Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm?

+ 1

Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm? Các phong cách chậu rửa bát lắp âm?

Các phong cách chậu rửa bát lắp âm?

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Chất liệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Bạn đang có ý định thiết kế, cải tạo và nâng cấp nhà bếp của mình? Bạn có biết chậu rửa bát âm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những tính năng hữu ích và kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Hãy thử thay đổi không gian quầy bếp của gia đình bằng chậu rửa bát âm xem sao! Bạn sẽ không phải thất vọng về sự lựa chọn của mình. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số điều cần biết về chậu rửa bát âm để các bạn có thêm gợi ý trước khi chọn mua một chậu rửa bát âm.



1. Chậu rửa bát lắp âm là gì?



Chậu rửa bát lắp âm mặt đá có kết cấu và cách lắp đặt khá đặc biệt bởi thiết kế chìm so với mặt bàn bếp. Vì vậy mà nó không chỉ tiện dụng trong quá trình sử dụng mà còn là một thiết kế gọn gàng và nhã nhặn hơn cho căn bếp. Những bồn rửa bát âm bàn hiện nay chủ yếu được thiết kế khoét đá và lắp đặt chậu dưới mặt đá. Cùng với đó và việc gắn bàn đá và chậu rửa bằng keo epoxy kết dính sau khi đã trám silicone tại chu vi chậu rửa âm bàn để đảm bảo chống rò rỉ nước và đó cũng là lớp đệm để chậu nằm vững tại vị trí khoét âm bàn.



Quá trình lắp đặt, gắn chậu rửa bát âm vào bàn đá rất quan trọng, cần kiểm tra kỹ lưỡng vị trí lắp đặt, việc trét keo và trám silicone đều và phủ kín đảm bảo không rò rỉ nước và giúp chậu rửa và bàn đá được bền lâu.



Nhờ vào kết cấu lắp đặt đặc biệt mà những chiếc bồn rửa chìm xuống dưới bề mặt bàn tủ bếp giúp công việc lau rửa trở nên dễ dàng hơn, bề mặt bàn đó không đọng nước mà chảy thẳng xuống bồn rửa.



2. Chọn nguyên liệu cho chậu rửa bát lắp âm?



Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát được chế tác với nhiều phong cách khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay là nguyên liệu truyền thống Stainless steel (Inox) và Bột đá tổng hợp gọi tắt là Chậu rửa bát đá thạch anh.





  • Nguyên liệu Stainless Steel (inox)





Với nguyên liệu Stainless steel (Inox) đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, vật liệu này vẫn luôn là sự lựa chọn an toàn và được nhiều người sử dụng khi lựa chọn chậu rửa bởi độ bền cao, chi phí giá thành rẻ hơn nguyên liệu đá thạch anh.



Chậu rửa bát âm bàn đã được nhiều thương hiệu phát triển với các kích thước đa dạng tùy theo không gian mỗi gia đình. Hiện nay các thương hiệu được biết đến nhiều phải kể đến như Teka, Malloca, Hafele, chậu vòi nhà bếp Konox...;



 





  • Nguyên liệu bột đá tổng hợp





Ngày nay mới sự đổi mới về Vật liệu liên tục được cải tiến, chậu rửa bát đã được các nước EU sử dụng phổ biến với nguyên liệu bột đá thạch anh



Có thể bạn chưa biết chậu rửa bát  bằng đá nhân tạo là một thiết bị được làm từ bột đá tự nhiên kết hợp với bột nhựa, keo và các phụ liệu ép thành khối có đặc điểm bên ngoại giống với đá tự nhiên. Sản phẩm đá nhân tạo này khác các loại đá nguyên khối bởi tính đa dạng về mầu sắc, kiểu dáng và cân nặng nhẹ hơn đá tự nhiên, một số loại chậu rửa nặng có thể lên đến 30kg 1 bồn 1 hố.



