Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l
Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l

Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3m 16l

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhắc đến 3M thì dường như chúng ta đã không còn xa lạ. Một trong các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này phải kể đến là dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3M 16L hay còn được biết đến là dung dịch khử trùng nhà cửa, dung dịch sát khuẩn nhà cửa và dung dịch khử trùng tay.



Tuy nhiên, nổi tiếng là thế nhưng trên thực tế lại không có nhiều người  biết được hết các tính năng cũng như cách sử dụng của loại dung dịch diệt khuẩn này. Vậy bạn đã biết chưa? Nếu chưa hãy cùng Vinh Thái tìm hiểu ngay dưới đây.



Công dụng của dung dịch diệt khuẩn 3M 16L



 



Dung dịch diệt khuẩn 3M 16L hoạt động rất tốt đối với 4 loại vi khuẩn nguy hiểm gây bệnh đường ruột nếu được pha với tỷ lệ chuẩn. Bốn loại khuẩn đó là :





  • Vi khuẩn Campylobacter jejuni (vi khuẩn gây viêm ruột): Loại vi khuẩn này gây viêm ruột cấp tính thường gặp ở người. Hiện chưa có vacxin phòng ngừa.




  • Vi khuẩn Escherichia coli (trực khuẩn lị E Coli): Loại vi khuẩn gây tiêu chảy cấp tính, có sức đề kháng tương đối cao, chúng có thể tồn tại lâu dài ở trong môi trường, thức ăn, trên da,...;




  • Vi khuẩn Salmonella enterica (vi khuẩn đường ruột):  Là nguyên nhân gây bệnh thương hàn (do Salmonella typhi), phó thương hàn, nhiễm trùng máu (do Salmonella choleraesuis).




  • Vi khuẩn Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng): Gây các bệnh nhiễm khuẩn da (mụn đầu đinh), nhiễm khuẩn máu, ngộ độc thức ăn và viêm ruột cấp, nhiễm khuẩn bệnh viện...;





Nhờ tính năng trên mà dung dịch diệt khuẩn 3M 16L có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều loại hình khác nhau và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người sử dụng như :





  • Tẩy rửa, vệ sinh các bề mặt tiếp xúc cứng, nhẵn, không có lỗ xốp (không thấm nước, thấm khí) như thuỷ tinh, nhựa, kim loại...;...; 




  • Loại bỏ chất bẩn bám dính lâu ngày, khử trùng hiệu quả trên các không gian bề mặt tiếp xúc cần thường xuyên vệ sinh sạch sẽ như nhà ở, trường học, bệnh viện, cơ quan...;




  • Diệt khuẩn tuyệt đối các bề mặt thường xuyên chứa đựng thực phẩm vốn là môi trường sống của vi sinh vật như bộ đồ dùng ăn uống, thiết bị chế biến sản xuất thực phẩm trong quán ăn, nhà hàng, xí nghiệp, nhà máy chuyên chế biến thực phẩm.





Đây cũng là lý do vì sao mà dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3M 16L lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến vậy.



Ưu điểm nổi bật



 



Nói đến ưu điểm nổi bật nhất của dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3M 16L thì chắc chắn là khả năng tiêu diệt được 4 loại vi khuẩn: Campylobacter jejuni (vi khuẩn gây viêm ruột), Escherichia coli (Trực khuẩn lị), Salmonella enterica (vi khuẩn đường ruột), khuẩn Staphylococcus aureus (Tụ cầu vàng). Hơn hết, với việc pha loãng dung dịch với tỷ lệ chuẩn, người dùng còn có thể tiết kiệm chi phí. Do dung dịch đậm đặc, chỉ với một lượng nhỏ đã giúp người dùng làm sạch các bề mặt. 



Ưu điểm thứ hai là người dùng không cần làm sạch lại bề mặt nhiều lần sau khi đã vệ sinh, tẩy rửa với dung dịch diệt khuẩn 3M 16L.



Ngoài ra, dung dịch diệt khuẩn này còn đạt chứng nhận Green Seal giảm thiểu chất thải bao bì và thân thiện với môi trường. Người dùng có thể tái sử dụng vỏ đựng để làm nhiều vật dụng khác nhau. 



Hướng dẫn sử dụng



 



Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần tham khảo hướng dẫn sử dụng và thông tin sản phẩm được ghi trên nhãn.



Sử dụng Hệ thống quản lý hóa chất tẩy rửa 3MTM Twist 'n Fill TM có kết nối với nguồn nước sạch và bình xịt cầm tay đã dán nhãn phù hợp để xịt dung dịch diệt khuẩn 3MTM Sanitizer Concentrate 16L.



