêu mỡ có kết hợp với đá nóng.



Bước 6: Massage và ấn huyệt bàn chân, lòng bàn giúp lưu thông khí huyết.



Bước 7: Massage hai tay, thoa dầu và massage, miết, nhào cơ nhẹ nhàng hai cánh tay, bàn tay, ngón tay. Bấm các huyệt cơ bản hai cánh tay và hai bàn tay.



Bước 8: Massage và ấn huyệt đầu, vai, cổ. 





Chạy Vitamin C + Đắp mặt nạ



- Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.



- Bước 2: Tẩy tế bào chết, loại bỏ lớp da sần, cằn cỗi, làm sáng mịn da.



- Bước 3: Lau mặt sạch.



- Bước 4: Thoa tinh chất Vitamin C kết hợp máy vagaic cho thẩm thấu sâu lỗ chân lông nuôi dưỡng, đàn hồi cho da.







- Bước 5: Đắp măt nạ cung cấp vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn thêm tươi sáng, mịn màng.





-  Bước 6: Kết thúc mặt nạ: gỡ, lau mặt sạch và thoa kem dưỡng.



+ Gói 2: Rửa mặt thật sạch với sản phẩm phù hợp da, xông hơi, hút dầu, nhờn + Chạy Vitamin C + Đắp mặt nạ thảo dược làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông (90 phút)



Bước 1: Vệ sinh da.



Bước 2: Tẩy trang -; làm sạch lớp trang điểm, làm sạch da lớp bụi bẩn bám trên da.



Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da lấy đi các lớp bụi bẩn và bã nhờn.



Bước 4: Xông hơi làm sạch sâu từng lổ chân lông, giúp da đẩy bã nhờn đồng thời hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.





Bước 5: Hút mụn, hút dầu kích thích lưu thông máu làm đẹp da.  





Bước 6: Đi tia điện tím (3- 5 phút) để da tránh nhiễm trùng và hạn chế tình trạng lây lan mụn qua các vùng khác.



Bước 7: Bấm huyệt thư giãn tinh dầu thiên nhiên giúp giảm nhăn, kích thích lưu thông máu làm đẹp da.



Bước 8: Chạy tinh chất Vitamin C bằng điện truyền IM làm mờ các đốm sạm da và ngăn chặn hình thành sắc tố melamin dưới da, dưỡng ẩm mịn màng săn chắc và trẻ hoá da mặt, giảm thâm quầng, giảm nhăn vùng mắt, trắng sáng da.







Bước 9: Đắp mặt nạ collagen chống oxy hóa, chống các gốc tự do, ngăn hình thành sắc tố tối màu, làm da căng mịn hồng hào, giảm thâm quầng vùng mắt. Hoặc đắp mặt nạ trắng sáng làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da làm da mịn màng, đánh tan hắc sắc tố melalin trên bề mặt da và ngăn ngừa sự oxy hoá, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da, mang lại cho da trắng hồng tự nhiên, giúp bạn phục hồi sức khỏe, xua tan mệt mỏi mà còn trả lại cho bạn làn da sáng mịn như em bé.





Bước 10: Lau sạch da với nước ấm.



Bước 11: Massage đầu, vai, cổ ngực, giúp xóa nhăn trẻ hóa da vùng cổ và vùng ngực, 2 tai giải tỏa căng thẳng và stress.



Khi kết thúc bài chăm sóc da mặt khách ngồi dậy đấm lưng, ấn huyệt toàn thân trị liệu đau nhức vai, giải trừ đau nhức, tê cứng vai, đầu cổ.







+ Gói 3: Lấy sạch nhân mụn + Điều trị mụn + Trị thâm + Se khít chân lông + Đắp mặt nạ công nghệ cao của Mỹ (90 phút)



Bước 1: Thăm khám, soi da, tư vấn đánh giá mức độ mụn.



Bước 2: Tẩy trang, làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên cho da mụn lấy sạch nhờn, bụi bẩn bám trên da.



Bước 3: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết trên da.



Bước 4: Xông hơi làm sạch sâu lỗ chân lông.



Bước 5: Hút mụn, loại bỏ sạch nhân mụn.





Bước 6: Phun oxy và nước muối để sát khuẩn làm sạch ổ mụn.



Bước 7: Sử dụng máy sát khuẩn tia cực tím 05 trong 01 vào vùng điều trị.



Bước 8: Thoa kem mụn Klenzit -C -; Bác Sỹ Da Liễu chuyên dùng.



- Điều trị mụn và mụn đầu đen.



