Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển

+ 1

Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển Biệt thự phong cách tân cổ điển

Biệt thự phong cách tân cổ điển

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-ngoai-that-tan-co-dien-139.html



                                                          BIỆT THỰ PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN



- Khác với các mẫu biệt thự cổ điển thường được nhớ đến với vẻ nguy nga lộng lẫy các mẫu biệt thự tân phong cách tân cổ điển lại được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng thanh lịch mang chút phóng khoáng của hiện đại. Ngày nay nhiều gia chủ yêu mến sự sang trọng của cổ điển nhưng không muốn không gian có thiết kế cầu kỳ đã được đáp ứng bởi thiết kế của những mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển khi vừa đáp ứng mong muốn không gian hoàng gia nhưng lại yêu thích sự đơn giản. Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung làm mộ trong những đơn vị thiết kế thi công các mẫu Biệt thự phong cách cổ điển và tân cổ điển. Với đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp , Công ty Minh Trung sẽ mang quý khách hàng đến không gian kiến trúc mà mình mong muốn. Bài viết này Công Ty Minh Trung xin giới thiệu với quý khách hàng mẫu Biệt thự phong cách tân cổ điển mà Công ty Minh Trung đã có hội hợp tác và thi công của chủ đầu tư là Chị Nga.





Biệt thự phong cách tân cổ điển



-Biệt thự phong cách tân cổ điển với thiết kế những cột vuông tròn tạo được sự vững chải cho ngôi nhà còn tạo thêm được hiệu ứng khác là mang lại sự bề thế cho những ai nhìn vào. Việc kết hợp mái vòm có thiết kế uốn lượn tạo nên sự mềm mại cho tổng thể kết hợp bố cục được phân chia với tỉ lệ hợp lý với thiết kế uốn cong của cửa sổ tạo nên sự hài hòa trong không gian ngoại thất. Để tạo nên điểm nhấn Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển của chị Nga còn được trang trí với những hình họa tiết điêu khắc tinh tế tạo nên sự sang trọng thanh lịch cho không gian kiến trúc.



 





Biệt thự phong cách tân cổ điển





Biệt thự phong cách tân cổ điển đề cao sự tối giản nhưng vẫn phải giữ được sang trọng , thiết kế trần thạch cao với lựa chọn dạng mặt phẳng kết hợp với những họa tiết hoa văn được sắp xếp khéo léo tạo nên một tổng thể bắt mắt cho trần nhà. Viêc đặc đối xứng 2 hình điêu khắc khác nhau ở ngoài trung tâm hình tròn không làm phần trần nhà trở nên thiếu sự hài hòa mà còn trở thành một điểm nhấn khi họa tiết ở hai hình đối xứng có thiết kế phối hợp với các chi tiết điêu khắc trong hình tròn tạo nên sự liên kết của phần trang trí trần thạch cao . Phối hợp với đèn trần dáng thả vừa phải lựa chọn tông màu trắng phù hợp với tông màu chủ đạo không gian đã tạo nên sự sang trọng tinh tế cho phòng khách.



- Vì lấy điểm nhấn là phần trần thạch cao nên chi tiết phào chỉ được lựa chọn là những thiết kế đơn giản nhất với những đường thẳng trơn. Để không làm đơn điệu không gian tường nhưng cũng không thể cầu kỳ để tạo không gian phòng khách rườm rà thì lựa chọn những thiết kế phào chỉ  nẹp thẳng trơn này phối hợp với việc phân chia bố cục cho đồng đều tạo thành những khối ô trang trí vừa tạo điểm khác biệt cho phần tường vừa tạo được sự trang trí tính toán tinh tế cho không gian phòng khách.



 





Biệt thự phong cách tân cổ điển



- Cũng giống như thiết kế phòng khách thiết kế phòng ngủ của mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển này vẫn ưu tiên chọn những mẫu phào chỉ nẹp trắng tạo thành ô trên tường để tạo nên điểm nhấn mới lạ phần cột vuông được xây dựng phía sau giường ngủ tạo cảm giác hoàng gia sang trọng cho phòng ngủ. Để tạo điểm nhấn kiến trúc sư còn dụng tâm trang trí những họa tiết điêu khắc phù hợp lên tường để không gây cảm giác nhàm chán không gian. Phần trần được thiết kê hắt sáng tạo nên sự hiện đại phóng khoáng nhưng kết hợp với các nội thất như giường gương mang thiết kế cổ điển lại không gây cảm giác đối lập mà ngược lại còn cảm giác hài hòa mới lạ.





Biệt thự phong cách tân cổ điển



- Phòng thờ của mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển được trang trí đơn giản với thiết trần hắt sáng trắng cũng như phào chỉ nẹp trắng đơn giản tạo khung kết hợp với việc lồng tranh tạo nên sự tôn nghiêm của gian phòng thờ cúng cần có.



- Có thể thấy tông mùa trắng là tông màu chủ đạo của biệt thự phong cách tân cổ điển này vì đây là màu sắc vừa mang đến nét hiện đại nhưng cũng mang lại cảm giác sang trọng mong muốn.



- Công ty TNHH Điêu khắc Minh Trung với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội ngoại thất phong cách cổ điển tân cổ điển luôn không ngừng trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm để mang đến một không gian kiến trúc hoàn hảo nhất đến với quý khách hàng. Với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín , giá thành hợp lý công ty TNHH Điêu khắc Minh Trung vinh dự có được cơ hội hợp tác với quý khách hàng trên toàn cả nước.



 



LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN 

Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung

Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)

Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com

Website: thachcaominhtrung.com

Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

Nhấn để hiển thị số:

94686****

946869773

Nhấn để hiển thị email:

dieu****

dieukhacminhtrung@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM

Minh Trung

Minh Trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/07/2020

Đánh giá (0)

Minh Trung

Minh Trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 21/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

5

mâm cúng nhập trạch - kết nối với tổ tiên.

đồ cúng tâm phúc

12 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,826,000 VNĐ

Chat

9

Dầu nhớt thủy lực Shell Tellus S2 MX 68 - NPP Dầu Nhớt Shell TPHCM

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

13 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

6

Dịch Vụ Đồ Cúng và Xôi Chè Tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

17 giờ trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

40,000 VNĐ

Chat

9

Đại lý mua bán dầu nhớt thủy lực Castrol Hyspin AWS 68 chính hãng.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CASTROL TPHCM

18 giờ trước

67/12D Thới Tây 2, Tân Hiệp, Hóc Môn, TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Hanbiro - Văn phòng điện tử dành cho DN Việt Nam

hanbiro

20 giờ trước

Tòa nhà KOTITI, Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

70,000 VNĐ

Chat

1

open server huyen vu mu nhieu nguoi choi nhat vinh bac bo

Le Duc Thuy

1 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công