Sử dụng diệt khuẩn bề mặt tiếp xúc với thực phẩm



1. Sử dụng trên các bề mặt cứng, chắc và đã vệ sinh sơ bộ, bao gồm các loại thớt lớn nhỏ bằng nhựa và các vật liệu cứng khác, mặt bếp, mặt bàn, dụng cụ nấu và ăn uống cũng như ly tách.



2. Đối với những khu vực bị nhiễm bẩn nặng, hãy loại bỏ vụn thực phẩm thừa bằng cách xối nước, lau dọn và ngâm sơ nếu cần. Rửa kỹ bằng dung dịch vệ sinh hoặc chất tẩy rửa phù hợp, và rửa lại bằng nước sạch trước khi sử dụng dung dịch diệt khuẩn.



3. Sử dụng 1 oz./2 gallon nước (nồng độ 150 ppm hoạt chất) cho một ứng dụng cụ thể trong tối thiểu 1 phút.



4. Có thể sử dụng dung dịch diệt khuẩn với khăn vải, miếng bọt biển, cây lau, bình xịt cầm tay hoặc ngâm. Đồ dùng ăn uống và ly tách phải được diệt khuẩn bằng cách ngâm. Làm ướt toàn bộ bề mặt. Xả hết nước và sấy khô. Không tráng qua.



Dung dịch diệt khuẩn mới phải được pha chế ít nhất mỗi ngày hoặc thường xuyên hơn nếu dung dịch bị pha loãng. Đối với các ứng dụng cơ học, không thể sử dụng lại dung dịch để diệt khuẩn nhưng có thể được tái sử dụng cho các mục đích tẩy rửa khác.



Trước khi sử dụng làm dung dịch diệt khuẩn trong các nhà máy chế biến thịt, gia cầm đã được giám định ở cấp liên bang, các loại thực phẩm và vật liệu đóng gói phải được đưa ra khỏi phòng hoặc bảo quản cẩn thận.



Sử dụng diệt khuẩn trong khu bếp nhà hàng và quán bar



 



 



 



Được sử dụng làm chất diệt khuẩn cho chén đĩa, ly tách, đồ bạc, đồ dùng nấu nướng và ăn uống. Đối với những khu vực bị nhiễm bẩn nặng, hãy loại bỏ vụn thực phẩm bằng cách xối nước, lau dọn và ngâm sơ nếu cần.



Rửa kỹ bằng dung dịch vệ sinh hoặc chất tẩy rửa phù hợp, và rửa lại bằng nước sạch trước khi sử dụng sản phẩm này.



Sau đó, ngâm trong dung dịch pha chế theo tỉ lệ 1 oz./2 gallon nước (nồng độ 150 ppm hoạt chất) trong tối thiểu 1 phút. Xả hết nước và sấy khô. Không tráng qua.



Nên mua dung dịch diệt khuẩn 3M 16L ở đâu?



Với những gì mà 3M đã mang đến, đây là thực sự là dung dịch diệt khuẩn bề mặt đáng sở hữu. Nếu bạn muốn mua hàng chính hãng và đang không biết dung dịch diệt khuẩn bề mặt 3M 16L  giá bao nhiêu tiền và nên mua ở đâu tốt nhất thì Vinh Thái sẽ là một địa chỉ mà bạn nên cân nhắc. Giá dung dịch 3M 16L chính hãng tại Vinh Thái rất hấp dẫn, đảm bảo bảo cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhấn để hiển thị số:

243664****

2436646638

Nhấn để hiển thị email:

cont****

contact@vinhthai.vn

Địa chỉ liên hệ:

Số 11A, ngõ 43/1 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH Vinh Thái

Công ty TNHH Vinh Thái

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 27/11/2020

Đánh giá (0)

Công ty TNHH Vinh Thái

Công ty TNHH Vinh Thái

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 27/11/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

7

Linh kiện, phụ kiện lắp đặt khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Công ty TNHH Thiết Bị Mầm Non Ánh Dương

43 phút trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

2

Quạt dân dụng bản công nghiệp công suất mạnh mẽ

nguyễn Văn Hòa

22 giờ trước

bình an dĩ an

950,000 VNĐ

Chat

3

Chai nhựa 1 lít sỉ lẻ, vỏ chai nhựa 0.5 lít trắng đựng hoá chất

nGOCMYNGUYEN

1 ngày trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Can nhựa 0.5L sỉ, giá can nhựa 1 lít tròn, can nhựa 2 lít rẻ, can nhựa

nGOCMYNGUYEN

1 ngày trước

528/5/129 Điện Biên Phủ, p11, q.10

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Máy indate dập tay thủ công DY8

Hà Bắc

2 ngày trước

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Sản xuất gia công bao bì nhựa định hình màng PVC,PET,PS,PP

CTY TNHH TIỀN GIA

2 ngày trước

2D Dương Tự Quán, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công