Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng

+ 3

Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng

Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng

2,500,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Cách đặt bàn thờ thần tài và ông địa hiện đại thế nào cho đúng





 



Bàn thờ thần tài ông địa, bàn thờ thần tài hiện đại được nhiều khách hàng tin dùng trong việc làm ăn buôn bán giữ được tiền tài may mắn. Thần tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc nên trong những hộ gia đình hay những cửa hàng kinh doanh nhất định sẽ dành riêng một khu vực nhỏ cho việc đặt tủ thờ.



 



Hướng đặt bàn thờ thần tài ông địa



 



Trong một căn phòng nên đặt bàn thờ thần tài thế nào cho đúng không phải là ai cũng biết hãy cùng xem nguyên tắc đặt bàn thờ sau đây.



 



Tủ thờ phải được đặt ở hướng quan sát được hết sự vào ra của khách hàng, có 2 hướng tốt cho việc đặt bàn thờ thần tài ông địa là theo hướng tốt của chủ nhà hoặc theo hướng đón khí lộc từ ngoài vào nhà.







 



Hướng đặt bàn thờ thần tài và ông địa tốt nên lất các cung Thiên Lộc, Qúy Nhân để có thể thu nhận được nhiều tiền tài, của cải trong việc kinh doanh.



 



Cung thiên lộc



 



Thiên lộc là phương lâm của tuế can, những gia đình có cửa chính nằm trong cung này rất tốt và bàn thờ thần tài ông địa đặt đúng hướng này sẽ mang tới may mắn về tiền bạc, công việc làm ăn thăng tiến, nhà cửa thịnh vượng hơn.





Không những thế, việc chọn hướng này cũng sẽ giúp cho gia chủ cơ địa tốt tươi, thông minh tuấn tú lại khéo léo, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát. Vì vậy, hướng thiên lộc được coi là hướng tốt nhất cho vị trí chọn đặt tủ thờ.





 







 



Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những hướng có sự ảnh hưởng của hướng có sao Không vong, tủ, tuyệt. Nếu vô tình đặt vào hướng không vong, tử, tuyệt thì khí tán, tài không tụ, có lộc cũng như không.



Cung quý nhân



 



Quý nhân thiên ất là vị thần đứng đầu các thần, hết sức tĩnh mà có thể chế ngụ được mọi chỗ động, chí tôn mà có thể trấn được phù trợ. Đặt bàn thờ thần tài và ông địa vào cung này gia đạo sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, được nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành.





 







 



Tuy nhiên nếu gặp không vong, tử, tuyệt thì nguồn phúc giảm đi nhiều, nếu có mắc nạn cũng khó tránh, bởi nguồn hóa giải kém hiệu lực, người và vật bị tổn thất, dính phải kiện cáo và thị phi không đáng có.



 



Cung thiên lộc nằm trong hướng đông-nam, cung nhân quý ở hướng tây-bắc, nếu muốn chắc chắn bạn nên sử dụng la bàn xác định rõ 2 hướng tùy theo địa chỉ của gia chủ.



Cách bài trí bàn thờ cúng thần tài



 



Bàn thờ thần tài ông địa dán trên vách là một tấm bài vị. sau lưng bàn thờ thần tài là một vách tường chắc chắc, không chạm khắc hay làm cửa sổ vì làm vậy tài vận sẽ không tụ được.





 







 



Trong những trường hợp không thể dăt bàn thờ dựa lưng vào tường do phải chọn hướng thì cần phải tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm vững chắc.





 







 



ở giữa 2 ông là 1 hũ gạo, 1 hũ muối và một hũ nước đầy, 3 hũ này 1 năm thay một lần và chỉ thay vào cuối năm. Giữa bàn thờ đặt một bát nhang và cần tránh động vào bát nhang khi lau chùi bàn thờ.





 







 



Đĩa trái cây đặt bên tay phải nên chọn là mâm ngũ quả, bình hoa được đặt bên tay trái và hoa cúng thần tài thường là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền. Mặt trước 2 vị xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành phát sinh phát triển. ông cóc đặt bên trái, sáng quay ông ra trước cửa để huút nhiều tiền tài, may mắn và tối quay cóc vào để giữ tài lộc trong nhà.



 



Ngoài cùng trên mặt đất, nên chọn đặt bát thủy tinh đổ đầy nước và rắc những cánh hoa hồng trên mặt ( với ý nghĩa giữ tiền bạc khỏi trôi đi)





 

Nhấn để hiển thị số:

093879****

0938797625

Nhấn để hiển thị email:

yenn****

yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

966 trường chinh p15 quận tân bình

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Đánh giá (0)

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Nhận sản xuất thực phẩm chức năng tại HCM

trangly

16 tháng trước

Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, , Phường An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

11,111 VNĐ

Chat

2

Mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp - Cửa nhựa toilet

Lê Trúc

17 tháng trước

1,950,000 VNĐ

Chat

2

Top 10 cửa phòng ngủ đẹp - Cửa nhựa abs hàn quốc

Lê Trúc

17 tháng trước

3,000,000 VNĐ

Chat

2

Những mẫu cửa gỗ đẹp 2022 - Cửa gỗ MDF an cường

Lê Trúc

17 tháng trước

1,750,000 VNĐ

Chat

3

Cửa phòng ngủ đẹp giá tốt - Cửa nhựa composite

Lê Trúc

17 tháng trước

3,000,000 VNĐ

Chat

3

Mẫu cửa phòng ngủ giá rẻ - Cửa gỗ hdf veneer

Lê Trúc

17 tháng trước

2,590,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công