chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất?
chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất? chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất?

chai xịt Super Dooz Spray 44000 made in Germany ở đâu tốt nhất?

599,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại vật tư

Chưa cập nhật

Hãng

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

HỎI : CÓ NÊN DÙNG CHAI XỊT KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ Super Dooz SPRAY HAY KHÔNG?

 





Câu Trả Lời Là CÓ : Nếu bạn bị x uất tinh sớm hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng chai xịt Super Dooz Spray trong những lần ân ái. Giúp cuộc yêu thêm nóng bỏng và thăng hoa hơn.



5 Lý Do Bạn Nên Dùng Thuốc Xịt Cường Dương Super Dooz 44000 Spray Delay Đó Là



Chúng tôi xin đưa ra 5 lý do về chai xịt Super Dooz giúp bạn quyết định có nên sử dụng chai xịt Super Dooz Spray hay không



- Chai xịt Super Dooz Spray có hiệu quả thực sự trong việc chống x uất tinh sớm. Thực tế chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng chai xịt kéo dài quan hệ Super Dooz Spray cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt. Đây là một tỷ lệ thành công rất cao và nó hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm thuốc trị x uất tinh sớm cùng tính năng khác.



- Sử dụng chai xịt Super Dooz Spray giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Bạn có thể thoải mái trước khi lâm trận mà không phải lo nghĩ về chứng x uất tinh sơm nữa, tự tin để chinh phục bạn đời, đủ thời gian để kích thích, làm thỏa mãn nhu cầu của đối tác.



- Chai xịt Super Dooz Spray của Đức có hiệu quả tức thì ngay sau khi xịt từ 5 - 10 phút, dùng lần nào có tác dụng lần ấy chứ không phải mất nhiều thời gian tập luyện như các phương pháp trị x uất tinh khác.



- Thuốc xịt Super Dooz Spray với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10% được chứng minh là rất an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Đó là lý do chính mà bạn nên dùng chai xịt Super Dooz Spray.



- Trong lúc quan hệ, chai xịt Super Dooz Spray sẽ tiếp xúc vào thành cô bé, làm cho các cơ cô bé kích thích, co bóp nhiều hơn, lỗ cô bé nhỏ lại giúp cảm giác lúc quan hệ được hưng phấn không ngừng, bạn chỉ muốn quan hệ liên tục làm tăng khoái cảm cho cả hai.





=>> Chai xịt Super Dooz Spray for men của Đức - Thần dược trị x uất tinh sớm cho quý ông <<=



Thông tin về sản phẩm Chai xịt Super Dooz Spray của Đức



Shop bán chai xịt Super Dooz Spray chính hãng xin giới thiệu về sản phẩm Chai xịt Super Dooz Spray for men - là dòng sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian quan hệ của công ty Walter Ritter GmbH + Co.KG , made in Germany. Được bào chế với thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 10g khi xịt trực tiếp lên cậu nhỏ thì nó có tác dụng giúp nam giới kìm hãm sự x uất tinh sớm tốt hơn, duy trì và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Chai xịt Super Dooz Spray không những giúp quý ông chơi lâu ra mà khi tiếp xúc với cô bé nó càng làm tăng sự kích thích, hưng phấn cho chị em nhanh lên đỉnh hơn. Một sản phẩm đem lại sự kích thích, hưng phấn cho cả hai khi dùng, cho đời sống chăn gối vợ chồng của bạn thêm nóng bỏng và thú vị hơn. Làm thỏa mãn nhu cầu t ình dục của bạn tình một cách nhanh nhất.



Hướng dẫn cách dùng chai xịt Super Dooz cho hiệu quả cao nhất? Xịt trực tiếp vào đầu cậu nhỏ tầm 2 - 3 hơi trước khi quan hệ tầm 5 - 10 phút, xịt khi cậu nhỏ đã cương cứng hoàn toàn. Xịt xong lấy tay massage đều cho thuốc nhanh ngấm hơn.



Thời gian gây tê tốt nhất của chai xịt Super Dooz Spray là từ phút thứ 10 - phút thứ 60. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên quan hệ trong khoảng thời gian này để chai xịt Super Dooz Spray phát huy hết tính năng, công dụng của mình.



Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ Super Dooz Spray có thể sử dụng chung với các loại bao cao su và gel bôi trơn khác.

 







Mua chai xịt Super Dooz Spray ở đâu tốt nhất? Giá rẻ nhất?



Shop có tại Hà Nội, Hcm là một Shop người lớn Uy tín có bán chai xịt kéo dài quan hệ Super Dooz Spray chính hãng. Chúng tôi có thể cam kết với khách hàng là hàng chính hãng, nhập tại Đức và có tác dụng thực sự, rất an toàn và không có tác dụng phụ ngoài mong muốn. Shop có đăng ký kinh doanh, có địa chỉ kinh doanh rõ ràng chứ không giống như một số Shop bán hàng online, không có địa chỉ kinh doanh rõ ràng.



Chai xịt Super Dooz Spray được  bán với giá 600.000đ/ 1 chai. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, giao nhanh chỉ trong 30 phút.



I . Mua hàng và Thanh toán NHANH:



Quý Khách mua hàng, xin liên hệ ĐT 24/24: 0916.338.555 hoặc trang web chính thức  Chúng tôi giao hàng  và thanh toán tận nơi tại các khu vực  (xin liên hệ)



SHIP HÀNG TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

Nhấn để hiển thị số:

091633****

0916338555

Nhấn để hiển thị email:

sale****

saletructuyen.com@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

210 , Phố Định Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Hà Nội

Sale Trực Tuyến 1 giây

Sale Trực Tuyến

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/06/2019

Đánh giá (0)

Sale Trực Tuyến 1 giây

Sale Trực Tuyến

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 14/06/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

BON RUA TAY Y TE, BON RUA TAY TIET TRUNG

Hồ Hân

3 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

phonak audeo trợ thính tâm an thái bình

Minh

5 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

20,000,000 VNĐ

Chat

5

Tủ an toàn sinh học cấp II

Nguyễn Thu Hà

14 ngày trước

K63 KDC Thới An, Đ. Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

máy trợ thính nhỏ gọn sâu trong ống tai-trợ thính tâm an

Minh

19 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

12,500,000 VNĐ

Chat

1

Lumity Phonak trợ thính tâm an thái bình

Minh

27 ngày trước

số 70 phan bá vành, TP.Thái Bình

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

BỒN RỬA TAY TIỆT TRÙNG/ BỒN RỬA TAY Y TẾ LOẠI 2 VÒI

Nguyễn Minh Thư

1 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công