báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp

+ 3

báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp

báo giá kích thước vách lam gỗ trang trí cầu thang phòng khách đẹp

1,300,000 VNĐ

2 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Nhóm sản phẩm

Chưa cập nhật

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

Kích thước lam gỗ cầu thang đẹp



 



Nói đến nhà phố hay những căn biệt thự bạc tỉ dù cho cách thiết kế xa hoa, lộng lậy nhưng vẫn không xóa bỏ được điểm yếu của chiếc cầu thang nên đây được xem là nơi tốn nhiều tâm huyết của gia chủ khi chọn vách lam gỗ cầu thang đẹp cho không gian này. Vách lam gỗ trang trí không cầu khì như món đồ nội thất đắt đỏ mà nó hình thành dựa trên sự chân chất, mộc mạc, ngay thẳng và chính trực.



  

 



Tại sao lại vậy? Đơn giản vì chúng là những tấm ván gỗ được chắp nối tạo một khối gỗ với hình khối hộp chữ nhật theo kích thước bật cầu thang sao cho vừa lọt lòng vừa đủ đẹp và tạo điểm riêng cho nơi đây. Mức giá lam gỗ trang trí phòng khách nằm trong tầm trung nên phù hợp với mức giá của đa số người dùng lựa chọn ngăn cách tạo sự an toàn và mang đến không gian nội thất hoàn toàn độc lập, khác biệt. Bởi chúng được sáng tạo từ những thanh lam che chắn ngoài trời nhưng với độ dày dặn và chắc chắn của mình nó đã được các kiến trúc sư sáng tạo mang vào không gian nhà cho gia chủ.



 



Báo giá lam gỗ trang trí



 



Lam gỗ trang trí nhà được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhưng không phải ai cũng đủ nhu cầu chi trả cho dòng sản phẩm này bởi gỗ tự nhiên khá đắt đỏ mà mức sống của người tiêu dùng chỉ ở tầm trung nên khó có thể đáp ứng được những gì họ mong muốn. Nguyên nhân này đã làm ngành nội thất tìm ra một giải pháp mới là thử làm kích thước lam gỗ trang trí bằng cách dùng những tấm ván gỗ độ dày 18li cắt khổ ván theo kết cấu của từng nhà rồi mới ghép khổ tạo thành một thanh lam đạt chuẩn không thua gì gỗ tự nhiên.



  

 



Độ bền của sản phẩm cao, có thể lắp đặt trong nhiều không gia điểm hình là phòng khách và cầu thang là nơi mà nhiều gia đình lựa chọn lam gỗ trang trí. Gía lam gỗ trang trí phòng khách tùy thuộc vào độ dày của bản lam và chất liệu gỗ mà có sự chênh lẹch khác nhau.



 



Ô kệ, vách ngăn thêm cho lam gỗ



 



Những mẫu thiết kế vách lam gỗ trang trí khá bình thường chưa tạo được điểm nhấn thì bạn có thể chọn thêm những ô kệ đan xen cùng lam gỗ, tạo phong cách trang trí mới mẻ để giac chủ có thể tận dụng phần này trưng bày sản phẩm, đồ vật theo yêu cầu và sở thích.



  



Màu sắc của vách và ô kệ có thể là gam màu tương đồng hoặc cũng có thể biến đổi trong 2 gam màu nâu gỗ và trắng trong, mỗi màu mang đến một ý tưởng trang trí nhà riêng nhưng chu quy nó đều hướng nội thất tới cái đẹp, sự tinh tế.



  



 



Vách hoa văn cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc trang trí cầu thang, từ ý tưởng ghép nối khá thú vị từ vách cnc nhẹ nhàng, lãng mạn với lam gỗ dũng mãnh, kiên cường có nhu có cương bổ sung điểm mạnh và điểm yếu cho nhau tạo một tổng hoàn chỉnh đẹp mắt và vô cùng hoàn mĩ.



 



  



Ý kiến đóng góp cùng những nhu cầu về sản phẩm mà bạn mong muốn vui lòng để lại thông tin trên trang web hoặc liên hệ qua SĐT, ZALO bên dưới để được sự hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên.



Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên



Website: vachngancnc.com.vn



Mail: yennhien529vachngan@gmail.com



 

Nhấn để hiển thị số:

093879****

0938797625

Nhấn để hiển thị email:

yenn****

yennhien529vachngan@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

966 trường chinh p15 quận tân bình

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Đánh giá (0)

hoa văn vách ngăn

hoa văn vách ngăn

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 08/06/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa Vòm Nhựa Composite Tại Tp. Hồ Chí Minh Thương Hiệu Từ KingDoor

lương Thanh Thịnh

2 ngày trước

639 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Bàn tab bằng mây tre cao cấp để phòng khách

Bàn ghế mây tre đan

3 ngày trước

253 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Cửa gỗ phong cách châu âu cao cấp bền tại SG

Khang vi

3 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

1,850,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Cửa gỗ cao cấp sang trọng chống ẩm lắp phòng ngủ

Khang vi

3 ngày trước

602 Kinh Dương Vương Bình Tân

1,850,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Báo Giá Cửa Gỗ Carbon Cao Cấp Mới Nhất 2024

lương Thanh Thịnh

3 ngày trước

639 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Liên hệ để hỏi giá

Chat

10

Thảm lục bình trang trí phòng khách vintage

Bàn ghế mây tre đan

4 ngày trước

253 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công