Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan.

+ 6

Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan.

Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan.

50,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Biển quảng cáo hoành tráng bằng mica Đài Loan. 



Tấm biển quảng cáo không chỉ là một vật chứa thông tin, thông báo sự hiện diện của các cửa hàng hay quán xá mà nó còn là cách tạo chú ý, gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng. Hiện nay, những người làm biển quảng cáo đang chú tâm đến việc làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự ấn tượng.



Việc làm biển quảng cáo ấn tượng sẽ giúp cho thương hiệu của công ty hay cửa hàng đó đến được với khách hàng. Thông qua đó những khách hàng tiềm năng cũng sẽ biết và tìm đến với công ty của bạn. Chính vì thế mà rất nhiều người đầu tư chất xám vào việc thiết kế và chọn lựa cho mình những mẫu biển quảng cá tính và ưng ý nhất để làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm của công ty.



Việc làm biển quảng cáo giá rẻ hiện nay cũng được khách hàng chọn lựa theo một xu hướng nhất định. Đa phần khách hàng thường chọn lựa những loại biển quảng cáo với chất liệu mica chữ nổi cùng với hàng loạt những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Kết hợp giữa chất liệu mica và kiểu dáng chữ nổi là xu thế được nhiều người lựa chọn, sự kết hợp này tạo nên sự hài hòa trong cả thiết kế và tạo nên điểm nhấn rất mạnh mẽ cho người nhìn





Biển quảng cáo với chất liệu mica có rất nhiều lợi ích khác nhau nên chúng được rất nhiều người chọn lựa. Đặc biệt là với những ưu điểm như:



-; Làm biển quảng cáo bằng chất liệu mica sẽ có giá thành rẻ hơn, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi làm biển quảng cáo thông thường.





-; Những tấm biển quảng cáo được làm bằng chất liệu mica sẽ có độ bền cao hơn những loại chất liệu khác. Ngoài ra, nó có khả năng chịu nước và nhiệt độ cao nên tấm biển quảng cáo có thể chống chọi lâu dài với những tác động và ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.



Tính thẩm mỹ khá cao và nó không hề thua kém gì những loại chất liệu cao cấp khác.





-; Biển quảng cáo mica còn tạo được nhiều thuận lợi cho bạn trong việc thiết kế và tạo hình, bạn còn có thể pha trộn nhiều loại màu sắc khác nhau theo đúng với sở thích và yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.



-; Các loại biển quảng cáo bằng mica chữ nổi làm cho tên của cửa hàng hay công ty, thương hiệu của sản phẩm nổi bật hơn trên nền biển và tấm biển có thể thu hút được chú ý khách hàng hơn nếu như bạn kết hợp thêm cả ánh sáng cho tấm biển này. Bạn có thể sử dụng đèn hắt từ ngoài vào hay hắt sắng ở chân chữ, hoặc gắn thêm đèn led theo chữ hay họa tiết trên tấm biển quảng cáo.





Ngoài việc làm các loại biển quảng cáo ra, bạn có thể sử dụng chất liệu mica để làm kệ trưng bày, làm biển nội quy, làm thẻ tên hay làm số nhà, hộp đèn hay thẻ số và các đồ vật trang trí khác.



Ngày nay, có rất nhiều công ty chuyên làm biển quảng cáo giá rẻ mà lại đảm bảo được chất lượng và uy tín. Và Livina là một trong những công ty như vậy, với các dịch vụ làm biển quảng cáo, kệ tờ rơi, kệ mỹ phẩm, biển số bàn, biển vẫy, hòm phiếu, vòng quay may mắn...;với công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất cho bạn.



Với tiêu chí mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cao cùng với một thái độ phục vụ và một chính sách chăm sóc hậu mãi tốt nhất. Livina tự tin là đối tác tin cậy của quý khách hàng.



Hân hạnh được phục vụ.



QUẢNG CÁO LIVINA



Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình -; Thanh Xuân -; Hà Nội.



Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)



Email: micalivina@gmail.com

Nhấn để hiển thị số:

93620****

936200029

Nhấn để hiển thị email:

xuon****

xuongmicalivina1234@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

61 ngõ 342 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Đánh giá (0)

TrinhHa

TrinhHa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 11/12/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

4

Nhà Máy Chuyên Cung Cấp Thép Tròn Hợp Kim

Công ty TNHH Công nghiệp quốc tế Châu Dương

15 tháng trước

số 266, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

8,000 VNĐ

Chat

4

Hà Nội - Khu lăng mộ bằng đá nguyên khối bán tại Đông Anh

damynghetc

15 tháng trước

Xã Cổ Loa, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Bán mộ đá hoa cương mộ đá kim sa Ấn Độ đẹp nguyên khối

damynghetc

16 tháng trước

Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Tỳ Hưu Phong Thủy Xanh Ngọc Đỏ Size 29cm

Lê Anh Tuấn test

16 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

1,300,000 VNĐ

Chat

2

Mẫu mộ tròn đá đẹp giá rẻ bán tại Hà Nội

ĐÁ MỸ NGHỆ 35

16 tháng trước

Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Lắp đặt mộ đá hoa cương cao cấp tại Hà Nội​

damynghetc

16 tháng trước

Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công