Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản
Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản

Cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa mùa hè ở Nhật Bản

1,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Dù không còn các con đường tràn ngập sắc của loài hoa anh đào nhưng mùa hè ở Nhật Bản lại hút hồn các khách du lịch do mang nét đẹp rất riêng. Những làn gió, sắc nắng vàng, cơn mưa dịu bất chợt hay các cánh đồng khoe sắc hoa ngập tràn màu sắc trải dài tới bất tận hay những lễ hội làm cho những ngày hè ở Nhật Bản thêm phần cuốn hút.



Không chỉ mùa xuân mà mùa hè ở Nhật Bản cũng mang đến cho mọi người cảnh sắc tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa khiến lòng người cảm thấy say đắm và muốn đến 1 lần để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp này.



Hoa chi anh



Có tên gọi khác là Shiba-zakura, loài hoa chi anh được xem là 1 trong các loài hoa của mùa xuân của Nhật Bản giúp nơi đây trở nên rực rỡ, nhiều màu sắc. Nếu Sakura có màu sắc hồng trắng và hồng phớt, hoa lan chi này biến hóa với đủ gam màu từ đỏ, xanh lam, màu tía tới tím, hoa nở sát mặt đất, thường lan rộng tạo ra cánh đồng hoa tuyệt đpẹ làm mãn nhãn bất cứ du khách nào đến ngắm.





Hoa chi anh mọc nhiều tại công viên Hitsujiyam, ở phía dưới chân núi Phú Sỹ. Tên Hitsujiyama là ngọn núi của đàn cừu nên tới đây, bên cạnh ngắm cảnh sắc của hoa chi anh thì bạn còn được ngắm đàn cừu đi thành đàn tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp.



Hoa diên vĩ





Hoa diên vĩ còn được gọi với tên khác là hoa Iris, người dân ở xứ sở phù Tang rất yêu thích, được xem là báo hiệu của mùa hè đang đến gần. Khoảng cuối của tháng 5 và đầu tháng 6 mỗi năm, người dân ở đây lại tổ chức những lễ hội hoa diên vỹ, hàng trăm loài hoa này hội tụ với các màu sắc trắng, vàng, tím ...; quyến rũ mà rất thanh tao khiến người người say đắm trước cảnh sắc này.



Hoa oải hương



Từ cánh đồng trồng hoa oải hương ở khắp đất nước của Nhật Bản vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 lại khoe sắc với màu tím biếc quyến rũ cùng mùi hương dịu nhẹ. Đứng cạnh những cánh đồng hoa này trong chuyến đi tới Nhật Bản du lịch, tham quan, bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh thiên nhiên lãng mạn khiến bạn có trải nghiệm ấn tượng khó quên.





Nhật Bản có các nông trại trồng hoa oải hương này như Hokkaido, Tomita, công viên Kuji. Nằm tại Furano ở Hokkaido, nông trồng có nhiều loại hoa nở từ mùa xuân sang mùa hè nhưng nổi bật nhất vẫn là cánh đồng hoa oải hương kéo dài tới bất tận.



Hoa linh lan





Tháng 5 được xem là thời gian vô cùng lý tưởng, hoa linh lan khoe sắc tại Hokkaido là dấu hiệu bắt đầu một mùa hè đang tới gần. Ở Nhật Bản, có rất nhiều nơi trồng loài hoa này nhưng ở khu vực công viên có tên Suzuran nằm ở Hokkaido chính là khu vực tồng hoa nổi tiếng xếp vào bậc nhất ở Nhật Bản. Đó được xem là thung lũng hoa nằm phía chân núi Poroshiridake cao hùng vĩ, nơi có đỉnh cao nhất dãy núi Hidaka cùng thiên nhiên thoáng mát, xanh tươi. Tháng 5 hàng năm, loài hoa linh lan này đồng loạt khoe sắc làm cho cả khu vực được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên vào ngày hạ, an lành và trong trẻo. Tới đây, bạn có cảm giác là như được lạc vào thời nguyên thủy trong lành và tươi mát.



Hoa tử đằng



Hoa tử đằng nở rộ vào tháng 4 và tháng 5 hàng năm, với suối hoa tím có vẻ đẹp bình yên, dịu dàng, lãng mạn. Những bông hoa khi khoe sắc có màu dịu dàng, thuần khiết, nhất là ở dưới ánh nắng của mặt trời. Bên cạnh loài hoa anh đào thì hoa tử đằng cũng nằm trong top hoa đẹp mà những người dân ở Nhật Bản vô cùng yêu thích.





Nằm cách thủ đô Tokyo tầm 100km, công viên Ashikaga là nơi trồng hoa tử đằng nhiều. Không chỉ có gam màu tím mà hoa này còn có nhiều màu khác nhau như xanh da trời, hồng, trắng ...; Tất cả hòa quyện với nhau tạo ra bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.



Các con đường hầm của hoa tử đằng nổi tiếng ở Nhật bản bởi chúng được chăm chút, thiết kế rất tỉ mỉ. Nhìn từ xa thì hoa này với các màu sắc khác nhau buông trên mặt đường giống như ngôi nhà mái vòm vô cùng lộng lẫy.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

6 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

13 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

14 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

14 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công