Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất
Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất

Cần Thơ: Nhà phân phối thùng rác đô thị 120 lít rẻ nhất

490,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Con người ngày càng ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống của mình bằng việc tích cực thu gom rác, bỏ rác đúng nơi quy định. Việc trang bị thùng rác 240 lít màu xanh tại những nới công cộng, khu dân cư, đường phố là việc làm cần thiết, góp phần làm môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn. Nơi naò có thùng rác nơi đó sẽ không còn rác.



Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn - Hà Nội xin là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, thùng rác nhựa 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít giá rẻ cạnh tranh nhất, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, mua nhiều giảm nhiều. Xin giới thiệu sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít, với dung tích lớn, phù hợp nhất chứa rác thải tại khu công nghiệp, trường học, công viên, bệnh viện...





Thùng rác nhựa 240 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..



Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.





ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC



1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc



Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.  



- Model: SG120L



- Kích thước 550 x 490 x 930 mm



- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ



- Màu: xanh, cam, vàng



- Bảo hành 6 tháng.     



 Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất



2.Ưđim thùng rác nha HDPE:

- Ch
t liu nha HDPE nguyên sinh, b sung cht ph gia nhm tăng đ do dai.

- Toàn b
 thùng rác được ph cht chng tia UV, nhm đm bo đ bn không b lão hóa dưới tác đng ca ánh nng mt tri.





- Có bánh xe đ
 d dàng di chuyn

- S
 dng d dàng và phù hp vi các phương tin thu gom rác hin đi

- Có n
p đy kín đm bo không bướt khi gp mưa và tránh bc hơi ra ngoài

- B
 mt nhn, d dàng v sinh



3.Xả rác, thói xấu bất trị: Có chế tài nhưng chẳng ai phạt!



Rác ở đâu mà lắm thế?



Chúng tôi đang thực hiện vớt rác trên 2 tuyến kênh lớn là Nhiêu Lộc - Thị Nghè và Tân Hóa - Lò Gốm, khối lượng vớt khoảng 12- 13 tấn/ngày, trong đó 30% là rác thải sinh hoạt. Không có thứ gì mà người ta không vứt xuống kênh. Trên bộ cũng vậy, công nhân vừa quét xong chừng vài phút lại có rác. Tôi đi kiểm tra thường nghe họ than: , ;Không biết rác đâu ra mà lắm thế?;, trong khi hơn 90% số hộ dân TP đã đóng tiền thu gom rác.





Tôi cho rằng nguyên nhân quan trọng nhất của tình trạng xả rác bừa bãi hiện nay chính là ý thức của người dân chưa cao. Cha mẹ chở con đi học, con uống xong hộp sữa ném thẳng xuống đường nhưng họ xem là chuyện bình thường, vô tình tạo cho trẻ thói quen xấu. Từng là phó chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường TP, tôi biết mỗi năm ngân sách chi không ít cho công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, không xả rác nơi công cộng...; nhưng hiệu quả vẫn chưa được như mong muốn.



Ngày trước ở khu vực Bình Tân, người dân một số tuyến hẻm đề nghị lắp đặt thùng rác công cộng đầu hẻm để bỏ rác tập trung và người đi đường có nơi bỏ. Thế mà thùng lắp xong, nhiều người vẫn bỏ rác ra ngoài, điểm đặt thùng rác thành bãi rác bất đắc dĩ. Nói như thế để thấy TP có đủ khả năng và cũng mong muốn lắp đầy đủ các thùng rác công cộng nhưng có nhiều nguyên nhân khách quan khiến cho hạ tầng thu gom rác chưa đầy đủ. Cho nên, bên cạnh các giải pháp căn cơ, lâu bền nhất chính là giáo dục ngay từ khi người ta còn nhỏ.



Đừng xem xả rác là...; việc nhỏ



Hệ thống các quy định pháp luật của Việt Nam đã đủ điều chỉnh các hành vi xả rác nơi công cộng nhưng lực lượng chức năng quá ít để có thể bắt quả tang, xử phạt. Quan trọng hơn là quan điểm, nhận thức của người làm công tác xử phạt.