 



Đây là loại chậu rửa cao cấp được các thương hiệu trong và ngoài nước sản xuất và bán khắp trên thị trường Việt Nam với nhiều chủng loại, đa dạng kiểu dáng, phong phú về mầu sắc, ưu điểm chính của chậu đá là tạo màu đa dạng và thẩm mỹ hiện đại sang trọng khi sử dụng.



Hạn chế của chậu rửa bát làm từ bột đá là trọng lượng chậu lớn dẫn đến việc lắp đặt âm bàn khó khả thi vì giá đỡ cần phải tính toán cẩn thận để tránh hư hỏng khung tủ bếp



3. Các phong cách chậu rửa bát lắp âm.



Thiết kế chậu rửa bát nói chung hiện nay phụ thuộc vào công nghệ sản xuất chậu mà phong cách thiết kế cũng thay đổi và đa dạng sự lựa chọn.



Công nghệ chính của dòng chậu dập hay còn gọi là chậu định hình theo khuôn với phong cách góc lượn rộng tạo cảm giác mềm mại hơn khi lắp đặt, ngày nay công nghệ dập ngày càng tiên tiến nên việc thay đổi độ sâu của chậu ngày càng tăng và theo nhu cầu thói quen sử dụng mà chậu có độ sâu nông khác nhau. Tại Việt Nam độ sâu phù hợp của chậu lắp âm là 200-230mm là phù hợp với chiều cao của bàn đá và người dùng Việt Nam.



Phong cách chậu rửa có góc lượn rộng: Mẫu chậu này khi lắp âm tạo cảm giác mềm mại, góc bo tròn mặt đá với góc lượn R50-R90 tạo cảm giác nhẹ nhàng cho căn bếp:



 



Phong cách chậu vuông hiện đại đang là trào lưu mới của thiết kế đương thời, chậu góc vuông cho không gian mạnh mẽ và khỏe khoắn. Kết hợp với các thiết kế nội thất chủ định chúng ta có thể tạo ra một không gian hiện đại phá cách:



 



Konox thương hiệu chuyên biệt sản phẩm chậu vòi nhà bếp với tiêu chuẩn EU đã và đang ngày càng được Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, trong xu thế phát triển nhanh chóng của ngành Nội thất hiện nay, xu thế chậu rửa bát không chỉ là một chiếc chậu với chức năng rửa đơn thuần, chậu rửa bát còn là thiết bị tạo điểm nhấn trong không gian Nhà bếp của chúng ta.



Kính mời Quý anh chị tham khảo Bộ sưu tập chậu rửa bát cao cấp lắp âm của Konox tại:



http://konox.com.vn/undermount-series

Nhấn để hiển thị số:

94324****

943246386

Nhấn để hiển thị email:

kono****

konox.nat123@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

22 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hà Nội

Nguyễn Anh Tuấn

Nguyễn Anh Tuấn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 13/11/2020

Đánh giá (0)

Nguyễn Anh Tuấn

Nguyễn Anh Tuấn

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 13/11/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Báo giá cửa nhựa đài loan tại Cam Ranh Khánh Hòa

Phạm Thị Hải Yến

5 giờ trước

1,950,000 VNĐ

Chat

10

99+ mẫu tủ bếp đẹp hiện đại, đa năng, giá rẻ tại xưởng

Bảo Nam

1 ngày trước

41/30 Đường Tam Bình, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

2,200,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Đà Lạt – Cửa đẹp nhà sang

Phạm Thị Hải Yến

2 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

Báo giá cửa gỗ công nghiệp tại quận 6 Hồ chí minh

Phạm Thị Hải Yến

9 ngày trước

639 Quốc Lộ 13 Hiệp Bình Phước Thủ Đức

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

1

cửa phòng ngủ, phòng bếp, cửa đẹp giá rẻ

Khang vi

11 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

2,900 VNĐ

Chat

7

Thanh lý thùng giữ lạnh Thái Lan mới giá rẻ nhất thị trường

Ms Phương

12 ngày trước

Số 35 - 36 Đường DD6, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12​

1,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công