[BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body! [BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body! [BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body!
[BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body! [BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body!

[BÓC PHỐT] thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Boss Body!

690,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả

Chị em phụ nữ luôn muốn được thân hình thon gọn và mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm phương pháp giảm béo, giảm cân, tuy nhiên đều không đem lại kết quả tốt. Sản phẩm Boss Body được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc giúp đốt mỡ, giảm béo, giảm cân làm  cơ thể trở nên thon gọn và giúp chị em sở hữu 1 vóc dáng như ý muốn.



SẢN PHẨM BOSS BODY CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?



Boss body là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, được sản xuất bởi nhà máy HANMI NATURAL NUTRITION được thành lập từ năm 1967 với bề dày trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.



Sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và chứng nhận HACCP



Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM Boss Group



LÀM SAO BOSS BODY CÓ THỂ GIÚP CHỊ EM LẤY ĐƯỢC VÓC DÁNG THON GỌN



Boss Body có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên nên lành tính với cơ thể. Mỗi thành phần đều có tác dụng hữu hiệu giúp hỗ trợ đốt mỡ thừa, giảm béo và giảm cân. Cụ thể thành phần chính như sau:



Garcinia cambogia extract ( quả bứa): Có chứ thành phần Acid hydrixycitric (HCA) là thành phần chính giúp đốt mỡ thừa trong cở thể, ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành mỡ và giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng



Green tea extract powder (Bột trà xanh): Bảo vệ tế bào, chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trinhf lão hóa,..



Zinc oxide: Làm săn da, giảm chàm, hỗ trợ giảm lão hóa,...;( khi cân nặng giảm và lượng mỡ được đốt cháy trong cơ thể nhưng da vẫn luôn săn chắc không bị chảy xệ).



Mixed formulation of sodium selenite: Làm chậm lão hóa,.. ( khi cơ thể giảm cân và đốt cháy lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể thì da vẫn không bị lão hóa)



White kidney bean extract powder (bột đậu trắng): Ngăn chặn quá trình sản sinh chất béo từ tinh bột khi đưa vào cơ thể



Bổ sung các vitamin nhóm B1, B2, B6, vitamin C và nhiều thành phần có lợi cho cơ thể khác.



CÔNG DỤNG BOSS BODY



Boss Body có thành phần chính HCA có trong quả Garcina Cambogia vô cùng quý giúp bạn đốt mỡ thừa trong cơ thể 1 cách nhanh chóng và an toàn giúp cơ thể giảm mỡ, giảm cân nhanh chóng và an toàn. Giúp giảm hàm lượng Cholesterol trong máu.



Sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa sự chuyển hóa tinh bột thành chất béo và chuyển thành glycogen vào cơ thể với thành phần White Kidney Bean Extract Powder.



Boss Body chứa thành phần Green Tea Extract được chiết xuất từ trà xanh có tác dụng chất chống viêm, giảm mụn rất tốt, giảm nếp nhăn và làm giảm quá trình lão hóa da.



Bổ sung Vitamin B1, B2, B6 - Giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và cung cấp năng lượng, làm cho da chắc khỏe hồng hào khi giảm béo, giảm cân.



Trong quá trình giảm béo, giảm cân dễ làm cho da bị thâm, nám sạm chính vì vậy Boss Body bổ sung Zinc oxide giúp cho da luôn hồng hào và không bị nám sạm.



Bổ sung vitamin C - Giúc đẩy sự hình thành colagel, cung cấp nước cho da luôn căng mịn, không bị khô ráp và giảm nếp nhăn.



Và nhiều thành phần khác có lợi cho cơ thể.



BOSS BODY CÓ THẬT SỰ ĐÁNG TIN CẬY HAY KHÔNG?



Trên thị trường hiện nay xuất hiện một số trang mạng đăng sản phẩm Boss Body không đúng theo công bố của nhà sản xuất. Chính với thông tin như vậy làm ảnh hưởng đến uy tín cũng như độ tin cậy của sản phẩm.



Để tránh nhầm lẫn các thông tin sai công bố của nhà sản xuất, chúng tôi khuyên khách hàng nên tìm hiểu và mua sản phẩm từ những trang mạng chính thống hay các điểm bán được uỷ quyền sau:



Website: www.bossgrouup.com.vn



Fanpage: BOSS GROUP - Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khoẻ



Hotline: 0827.838.222



NHỮNG CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI



Cam kết sản phẩm chính hãng



Cam kết đúng nguồn gốc xuất xứ



Cam kết an toàn tuyệt đối



Cam kết thông tin sản phẩm theo đúng thông tin nhà sản xuất



ĐỐI THỦ CẠNH TRANH BOSS BODY



Với sự cạnh tranh trên thị trường nên rất nhiều nhãn hàng khác đã không ngại ngần tung ra các thông tin sai lệch về sản phẩm nhằm hạ uy tín của sản phẩm và cho rằng Boss Body quảng cáo sai sự thật.



Đứng trước nhiều thông tin như vậy làm cho khách hàng không khỏi xôn xao và lo lắng. Vì vậy, khách hàng hãy nên lựa chọn những thông tin đúng đắn về sản phẩm để có những nhận xét chính xác về Boss Body.



Hiện nay, sản phẩm Boss Body là sản phẩm đốt mỡ, giảm béo, giảm cân tốt trên thị trường, đã và đang được nhiều khách hàng sử dụng. Được chiết xuất từ các thành phần từ tự nhiên nên lành tính đối với cơ thể. Sản phẩm được Bộ y tế Việt Nam và Hàn Quốc cấp chứng nhận an toàn, được tập đoàn Sam Sung bảo hiểm cho chất lượng sản phẩm. Do đó, sản phẩm hoàn toàn đáng tin cậy và Boss body không quảng cáo sai sự thật nhé!



#bossbody #cachgiamcan #cachgiammo #cachgiamcanantoan #cachgiammoantoan

Nhấn để hiển thị số:

090444****

0904446908

Nhấn để hiển thị email:

khan****

khanhlytvt.6@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Số 19, Đường Bát Khối

Trần Văn Trọng

Trần Văn Trọng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/05/2021

Đánh giá (0)

Trần Văn Trọng

Trần Văn Trọng

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 06/05/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

28

Thực Phẩm Sức Khỏe Thuần Chay

Viên Tuệ Chay

19 tháng trước

50 VNĐ

Chat

17

Thực Phẩm Sức Khỏe Chay

Viên Tuệ Chay

19 tháng trước

50 VNĐ

Chat

3

PHÂN PHỐI THỊT HEO MÁT GIÁ ƯU ĐÃI- CHIẾT KHẤU CAO

Nguyễn Giang

24 tháng trước

1,000 VNĐ

Chat

7

Xuân Huy

24 tháng trước

147,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công