Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch
Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch

Bật mí ý tưởng kinh doanh từ xu hướng dùng rau sạch

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Không còn là vấn đề mới, nhưng mấy năm gần đây an toàn thực phẩm đang càng ngày càng trở nên , ;nóng; hơn lúc nào hết. Hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra, báo mạng thường xuyên đưa tin về những cơ sở sản xuất thiếu vệ sinh, trên mạng Internet lan tràn những cảnh báo hoa quả Trung Quốc kém chất lượng đổ về Việt Nam.



Mặc dù là thông tin thực hay chỉ để giật tít thì hậu quả của nó đều rất lớn, gây hoang mang và sợ hãi cho những người dân. Cũng từ đây bắt đầu rộ lên phong trào kinh doanh online rau sạch, và đây là một trong những mặt hàng buôn bán trực tuyến HOT nhất hiện nay. Theo đó, trên thị trường những sản phẩm buôn bán ăn theo được ra đời không ít và đa dạng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua một số dịch vụ khởi nguồn từ phong trào rau sạch để các bạn cùng tìm hiểu thêm.



Bán máy móc, vật tư theo phong trào rau sạch





Muốn trồng rau không hẳn chỉ việc có đất và hạt giống là đủ mà còn cần nhiều thứ cần thiết khác, như chậu, đường ống nước, đồ tưới tiêu,...;Cũng chính vì như thế mà nhiều người đã xuất hiện các shop chuyên cung ứng máy móc, vật tư cho phong trào rau sạch. Vì đáp ứng cho hộ gia đình là chủ yếu nên các dụng cụ này thường khá rẻ, dễ dùng và bán theo bộ. Trong các số ấy đắt hàng nhất vẫn chính là đất trồng rau, liên tục có người đặt mua với con số lớn.



>>> TÌm hiểu thêm về kênh đầu tư bất động sản Nhật Nam uy tín tại công ty Nhật Nam - cánh cửa mới cho giới đầu tư bất động sản



Bán rau sạch



Dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập không còn lạ lẫm với người dân nữa, nay đã có không ít shop rau sạch được khai trương đáp ứng các gia đình không đủ điều kiện tự trồng rau sạch. Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể nhập rau từ các vườn rau hoặc do chính mình tự trồng rồi đem bày bán. Vấn đề lớn nhất lúc kinh doanh dịch vụ này là làm thế nào để tạo lòng tin với khách hàng, khiến họ tin rằng rau của chính mình bảo đảm sạch thực sự chứ không phải nhập về từ các chợ hoặc tay buôn không đáng tin cậy.



Cho thuê đất trồng rau



Thực tế, càng là người dân thành thị lại càng lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm, vì hầu hết họ phải đi mua món ăn ở chợ hoặc ăn uống, không thể chủ động trồng hoặc chăn nuôi được, vì không có đất đủ rộng. Nắm bắt được điều ấy, nhiều người bắt đầu nghĩ tới việc buôn bán đất nông nghiệp, sử dụng những mảnh đất ngoại ô bị bỏ hoang để cho thuê với cái giá rẻ.





Với mảnh đất chỉ khoảng 1 sào đã hoàn toàn có thể chia cho mười hộ dân trồng rau, củ sạch, giá tiền dao động từ 200.000đ -; 300.000đ. Nếu tính gộp cả tiền thuê nhân công, mua nguyên liệu, vận chuyển thì mỗi gia đình thuê đất một tháng phải chi từ một triệu tới một triệu rưỡi. Dù chi phí khá đắt nhưng đổi lại luôn đảm bảo chất lượng, không ngại rau, củ bị tiêm thuốc kích thích hay bị phun thuốc trừ sâu, vì gia đình có thể đo lường tình hình của khu đất thông qua ảnh hoặc đoạn phim do nhân viên gửi về. Lúc tới độ thu hoạch, nhân viên sẽ giao đến tận nơi cho khách hàng.



Đối với các hộ gia đình ít người thường được tư vấn đề thuê cùng một ô với gia đình khác, vừa tiết kiệm được chi phí lại không lo không dùng hết rau sẽ bị hỏng. Dịch vụ buôn bán ăn theo trào lưu rau sạch này thường không phải tốn nhiều chi phí lúc đầu, do chủ đất hoàn toàn có thể nhu cầu khách hàng ứng trước tiền lo nguyên liệu. Nhưng vấn đề lớn nhất vẫn là liên quan đến quyền sở hữu mảnh đất, những chủ đất phải giải quyết thật rõ ràng từ đầu.

Nhấn để hiển thị số:

036412****

0364125968

Nhấn để hiển thị email:

cung****

cungdautu247@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

TP Hồ Chí Minh

Cùng Đầu Tư

Cùng Đầu Tư

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/10/2021

Đánh giá (0)

Cùng Đầu Tư

Cùng Đầu Tư

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/10/2021

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Cửa Nhựa go ABS Tại t. Gia Lai - Cửa Phòng Giả Gỗ Giá Rẻ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

11 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

1 tháng trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

1 tháng trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công