CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019

+ 3

CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019 CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019

CÁC MẪU TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2019

Liên hệ để hỏi giá

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Chất liệu

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Tủ bếp gỗ tự nhiên là chỉ chung những loại tủ bếp gỗ có chất liệu làm từ gỗ tự nhiên. Ngày nay, nguồn gỗ khan hiếm do bị chặt phá nhiều nên tủ gỗ trở nên rất quý và được ưa chuộng nhất trong các loại tủ bếp. Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp luôn mang đến sự sang trọng, lịch sự và ấm áp cho ngôi nhà, cho không gian sống đẹp trong nhà bếp.









 Tủ bếp gỗ tự nhiên có những loại nào?



Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng để làm tủ bếp tuy nhiên chỉ có một vài loại gỗ đẹp và chất lượng và được nhiều người ưa chuộng thì không có nhiều.





Dưới đây là một số mẫu tủ bếp gỗ tự đẹp và hiện đại nhiên làm từ một số loại gỗ phổ biến đẹp phổ biến





1. Gỗ  sồi





Tủ bếp gỗ sồi đặc trưng với màu vàng sáng, vân gỗ tự nhiên vô cùng đẹp mắt, hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất nhà bếp hiện đại  như chung cư, nhà phố hay biệt thự.Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên từ gỗ sồi thường được kết hợp với các đồ nội thất gỗ sồi tự nhiên khác để tạo ra một sự đồng bộ trong nội thất tạo ra một phòng bếp gỗ sồi cao cấp.









Thiết kế của tủ bếp gỗ sồi thường đơn giản và hiện đại.  Tủ bếp gỗ sồi thiết kế hiện đại hướng đến sự đơn giản và tiện ích, không cầu kỳ và rườm rà, dễ dàng thích hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay như nhà phố, căn hộ, chung cư.





2. Tủ bếp gỗ căm xe





Ưu điểm của mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên từ gỗ căm xe là có độ bền cao và chịu lực tốt. Có thể thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, sản phẩm tủ bếp gỗ căm xe có tuổi thọ sử dụng rất cao và lên đến vài chục năm nếu biết bảo quản đúng cách.









Tủ bếp gỗ căm xe màu có tông màu sang trọng tạo màu sắc hài hòa và dễ dàng phù hợp với không gian của nhiều phòng bếp khác nhau. Tính thẩm mỹ cao cùng bề mặt dễ lau chùi giúp mang đến cảm giác hài lòng cho người dùng.





3. Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp từ gỗ óc chó





Chắc hẳn bạn và nhiều người đang băn khoăn không biết gỗ óc chó có gì đặc biệt mà lại được nhiều người nhắc đến và dành cho những ngôn từ tốt đẹp đến vậy?









Là loại gỗ , ;thượng hạng; được nhập khẩu từ Mỹ, gỗ óc chó có khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết, mối mọt. Không chỉ vậy, dù bị lực va chạm mạnh từ bên ngoài, gỗ óc chó vẫn không hề bị ảnh hưởng. Trải qua năm tháng theo thời gian, gỗ óc chó vẫn khẳng định sự , ;trường tồn; của mình bởi giá trị lâu bền, vững chãi, không hề bị cong vênh, mối mọt.









Vì luôn được phủ một lớp dầu bảo vệ trước khi phủ lớp màu nên gỗ óc chó giữ màu sơn rất tốt, luôn mới đẹp và sáng bóng bất biến theo thời gian. Độ sáng bóng của gỗ cùng các lớp dầu tránh bụi bẩn này, người tiêu dùng sẽ cảm thấy tiện ích khi lựa chọn nội thất gỗ óc chó  làm mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cho gia đình bởi không cần mất nhiều thời gian lau chùi mà màu sắc vẫn luôn sáng bóng, tự nhiên.

Nhấn để hiển thị số:

90121****

901211166

Nhấn để hiển thị email:

ngoc****

ngocdiem.artkitchen@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

54 trần minh quyền phường 11 quận 10 tpHCM

nguyen van hoài

nguyen van hoài

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/04/2019

Đánh giá (0)

nguyen van hoài

nguyen van hoài

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 24/04/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

5

Thùng rác 60l - sự lựa chọn hoản hảo cho căn bếp của bạn

Ngọc Lan

13 tháng trước

35-36 DD6, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Cửa gỗ công nghiệp tại Quận 2 |Cửa gỗ công nghiệp giá

như sang

15 tháng trước

639 ql 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

2

Cửa nhựa gỗ cao cấp tại thành phố Thủ Đức

Phạm Thị Hải Yến

15 tháng trước

Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Cửa gỗ chống cháy quận 5 an tòan tuyệt đối

Phạm Thị Hải Yến

16 tháng trước

Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Cửa nhựa composite tại nhà máy ViFron | Mẫu cửa đẹp

Phạm Thị Hải Yến

16 tháng trước

639 Quốc Lộ 13 Hiệp Bình Phước, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Cung Cấp Mẹc Nhựa Giả Mây

Quảng Cáo Bình Minh

18 tháng trước

10,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công