Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội

+ 5

Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội

Bán thanh lí, cho thuê giá rẻ container văn phòng, container kho tại Hà Nội

Liên hệ để hỏi giá

19 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Cần bán/Cho thuê

Chưa cập nhật

Diện tích đất

Chưa cập nhật

Đặc điểm nhà đất

Chưa cập nhật

Chiều dài

Chưa cập nhật

Hướng đất

Chưa cập nhật

Chiều ngang

Chưa cập nhật

Giấy tờ pháp lý

Chưa cập nhật

Tên phân khu

Chưa cập nhật

Loại hình đất

Chưa cập nhật

Mô tả

Dịch vụ cho thuê container kho, container văn phòng giá rẻ là một dịch vụ rất phát triển trong những năm gần đây. Điều này sở dĩ đến từ việc nó đáp ứng được nhu cầu thiết thực của thị trường. Container mang đến những ưu điểm như sự linh hoạt, tiện lợi, nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Dịch vụ này mang đến hướng đi mới, đặc biệt giải quyết được bài toán chi phí mà nhiều chủ doanh nghiệp đau đầu.



Cùng với nhu cầu đi thuê ngày càng tăng, các dịch vụ cho thuê cũng phát triển theo về cả quy mô và chất lượng. Khách hàng thuê cũng rất đa dạng nhưng phần lớn là các công ty xây dựng, công ty vận chuyển, bến bãi, kho hàng.



Dưới đây là một số lí do dẫn tới dịch vụ cho thuê container làm kho chứa hàng, văn phòng làm việc ngày càng được khách hàng ưa chuộng:



-; Giải quyết bài toán chi phí 



Tron thực tế, khi xây một văn phòng theo truyền thống, chúng ta phải bỏ ra nhiều chi phí mua nguyên vật liệu, thuê lao động và cực kỳ mất thời gian. Nếu bạn là công ty xây dựng, nhu cầu làm kho để chứa dụng cụ và vật tư, hay làm văn phòng để cho công nhân ở, nhà điều hành cho công trình là việc đương nhiên. Tuy nhiên, các công trình xây dựng thường chỉ diễn ra trong 1 khoảng thời gian nhất định, hết dự án này lại di chuyển đi nơi khác làm dự án khác. Nếu xây dựng một văn phòng cố định, bạn có nghĩ tới khi xong việc thì nó có thể làm gì không? Hay lại đập đi rồi tới công trình khác bạn lại xây lại từ đầu. Làm như vậy sẽ tốn rất nhiều tiền của và thời gian. Thay vì vậy, bạn chỉ cần tìm nơi cho thuê container kho, container văn phòng giá rẻ để làm văn phòng làm việc, làm kho chứa hàng. Khi xong việc bạn chỉ cần liên hệ, bàn giao và thanh toán cho bên cho thuê. 



-; Di chuyển linh hoạt



Container có đặc tính kết cấu chắc chắn, được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc đóng rút hàng, cũng như di chuyển vị trí. Chính vì vậy, nó tỏ ra đặc biệt hữu ích trong trường hợp như kho hàng của công ty bạn đặt ở vị trí thấp và mưa lớn có thể xảy ra ngập lụt. Khi đó, bạn chỉ cần nâng container và di chuyển đến một vị trí khác an toàn hơn một cách dễ dàng mà không ảnh hưởng đến hàng hóa. 



-; Bền bỉ và rất an toàn



Như mọi người cũng đã biết, container thiết kế để bảo quản hàng hóa nên độ bền của nó rất tốt. Sử dụng lâu dài từ 10- 15 năm hoặc có thể lâu hơn. Tính an toàn bảo vệ con người khỏi những tác động từ môi trường làm việc bên ngoài. Hơn nữa, sử dụng container rất thân thiện với môi trường do nó ít xả rác cũng như có khả năng tái sử dụng nhiều lần



-; Không gian văn phòng mới mẻ



Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau, lắp đặt các trang thiết bị đi kèm như: Hệ thống điện, điều hòa nhiệt độ, phòng vệ sinh khép kín...; Văn phòng container mang đến một không gian làm việc, nghỉ ngơi không kém những mô hình làm việc hiện đại khác.



Nắm bắt được các nhu cầu đó, Công ty Huy Thắng Container đã và đang cung ứng ra thị trường sản phẩm Container kho, Container văn phòng đảm bảo chất lượng, đáp ứng cả nhu cầu thuê ngắn và dài hạn cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt xếp container theo chiều dọc hoặc chồng tầng có thể tạo nhiều phòng mà không cần sử dụng không gian rộng. Container văn phòng được lắp đặt bao gồm các cửa ra vào, cửa sổ, máy lạnh, cách nhiệt, và thậm chí cả nhà vệ sinh, chậu, vòi sen theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:



CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ VÀ VẬN TẢI CONTAINER HUY THẮNG

Km số 2 - Đại Lộ Thăng Long - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Tel: 0818 633 668 -; Ms. Hoa

Kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaU...YLZJlTJ6cbEWAg

Page FB: https://www.facebook.com/bancontainervanphong.huythang

Nhấn để hiển thị số:

081863****

0818633668

Nhấn để hiển thị email:

hoat****

hoatrinh1112@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Km2, Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm

Trịnh Quỳnh Hoa

Trịnh Quỳnh Hoa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/04/2022

Đánh giá (0)

Trịnh Quỳnh Hoa

Trịnh Quỳnh Hoa

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/04/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

3

Bán Đất Giá Rẻ Công Nhân Khu Công Nghiệp Thăng Long

Phan Mạnh Vân

4 tháng trước

Mê Linh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Bán đất tặng nhà cấp 4, có 4 phòng trọ tại cao tốc Tây Bầu Kim Chung

Phan Mạnh Vân

4 tháng trước

Mê Linh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

Bán Đất Giá Rẻ Khu Công Nghiệp Thăng Long

Phan Mạnh Vân

4 tháng trước

Mê Linh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

4

Bán Đất Giá Công Nhân Khu Công Nghiệp Quang Minh

Phan Mạnh Vân

4 tháng trước

Mê Linh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

2

270tr đất châu thành tây ninh giá rẻ nhât

nguyen thanh sang

13 tháng trước

d788

Liên hệ để hỏi giá

Chat

3

Bán gấp nhà C4 Cổ Bi, ô tô vào, giá 5 tỷ.

Lê Thắng

13 tháng trước

Hà Nội

5,000,000,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công