Thứ nhất, mức phạt quá thấp khiến cho họ không muốn bỏ thời gian để thực hiện các thủ tục mà một số trường hợp chi phí cho các thủ tục xử phạt còn cao hơn giá trị tiền phạt. Thứ hai, họ xem hành vi xả rác nơi công cộng là , ;việc nhỏ;: một mẩu thuốc, vài bao ni-lông...; không có gì lớn, không ảnh hưởng mấy đến môi trường, mỹ quan đô thị. Cứ thế người sau nhìn người trước để hành xử. Một người thản nhiên vứt rác trước mặt bao nhiêu người là...; vô cùng bình thường. Thế nhưng, nhiều vi phạm nhỏ không ngăn chặn sẽ gây ra họa lớn. Năm vừa qua, ngành thoát nước đã rất vất vả để đối phó với tình trạng rác bịt kín các hố ga, một phần nguyên nhân ngập của TP cũng từ đây.



 Do vậy, theo tôi, cần chấn chỉnh lại việc xử phạt hành vi xả rác hiện nay, nếu thấy có người bị phạt vì hành vi xả rác công cộng, những người sắp làm điều đó sẽ suy nghĩ lại. Cũng đừng đổ cho người dân nhập cư, nếu người dân địa phương không xả rác thì người nhập cư chắc chắn cũng không dám làm. Chúng ta đến các nước như Singapore, Hồng Kông...; nhìn đường phố của họ, ta có dám vứt rác không?



Từ xưa, người dân TP HCM vốn đã có nếp sống văn minh, lịch sự, nếu lãnh đạo TP và các cơ quan chức năng cũng như truyền thông biết cách khơi gợi lại thì việc chấn chỉnh sẽ dễ dàng, hiệu quả hơn.



- Dịch vụ tư vấn chu đáo nhất 



- Chất lượng sản phẩm tốt nhất 



 - Giá sản phẩm cạnh tranh nhất 



- Giao hàng trong thời gian sớm nhất 



- Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài 



Chúc quý khách luôn thành công! 



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC TRONG VÒNG 24H:



H THNG PP THIT B CN HÀNG ĐU TI VIT NAM:



1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN



Ti HCM: 93 Phm Ngc Tho, P.Tây Thnh,Q.Tân Phú, TPHCM





2. CTY TNHH ĐU TƯ THIT B CÔNG NGHIP HÀ NI



Ti Hà Ni: Khu B tp th b nông nghip, thôn Nh Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Ni.





3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIP SÀI GÒN



Ti Min Tây: QL1A p Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.



 



 



 



 

Nhấn để hiển thị số:

91108****

911084000

Nhấn để hiển thị email:

Huyn****

HuynhBaoNgoc03091987@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

HuynhBaoNgoc

HuynhBaoNgoc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/09/2017

Đánh giá (0)

HuynhBaoNgoc

HuynhBaoNgoc

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 19/09/2017

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa Thép vân gỗ tại Bạc Liêu - giá chỉ từ 2.660.000đ

Tranghoabinhdoor

6 giờ trước

639 quốc lộ 13, hiêp bình phước, thủ đức

2,000,000 VNĐ

Chat

4

Sóng nhựa hở vàng 8 bánh xe, sóng nhựa hở có nắp, sọt nhựa có quai

nGOCMYNGUYEN

19 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

SX thùng chở hàng theo yêu cầu, thùng ship hàng màu đỏ có ba ga, đẹp

nGOCMYNGUYEN

19 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Gía sỉ thùng rác hình con vật, thùng rác chuột mickey, thùng rác nhựa

nGOCMYNGUYEN

20 giờ trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Cửa thép vân gỗ các loại tại ti. Kon Tum

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Bánh xe đẩy hàng càng inox 304, Bánh xe đẩy hàng kho lạnh

Phạm Thị Yến Nhi

1 ngày trước

7/10 Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn,TP.HCM

1,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công