Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh
Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh

Cao Huy Hoàng - dịch vụ in ấn uy tín taih hồ chí minh

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Công ty Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, có xưởng in cung cấp những sản phẩm in chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung



Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.



Rất nhiều khách hàng đã đến với công ty chúng tôi và nhận được những sản phẩm chất lượng cả về kiểu dáng, mẫu mã, hình thức hay thậm chí là màu sắc và khả năng sử dụng. Chúng tôi luôn luôn phấn đấu không ngừng để mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất và xứng đáng là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh hàng đầu.





Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình tiêu biểu như là :





-         In decal

-         In poster

-         In biểu mẫu

-         In bìa sơ mi

-         In giấy tiêu đề

-         In danh thiếp

-         In lịch tết

-         In hóa đơn GTGT

-         In catalogue

-         In túi giấy

-         In tờ rơi

-         In bao thư



Dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào thì chúng tôi vẫn luôn cố gắng để đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi đứng với cương vị một công ty in ấn Hồ Chí Minh với tầm lòng và niềm tin sẽ khiến tên tuổi của mình trở thành điểm đến hứa hẹn cho mọi tầng lớp khách hàng khác nhau.



Ngoài ra, khi đến với Cao Huy Hoàng, bạn sẽ còn nhận được những sự tư vấn chi tiết, chu đáo và thú vị về các loại hình in ấn mà bạn đang có nhu cầu sử dụng. Bất kỳ thắc mắc nào của các bạn điều sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể và đầy đủ thông tin để bạn có thể thực hiện dịch vụ tốt hơn.



Chúng tôi luôn luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân cũng như nghiên cứu và cải thiện các phương án sản xuất, các biện pháp kỹ thuật và các loại máy móc mới... để có thể phục vụ tốt hơn cho khách hàng và giúp cho thị trường in ấn càng ngày càng trở nên sinh động hơn.



Đến hôm nay, Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít công ty in ấn Hồ Chí Minh cung cấp những sản phẩm in chất lượng cao với giá thành thấp tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.

 



Chúng tôi có rất nhiều điểm đặc biệt và nổi trội mà không phải công ty in ấn Hồ Chí Minh nào cũng có thể có được:





-         Chúng tôi sỡ hữu rất nhiều mẫu mã thiết kế sản phẩm đa dạng từ màu sắc, chất liệu, kích thước, đến giá cả và khả năng sử dụng.

-         Chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình sự tự do tối đa khi có thể tham gia vào việc tạo nên sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

-         Chúng tôi có giá thành hợp lý cho mọi sản phẩm được bày bán và các loại hình dịch vụ được niêm yết trên thông tin của công ty.

-         Chúng tôi luôn luôn không ngừng học hỏi, cố gắng và phát triển để có thể mang đến những sản phẩm cũng như  các loại hình kinh doanh mới cho khách hàng.

-         Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tâm huyết, chu đáo, luôn luôn sẵn sàng 24/24 trả lời và giải đáp những thắc mắc của các bạn.

-         Chúng tôi có hệ thống vận chuyển, giao hàng, đặt hàng và thanh toán vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

 



Bạn hoàn toàn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc lo lắng về vấn đề này.





Với phương châm tuyệt đối "Thành công của Khách hàng là thành công của chúng tôi". Cao Huy Hoàng luôn tin tưởng và hy vọng được đóng góp một phần năng lực chuyên môn của mình cho sự thành công của mọi khách hàng trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu.



Hãy đến ngay với chúng tôi và bạn chắc sẽ không bao giờ phải thất vọng ! Cao Huy hoàng luôn là công ty in ấn tốt nhất đưa khách hàng của mình lên vị trí hàng đầu trong mọi tình huống.



 



 










Công ty in ấn Cao Huy Hoàng tự hào là một trong số ít dịch vụ in ấn, dịch vụ in offset cung cấp những sản phẩm in offset chất lượng cao với giá thành thấp tại HCM và trên cả nước nói chung

Thị trường in ấn trong và ngoài nước luôn luôn phát triển không ngừng nghỉ cả về mẫu mã, kỹ thuật đến các loại máy móc và phương pháp in ấn. Công ty Cao Huy hoàng tự hào là một trong những công ty in ấn Hồ Chí Minh có khả năng cập nhật nhanh nhất và luôn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đáng mong đợi.



Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng của mình rất nhiều loại hình dịch vụ in ấn khác nhau, trong đó có các loại hình in offset giá rẻ với các sản phẩm tiêu biểu như là :



 In decal        In poster       In biểu mẫu       In bìa hồ sơ        In giấy tiêu đề       In danh thiếp        In lịch tết        In túi giấy        In tờ rơi       In bao thư       in tem nhãn





CÔNG TY DỊCH VỤ IN ẤN CAO HUY HOÀNG   



Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh   



Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035   

Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com   

Website: https://caohuyhoang.com   



Xưởng in offset chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :



Những khu vực nội thành Sài Gòn : Quận 1; Quận 2; Quận 3; Quận 4; Quận 5; Quận 6; Quận 7; Quận 8; Quận 9; Quận 10; Quận 11; Quận 12; Quận Thủ Đức; Quận Gò Vấp; Quận Bình Thạnh; Quận Tân Bình; Quận Tân Phú; Quận Phú Nhuận; Quận Bình Tân; Huyện Củ Chi; Huyện Hóc Môn; Huyện Bình Chánh; Huyện Nhà Bè; Huyện Cần Giờ,



Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành khác trên cả nước.



In offset giá rẻ: in tờ rơi, in tờ rớt, in name card, in bao thư, in bì thư, in thư mời, in túi giấy, in hộp giấy, in giấy tiêu đề, in kẹp file, in bìa hồ sơ, in bao bì giấy, in danh thiếp, in card visit, in biểu mẫu, in hóa đơn, in poster, in brochure, in áp phích quảng cáo, in decal, in tem nhãn dán, in lịch, in ấn quảng cáo, thiết kế quảng cáo, kqxs, xsmb, thời tiết


Nhấn để hiển thị số:

090694****

0906944359

Nhấn để hiển thị email:

leth****

lethongcdt@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

132 345345 jghrdk rè

le huy thong

le huy thong

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/01/2020

Đánh giá (0)

le huy thong

le huy thong

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/01/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công