Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai
Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai

Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Thịt Nguội, Bánh Mì Xíu Mai

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả



BÁNH MÌ AN NAM



Đ/c: 12H1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1



Facebook.com/banhmiannamsg/



Tel: 0989827884



Giờ mở cửa: 6h30 - 14h, 16h - 21h



Ship hàng qua Goviet, Now...



Bên cạnh bánh mì thịt truyền thống, với sự sáng tạo của mình, Bánh Mì An Nam đã biến thể món bánh mì truyền thống thành bánh mì xíu mại. Vị ngọt, chua của món ăn Sài Thành này đã hấp dẫn tâm hồn của biết bao thực khách.





Một phần xíu mại thông thường có xíu mại, thịt, patê, bơ, dưa leo, đồ chua, chả. Nước sốt cà chua nhưng hơi cay. Nếu bạn không ăn được cay thì nhớ dặn cô chủ quán trước nhé. Bên cạnh vị ngon đặc sắc của bánh mì xíu mại, quán còn ghi điểm bởi giá rất rẻ và chủ quán thì dễ thương vô cùng.







Quán có rất nhiều hình thức các món ăn với bánh mì như là xíu mại, thịt nguội, bì, gà rooti, thịt khìa, có cả bánh mì mẹt...độc đáo và lạ mắt.



Bánh mì gà rôti ở quán không phải nguyên miếng mà là được xé sợi. Không quá nhuyễn, cũng không quá to. Từng sớ thịt gà luôn nằm ở kích cỡ vừa phải. Đủ tạo độ bông mềm, không khô, khi ăn vẫn có thể cảm nhận được đó là thịt gà chứ không lẫn lộn với các loại thịt khác. 







Cách nêm nếm gia vị của thịt gà cũng khỏi chê. Vì phong cách của hàng bánh mì này là không có quá nhiều rau củ. Các loại đồ chua, hành ngò đúng kiểu chỉ là điểm nhấn nhẹ giúp người ăn không bị ngán. Nên bù lại thì các món nhân chính lại đầy ụ như muốn trồi hẳn ra ngoài. Vì thế món chính phải vừa miệng, dù ăn nhiều đến đâu cũng không bị ngán mới khiến bạn còn hứng thú để "xử" tiếp một ổ tiếp theo.





Đến đây ngoài bánh mì bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị cho mình bằng các món xôi thơm ngon ở quán như Xôi bò bằm, Xôi mặn, Gà rooti, thịt khìa lòng đào, xá xíu, cade, nếp than cốt dừa...





Xôi mặn thì ở đâu cũng có nhưng xôi bò bằm mình chỉ mới thấy ở đây có thôi. Xôi bò bằm ở quán bò được bằm nhuyễn rồi xào gia vị, đậm đà ngon lắm. Hộp xôi to ú ụ, nhiều xôi lắm, xôi dẻo mềm, kết hợp cùng mỡ hành thơm thơm, thịt bò thì chủ quán hào sảng cho rất nhiều ngập tràn phía trên. Gia vị từ bò xào thấm vào xôi nên không cần chan thêm nước tương cũng đã vừa miệng.





Còn đây là món xôi thịt kho trứng lòng đào, thịt kho được giữ nóng trong nồi lẩu rất là hấp dẫn. Xôi sẽ ăn kèm với pate và đồ chua cho đỡ ngán nè, món thịt kho hột vịt mà kết hợp với cải chua là ngon khỏi bàn cãi luôn. Đặc biệt nhất trong hộp xôi là trứng hột vịt kho lòng đào, nghe cái tên là thấy ngộ ngộ rồi, hột vịt lòng đỏ sẽ dẻo và béo hơn và lòng trắng sẽ dai hơn, trứng được luộc canh thời gian kỹ lưỡng rồi bắt lên bếp kho tẹo với nước thịt cho thấm vị. Cắt đôi ra nhìn đã con mắt.



Một hộp gồm 1 miếng thịt ba rọi bự và 1 cái trứng lòng đào, kèm đồ chua, pate các kiểu sau cùng là hành phi giòn giòn để tăng vị giác. Thịt rất là mềm, thấm vị ngon, nạc nhiều ít mỡ, ăn không bị ngán. Nghe trứng lòng đào vậy chứ không hề tanh 1 chút nào, bù lại còn dễ ghiền nữa, vỏ ngoài thấm chút nước thịt mặn mặn ngọt ngọt, bên trong dẻo béo tan chảy ...









Xôi cũng mềm dẻo nữa, múc muỗng xôi cho miếng pate, đặt miếng cải chua cùng với 1 ít thịt kho, dích miếng lòng đỏ trứng, sau đó ùm 1 phát vào miệng, ngon khó cưỡng!









Điều khiến tiệm bánh mì nhỏ bé này chiếm được tình cảm của khách gần xa, một phần nhờ hương vị đặc biệt khiến ai từng ăn cũng đều thích mê, phần khác là nhờ sự vui tính, tận tâm của chủ quán cũng khiến các thực khách khó tính luôn hài lòng.







BÁNH MÌ AN NAM



Đ/c: 12H1 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1



Facebook.com/banhmiannamsg/



Tel: 0989827884



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

080211****

0802110099

Nhấn để hiển thị email:

mnta****

mntanvietbg@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

THành phố Hồ Chí Minh

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Đánh giá (0)

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

9

Bánh Bao Túi Tiền Vàng Tài Lộc Dâng Lễ

Dịch Vụ Tâm Phúc

1 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

250,000 VNĐ

Chat

1 giây

5

3 điều kiêng kỵ trong lễ cúng khai trương.

Dịch Vụ Tâm Phúc

4 ngày trước

số 32 đường b25 khu dân cư 91b an khánh ninh kiều tp cần thơ

1,550,000 VNĐ

Chat

1 giây

8

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Choi Go Jip VN

11 ngày trước

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

11 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1

Có bao nhiêu món ngon được chế biến từ tim lợn?

hoangnhan123

12 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Top 5 cách nấu thịt ba chỉ heo ngon nhất

hoangnhan123

19 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công