- Tái tạo kết cấu da.



- Xóa mờ nhanh các vết thâm do mụn gây ra.



- Kiểm soát nhờn trên da trong vòng 08 giờ nhờ vào công thức giàu hoạt tính thực vật từ rễ cây Scutellaria.



Thêm: Công thức không chứa dầu, không chất thanh tẩy da, giúp da sạch và khỏe mạnh.



Bước 9: Sử dụng mặt nạ quang học ánh sáng xanh dương (430 - 450 nm): Kháng viêm, diệt khuẩn, hỗ trợ trị mụn, đặc biệt giảm đáng kể tình trạng viêm của mụn trứng cá.



Bước 10: Đắp mặt nạ bạc hà giảm sưng.



Bước 11: Thoa toner dành riêng cho da mụn.



Bước 12: Thoa kem mụn đặc trị.



Bước 13: Thoa kem chống nắng bảo vệ da.



Bước 14: Tặng khẩu trang y tế.

















Hình trước khi điều trị và sau khi điều trị 



+ Gói 4: Hút chì, thải độc tố + Đắp mặt nạ - Hồi sinh cho làn da trắng mịn công nghệ Ultrasonic Cure (90 phút).



Bước 1: Soi da và tư vấn tình trạng da bằng máy soi da 3D hiện đại.



Bước 2: Tẩy trang -; làm sạch lớp trang điểm, làm sạch da lớp bụi bẩn bám trên da.



Bước 3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da lấy đi các lớp bụi bẩn và bã nhờn.



Bước 4: Tẩy tế bào chết, lấy đi những lớp sừng già tích tụ trên da lâu ngày gây bí tắc da.



Bước 5: Xông hơi làm sạch sâu từng lỗ chân lông, giúp da ở trạng thái tốt nhất, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.



Bước 6: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế vệ sinh và không gây đau hay tổn thương da.



Bước 7: Massage mặt, ấn huyệt cải thiện tinh thần thư thái.



Bước 8: Ủ khăn nóng.



Bước 9: Hút chì thải độc tố cho da bằng máy công nghệ cao năng lượng siêu âm hội tụ kết hợp dòng sản phẩm chuyên dụng để , ;khử chì, đào thải độc tố; giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da.





Bước 10: Đắp mặt nạ nuôi dưỡng da trắng da.



Bước 11: Phun oxy jet phục hồi và trẻ hóa da, giúp da trắng hồng, mịn màng và se khít lỗ chân lông.





Bước 12: Thoa toner giúp cân bằng độ pH trên da.



Bước 13: Đi máy nóng hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da.



Bước 14: Thoa kem dưỡng phù hợp với từng loại da, giúp nuôi dưỡng da.



Bước 15: Đi máy lạnh -; se khít lỗ chân lông, khóa dưỡng chất.



Bước 16: Thoa kem chống nắng để bảo vệ da.



 



+ Gói 5: Thanh tẩy toàn thân



Bước 1: Xông hơi khô nóng: Thanh lọc cơ thể với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.



Bước 2: Thanh tẩy tế bào chết với hỗn hợp yaourt không đường + ca cao dừa/ bột café/ yến mạch/ đậu đỏ/ cám gạo huyết rồng: Giúp làm sạch tế bào chết trên da, duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, sáng mịn cho làn da.



Bước 3: Tắm sạch với nước và sữa tắm có chứa glycerin và mật ong, giúp da mịn màng và ẩm mượt.



Bước 4: Thoa kem dưỡng (lotion -; dưỡng ẩm và sáng da).



 



Về Derma Medical Beauty & Spa



Derma Medical Beauty & Spa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp, spa, thẩm mỹ đã trở thành lựa chọn quen thuộc và đáng tin cậy cho nhiều chị em khi có nhu cầu chăm sóc vẻ bề ngoài. Spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cao cấp được thực hiện bằng các loại máy móc công nghệ cao như: trẻ hóa nâng cơ HIFU, máy New Elight OPT, máy Laser YAG, máy Laser Toning, máy giảm béo Slim Laser Lipo Cavitation RF, máy Laser Green, máy siêu mài mòn kim cương, máy OxyZ, máy phi thuyền ủ trắng, máy phun thêu siêu vi chạm...; Đến đây, Quý khách sẽ có cơ hội cải thiện nhan sắc và sở hữu ngoại hình hoàn mỹ nhất.













