Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum
Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum

Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum

729,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Mô tả



Mô tả



Có kích thước khá lớn (cao đến 80cm) phù hợp cho bé từ 3 tuổi đến 7 tuổi đứng chơi, Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum là một bộ bếp đồ chơi rất hiện đại. Bộ bếp gồm có kệ bếp 2 tầng, mặt bếp có 2 bếp nấu (1 bếp ga hấp dimsum, 1 bếp điện và 1 vỉ nướng BBQ) và 2 lò nướng bên dưới với 2 ngăn là lò nướng và máy rửa chén bát. Đặc biệt, bộ bếp có thêm xửng hấp dimsum và các phụ kiện dim sum đi kèm. Hơn nữa, bên hông kệ bếp còn có bồn rửa chén với vòi nước có thể bơm nước thật để bé tập rửa chén bát, nồi niêu. Bộ đồ chơi còn kèm theo 46 món phụ kiện xinh xinh rất giống với các vật dùng thường thấy trong bếp: xoong nồi, ấm nước, chảo, dĩa, cốc, muỗng nĩa, dao cắt, thớt, rau củ, thức ăn, v.v.



Sau khi được bật công tắc dưới mặt kệ bếp, bé có thể khám phá các chức năng hiện đại tuyệt vời của bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum. Khi dùng bếp điện hấp dim sum, bật công tắc bếp hấp, bé sẽ nghe thấy tiếng nước sôi lục sục trong sửng hấp. Khi bé dùng bếp ga để nấu, vặn nút bếp sang ON, bếp sẽ phát ra âm thanh chiên xào cực hấp dẫn cùng với ánh lửa sáng. Vặn nút vỉ nướng BBQ, bé sẽ thích thú khi thấy ánh sáng bập bùng của than hồng và tiếng nướng thịt xèo xèo. Khi dùng lò lướng bên dưới bé sẽ nghe lò sẽ phát tiếng tíc tắc kèm theo tiếng keng hẹn giờ. Bé còn có thể rửa chén bát trong bồn rửa trên kệ bếp với nước thật chảy ra từ vòi (hứng vào chai đặt trong lò bếp). Vào buổi tối, bé còn có thể bật đèn bếp để chiếu sáng kệ bếp, giúp việc thao tác được dễ dàng. Tất cả chức năng này sẽ làm cho việc trải nghiệm của bé thật sống động như thực tế.



Màu sắc đẹp, mặt nhựa nhám sang trọng, chất liệu cứng cáp và góc cạnh bo tròn an toàn, bộ đồ chơi rất phù hợp để bé cùng bạn bè đóng vai người nội trợ đảm đang chuẩn bị bữa ăn sáng với món dimsum nóng hổi được bé hấp chín cho cả nhà thưởng thức. Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum dễ thương và có chức năng cực kỳ hiện đại như thật sẽ có sức cuốn hút mạnh, giúp trẻ chơi đóng vai nội trợ và làm quen với việc bếp núc. Bộ bếp sử dụng 3 pin AA (không kèm theo) và 3 pin nút áo (có kèm theo).



Hướng dẫn sử dụng



Picnictoy tư vấn và khuyến khích cha mẹ mua món Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum cho bé làm quen với đồ chơi hướng nghiệp nội trợ, qua đó rèn luyện cho trẻ



* kỹ năng vận động tinh (khi bé cầm nắm và chơi với các dụng cụ bếp tí hon);



* tăng cường kỹ năng phối hợp tay mắt;



* trải nghiệm, tiếp thu cách chuẩn bị thức ăn, cách làm bếp từ người lớn;



* nhận biết được kiểu dáng, đặc điểm, tính năng cũng như công dụng của các món đồ dùng nhà bếp trong thực tế;



* phát huy trí tưởng tượng, phát triển khả năng tư duy và óc sáng tạo nhiều hơn.



Ngoài ra, trẻ còn có thể tìm hiểu và khám phá cảm giác, niềm vui khi tưởng tượng được tham gia vào công việc nội trợ trong nhà, hình thành cảm xúc vui vẻ và tự tin, biết tự hào về bản thân khi trở nên có ích cho người khác. Hơn thế nữa, trẻ cũng sẽ phát triển vốn ngôn từ, khả năng giao tiếp trong cuộc sống khi chơi món đồ chơi này cùng bạn bè.



Tóm lại, món đồ chơi sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, làm quen dần với khái niệm tự lập, rất có lợi cho cuộc sống sau này của trẻ. Chắc chắn Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé gái và cả các bé trai. Hộp đồ chơi rất đẹp, phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Món đồ chơi không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có chi tiết nhỏ.

Mã số: 271260

Giá 729.000

Picnictoy giới thiệu đồ chơi trẻ em Bộ đồ chơi nhà bếp Happy Little Chef với xửng hấp dimsum..:icnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..

Nhấn để hiển thị số:

0287300****

02873008730

Nhấn để hiển thị email:

quyn****

quynhtran123454@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

43 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1

Picnictoy

Picnictoy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2019

Đánh giá (0)

Picnictoy

Picnictoy

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

15

Xe chòi chân cho bé, xe chòi 2 chỗ ngồi, 4 chỗ ngồi

Đồ chơi trẻ em Việt Mỹ

17 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Xe đạp chân thăng bằng dành cho trẻ mầm non

Vi Hạnh

18 tháng trước

450,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

Muỗng ăn dặm cho bé bắng silicone an toàn

Phương Hoàng

18 tháng trước

72,000 VNĐ

Chat

1 giây

8

Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 form dáng đẹp, thiết kế thời trang

Bảo Châu

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

6

Cung cấp sỉ và lẻ xe ô tô chòi chân cho bé

Đồ chơi trẻ em Việt Mỹ

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

13

Xe chòi chân cho bé

Đồ chơi trẻ em Việt Mỹ

18 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công