Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7 Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7 Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7
Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7 Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7

Bánh Tráng Trộn, Bánh Tráng Cuốn, Gỏi Xoài Khô Bò Ngon Quận 7

10,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

BÁNH TRÁNG TRỘN MỸ LINH 



Đ/c: 51 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7 



Hoạt động: 13h-22h hàng ngày



Tel: 0782634343 



Chưa có nơi nào mà thị trường ẩm thực lại có điều kiện phát triển sôi động và đa dạng nhiều thể loại như ở Sài Gòn. Trong số đó, các món ăn vặt dường như đã trở thành thói quen ưa thích của nhiều bạn trẻ. 



Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn vặt theo phong cách đường phố, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm ăn vặt lý thú này đâu nhé, một menu hoành tráng các món ăn chơi vô cùng hấp dẫn và mới lạ đang chờ bạn tại quán Bánh Tráng Trộn Mỹ Linh ở 51 Lý Mục Phan, quận 7.





Bánh tráng trộn tại Quán được trộn trong tô, cũng là những nguyên liệu quen thuộc nhưng điều quan trọng là tất cả các nguyên liệu đó đều đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng. 







Không chỉ khiến bạn an tâm về sức khỏe, Quán còn chinh phục bạn bởi hương vị của bánh tránh trộn. Nước sốt vàng ươm được hòa quện đều khắp bánh khiến bánh trở nên mềm mềm mà vẫn dai dai, thơm mùi của bò khô, khô mực, đậu phộng, rau răm, trứng cút, chút vị chua của xoài, thêm chút cay của sa tế...; ăn không muốn ngừng đũa.







Xoài luôn là loại trái cây nhiệt đới rất được ưa thích, chế biến thành rất nhiều món ăn ngon, trong đó đã thèm nhất phải kể đến món gỏi xoài. Gỏi xoài là hương vị quen thuộc và dễ ăn nhất ở quán. Dường như có mặt quanh năm suốt tháng, gỏi xoài chiếm trọn khẩu vị với độ giòn, chua kích thích vị giác.







Xoài sống bào thành sợi rồi trộn cùng nước mắm, đường... Nhưng phải kể đến sự "góp sức" của các loại topping với đầy đủ hương vị như khô mực, khô bò, ruốc, hành phi, đậu phộng rang... Cuối cùng, chốt lại bằng một quả trứng cút beo béo bắt vị. 







Rảnh rỗi ngồi chém gió cùng bạn bè, nhâm nhi sợi xoài xanh chua ngọt giòn sần sật cùng vị bò khô dai dai, cay nồng hấp dẫn thì ai mà không mê cho được cơ chứ. Vừa ăn vừa xuýt xoa đôi khi vị cay và vị chua trong món ăn không khỏi khiến người ăn phải chảy nước mắt, ứa nước miếng nhưng ai đã trót thử một lần rồi thì nghiện mãi không thôi. 





Bánh tráng trộn thì đã quá quen thuộc với các tín đồ ăn vặt rồi nhỉ? Gần đây còn nổi lên món bánh tráng cuốn bơ -; không khác bánh tráng cuộn là mấy nhưng có thêm phần bơ dầu cực béo và bùi, làm món ăn hấp dẫn bao nhiêu.



Bánh tráng cuốn bơ là một khúc biến tấu từ món bánh tráng trộn. Vì bản chất nguyên liệu cũng không gì khác biệt, cũng trứng, cũng rau răm, cũng hành phi, ruốc, đậu phộng, khô bò, chà bông. Tuy nhiên, vẫn có điểm khác biệt ở hình thức trình bày. Bánh tráng dùng làm bánh tráng cuộn có màu cam hình chữ nhật.





Điểm đặc biệt ở đây là nguyên liệu và nước sốt là một phần rất quan trọng, quyết định món bánh ngon hay dở. Tất cả nước sốt bò, sốt me, khô bò,...đều do quán tự chế biến vệ sinh, sạch sẽ, đặc trưng cho món bánh tráng cuộn.



Khi ăn vào tất cả nguyên liệu dường như hòa quyện vào nhau. Vị ngọt của nước sốt khô bò, vị chua của sốt me lại thêm vị béo của bơ trắng trộn lẫn vào nhau, đảm bảo ai ăn một lần cũng không quên được món bánh tráng cuốn bơ này.





Chỉ là xe đẩy nhưng quán phục vụ các món ăn vặt trên cả ngon, thu hút rất đông thực khách khu vực, với giá bình dân, bạn còn chần chừ gì mà không đến quán thưởng thức ngay, hoặc bạn có thể mua đem về, từ từ thưởng thức trọn vị các món ăn vặt tại quán







BÁNH TRÁNG TRỘN MỸ LINH 



Đ/c: 51 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7 



Tel: 0782634343 



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

78263****

782634343

Nhấn để hiển thị email:

huon****

huongiang12021981@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

51 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Quận 7 

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Đánh giá (0)

Quảng Cáo Bình Minh

Quảng Cáo Bình Minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 01/07/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Hộp Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn Gía Sỉ Bình Thạnh

Võ Thị Như Ý

14 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,150 VNĐ

Chat

1

Hộp Nhựa Đựng Cơm 3 Ngăn Mang Về Gía Rẻ TP.HCM

Võ Thị Như Ý

15 tháng trước

11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

2,100 VNĐ

Chat

5

CÁC DÒNG BẢO QUẢN CAO CẤP CHO MÙA TẾT NÀY Ạ

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

HƯƠNG LẠP XƯỞNG - TẠO MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG CHO MÙA TẾT

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

317,000 VNĐ

Chat

3

GIÒN DAI CAO CẤP - SUPERBINDER K70 ĐỨC

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

145,000 VNĐ

Chat

6

BỘT, TINH BỘT BIẾN TÍNH MÌ, BẮP, KHOAI TÂY

Thảo Vy Phụ Gia

15 tháng trước

Quận 9, Hồ Chí Minh

40,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công