Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất* Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất* Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất*
Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất* Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất*

Call/Zalo: 0983.480.880 *Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7, công suất 3.7kw giá tốt nhất*

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi sử dụng rất nhiều trong các bể xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước xây dựng, cầu cống, dự án cho các tòa nhà cao tầng, các khu resort nghỉ dưỡng,...; Các dự án được triển khai xây dựng bao gồm: các khu nhà hàng khách sạn, biệt thự, Villa, khu vui chơi giải trí thể thao, các trung tâm thương mại mua sắm, hay các khu công nghệ cao, du lịch resort...; Những dự án này không bao giờ thiếu những sản phẩm máy bơm nước. Và Tsurumi luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, hiệu suất hoạt động cao, luôn mang đến sự yên tâm khi đưa vào công trình của mình.



C-series là máy bơm cắt chìm được thiết kế để xử lý nước thải thô, nước thải và các ứng dụng công nghiệp nặng, trong đó máy bơm có thể bị tắc nghẽn do vật liệu quá khổ. Một hoặc hai cạnh hợp kim cacbua vonfram phát sáng trên cánh quạt trên nắp hút răng cưa. Cơ chế này cắt vật liệu dạng sợi đến thành nhiều mảnh, cho phép vật liệu dạng sợi đi qua trơn tru. Cánh quạt và nắp hút của loại "C/CR" được làm bằng gang có hàm lượng crôm cao, đảm bảo độ bền tuyệt vời và cho phép máy bơm duy trì hiệu suất cao trong thời gian dài



Máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7 là máy bơm chìm hạng nặng cho nước thải và nước thải, được làm bằng đúc và được trang bị cơ chế cắt. Với sự kết hợp giữa cánh của bánh công tác với cạnh hợp kim cacbua vonfram nung kết được nung kết và nắp hút hình răng cưa, máy bơm dòng C cho phép bơm trơn tru, đồng thời cắt các vật thể lạ dạng sợi trong quá trình hút. Những máy bơm này đã được sử dụng để thoát nước thải và nước thải từ các tòa nhà và nhà bếp, và chuyển nước thải và nước thải trong các cơ sở xử lý nước của các nhà máy và khu phức hợp thương mại. 



*) Thông số máy bơm chìm cánh cắt Tsurumi 100C43.7



Model: 100C43.7



Công suất: 3.7kw/ 380V

Qmax = 1.7m3/min

Hmax = 16m

DxRxC: 369x333x690mm

Trọng lượng (trừ dây cáp): 84kg

Họng xả: 100mm

Có cánh cắt rác

Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C

Vật rắn cho phép qua: 70x81mm

Cáp điện tiêu chuẩn : 6m

Vật liệu: Thân, cánh bằng gang

Có bộ phận nâng dầu (Oil Lifter): giúp trục động cơ được bôi trơn liên tục, nâng cao tuổi thọ cho máy bơm. (Sáng chế độc quyền của Tsurumi)

Kèm cáp tiêu chuẩn 6 m

Nhà sản xuất: Tsurumi - Japan

*) Ưu điểm của máy bơm chìm cánh cắt tsurumi series C



-; Máy bơm chìm cánh cắt tsurumi series C được sản xuất tại Nhật Bản và được áp dụng những công nghệ tiên tiến khi sản xuất. Vì vậy máy có một số đặc điểm như sau:



-; Khả năng tự mồi: Máy bơm chìm được thả chìm toàn bộ hoặc một phần máy bơm bên trong nước. Vì thế máy bơm không phải mồi nước. Máy bơm chìm tự mồi nên có thể hoạt động dễ dàng, dễ vận chuyển và thay đổi vị trí hoạt động. Do tự mồi nên máy bơm cũng tránh được các hiện tượng xâm thực, bọt khí trong máy bơm.



-; Khi hoạt động thì độ ồn thấp: Môi trường hoạt động luôn ngập trong nước do vậy nên máy bơm chìm Tsurumi khắc phục được các nhược điểm về gây tiếng ồn.



-; An toàn khi sử dụng: Khi vận hành các bơm thông thường nếu có sự cố sảy ra có thể dẫn đến hiện tượng cháy nổ nhưng với bơm chìm thì không có điều đó.



-; Hút quá xa: Máy bơm chìm sẽ khắc phục được nhược điểm của máy bơm trục ngang khi máy bơm trục ngang không hút được quá xa hoặc sâu quá 6m.



-; Công nghệ độc quyền: Công nghệ tự nâng dầu và tự làm mát. Công nghệ phớt cơ khí, công nghệ nút chặn rò rỉ điện, công nghệ đúc lớp áo nước là những công nghệ số 1 thế giới của máy bơm chìm Tsurumi.



*) Ứng dụng thực tế



- Xử lý úng ngập các tầng hầm của tòa nhà cao tầng.



- Bơm chìm nước thải sinh hoạt trong các hạng mục bể gom do trong bể này có thể có chứa nhiều loại rác thải có kích thước lớn, đặc biệt nếu trong bể gom thiết kế rọ chắn rác kích thước lớn vẫn có thể khiến nước thải bể gom có chứa nhiều rác có kích thước tương đối lớn có khả năng gây tắc bơm. Vì vậy, việc sử dụng một bơm có cánh cắt cắt rác là vô cùng cần thiết.



- Dùng để hút nước thải sinh hoạt, y tế, giặt là, bếp ăn...;.



- Xử lý nước thải thô, nước thải và ứng dụng công nghiệp nặng.



- Dùng để bơm hút nước thải bể phốt; trong bể phốt nước thải chứa phân, rác thải sinh hoạt,... do đó cần loại bơm chìm có cánh cắt rác để giúp bơm không bị nghẹt,...



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng cũ sơn lại dán tem mác,.. do đó để mua được sản phẩm chính hãng, hàng mới 100% và giá cả cạnh tranh tốt nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ:



Công ty Cổ phần Matra Quốc tế (Đại diện Ủy quyền số một của hãng Tsurumi _Nhật Bản)



Địa chỉ: 238 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội



Chi nhánh: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. HCM



Hotline: 0983.480.880 (Call/Zalo)



Email: Matraquocte5@gmail.com



Tham khảo thêm sản phẩm tương tự tại: http://sieuthimaybomnuoc.com.vn

Nhấn để hiển thị số:

98348****

983480880

Nhấn để hiển thị email:

matr****

matraquocte5@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

238 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Máy bơm nước tsurumi

Máy bơm nước tsurumi

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/06/2021

Đánh giá (0)

Máy bơm nước tsurumi

Máy bơm nước tsurumi

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/06/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Quả lô băng tải toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

14 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Bánh răng xích toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

14 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Băng tải xích toàn phát chất lượng giá rẻ

duy Hợp Đoàn

14 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

6

LÀm Mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu quảng cáo, quà tặng

Tươi ĐỖ

14 tháng trước

27 ngõ 155 Cầu giấy, hà nội, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

60,000 VNĐ

Chat

1

Gầu tải toàn phát chất lượng giá rẻ nhất

duy Hợp Đoàn

14 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Keo dán băng tải chất lượng chất lượng tuyệt vời

duy Hợp Đoàn

14 tháng trước

Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công