Derma Medical Beauty & Spa có cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng, thoáng mát. Bạn sẽ được thư giãn và làm đẹp trong không gian yên tĩnh, thoảng hương tinh dầu dịu nhẹ và âm nhạc du dương. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều người có bằng cấp quốc tế sẽ thực hiện liệu trình một cách chuyên nghiệp, đem đến cho bạn cảm giác yên tâm và hài lòng.





Khuyến mãi , ;khủng; khi đăng kí trở thành học viên của Derma Medical Beauty & Spa



Cuộc sống hiện đại, làm đẹp trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Hiện nay Spa chính là lựa chọn hàng đầu để tân trang nhan sắc. Chính vì lẽ đó mà nguồn nhân lực, chuyên viên chăm sóc đang thiếu hụt.



Mang đến sự chuyên nghiệp cùng chất lượng Derma Medical Beauty & Spa đào tạo chăm sóc da căn bản đến cao cấp. Học viên được trang bị đầy đủ loại máy móc hiện đại trong ngành thẩm mỹ để điều trị da và hướng dẫn cụ thể về mỹ phẩm.











Derma Medical Beauty & Spa đang có chương trình khuyến mãi khủng cho tất cả các khóa học khi giảm đến 50% học phí: 

- Chăm sóc da mặt: 7.000.000 đồng nay chỉ còn 3.500.000 đồng. 

- Chăm sóc da Body: 7.000.000 đồng giảm xuống 3.500.000 đồng. 

- Chăm sóc da Spa chuyên nghiệp: 12.000.000 đồng trở thành 6.000.000 đồng. 

- Chăm sóc da Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp: 30.000.000 đồng đã giảm còn 15.000.000 đồng. 

- Phun xăm chuyên nghiệp: 30.000.000 đồng giờ chỉ có 15.000.000 đồng.



Đặc biệt: Hoàn trả học phí 100% nếu không có việc làm sau tốt nghiệp.



Quá hấp dẫn! Nhanh tay đăng kí ngay khóa học yêu thích để được hưởng ưu đãi đặc biệt này nhé!











Các hệ thống đào tạo Derma:

1/ TRƯỜNG ĐÀO TẠO THẪM MỸ CHUYÊN NGHIỆP DERMA 

CN1: 2D1 Đường Số 10, P. Tân Quy, Q.7, Tp.HCM 

CN2: 59 Nguyễn Hiền Cx Đô Thành, P. 4, Q.3, Tp.HCM 



Facebook: https://www.facebook.com/dermaspa2018/



2/ TRƯỜNG TRUNG CẤP Y -; DƯỢC VẠN HẠNH 

CS1: 302A Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM 

CS2: 2A2 Quốc lộ 1A, P.Thanh Xuân, Q.12, Tp.HCM


Website: www.vhs.edu.vn



Facebook: https://www.facebook.com/dermaspa2018/



3/ TRƯỜNG CAO ĐẲNG KT-CN VẠN XUÂN 

Đc : 15K Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM 

Website: www.vx.edu.vn



Facebook: https://www.facebook.com/dermaspa2018/



4/ TRƯỜNG TRUNG CẤP VẠN TƯỜNG 

Đc : 469 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, Tp.HCM

Website: www.vt.edu.vn



Facebook: https://www.facebook.com/dermaspa2018/



Thông tin liên hệ:



DERMA MEDICAL BEAUTY & SPA



Địa chỉ: 2D1 Đường Số 10, Phường Tân Quy, Quận 7



CN 2: 59 Nguyễn Hiền, Cư Xá Đô Thành, P4, Quận 3



CN 3: 530 Minh Phụng, P.9, Quận 11



Hotline: 0868106479 -; 0398657177



Website: http://dermaspa.vn/



Face book: DERMA SPA



http://diachilamdep.net

Nhấn để hiển thị số:

86810****

868106479

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Đánh giá (0)

Tài khoản:

tham gia: 01/01/1970

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

mâm cúng nhập trạch - kết nối với tổ tiên.

đồ cúng tâm phúc

7 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,826,000 VNĐ

Chat

9

Dầu nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 68 - NPP Dầu Nhớt Shell TPHCM

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

7 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Dịch Vụ Đồ Cúng và Xôi Chè Tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

11 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

40,000 VNĐ

Chat

9

Đại lý mua bán dầu nhớt thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 chính hãng.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

12 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hanbiro - Văn phòng điện tử dành cho DN Việt Nam

hanbiro

15 giờ trước

Tòa nhà KOTITI, Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

70,000 VNĐ

Chat

1

open server huyen vu mu nhieu nguoi choi nhat vinh bac bo

Le Duc Thuy

1 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công