Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7 Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7 Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7
Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7 Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7

Ẩm Thực Sân Vườn Ven Sông Quận 7

Liên hệ để hỏi giá

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

VEN SÔNG QUÁN



Đ/c: 96/14 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7



Thời gian hoạt động: 9h - 23h hàng ngày



Tel: 0816336622 - 0906647030 - 0932680708



Facebook: Ẩm Thực VEN SÔNG



Nhận đặt tiệc theo yêu cầu





Ăn ngon là tiêu chí đầu tiên để thực khách lựa chọn nhà hàng. Nhưng bên cạnh đó một không gian đẹp cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Những nhà hàng ven sông có một sức hút đặc biệt với tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ và tự nhiên, nếu bạn muốn dùng bữa tại một nhà hàng ven sông thì những địa chỉ dưới đây là gợi ý cho bạn.





Ven Sông Quán hướng ra bờ sông Sài Gòn nên thơ với góc nhìn tuyệt đẹp. Không chỉ ngồi nhâm nhi trên bờ ngắm cảnh sông mà bạn còn có thể thưởng thức một bữa ăn độc đáo. Thực đơn của nhà hàng với đa dạng món ăn, từ ẩm thực ba miền đến các món hải sản tươi sống đặc sắc...; Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích. Và điều làm thực khách thích thú đó là mức giá ở đây rất phải chăng, bạn có thể ăn no mà không cần lo về chiếc ví của mình.









Bạn có thể chọn không gian ngoài trời hay trong nhà để thưởng thức bữa tiệc cùng gia đình hay bạn bè. Nhưng ngồi ở đâu thì bạn cũng sẽ được hưởng những luồng gió sông mát rượi khi đến đây đấy nhé.







Với đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Ven Sông Quán luôn khiến thực khách phải trầm trồ, kinh ngạc trước thực đơn độc đáo, đa dạng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

















, ;Gỏi xoài khô sặc; - Vị chua của xoài, Vị mặn của khô cá sặc hoà quyện với nước mắm chua chua ngọt ngọt cay cay. Sự kết hợp hài hoà của các nguyên liệu đã tạo nên một món gỏi đậm vị vô cùng thơm ngon.





Tiết trời Sài Gòn se se lạnh, thưởng thức món , ;Mực lá chiên nước mắm; nhâm nhi vài ly rượu ấm áp lòng người. Món mực lá chiên nước mắm đậm đà vị mặn mà của nước mắm, cay nồng của tỏi ớt và giòn ngọt của thịt mực tươi ngon, mang đến món mực dai ngọt đậm đà mà không bị ngán.



 











Xin mời bạn thưởng thức món ếch chui rơm độc đáo. Gọi là ếch chui rơm nhưng tuyệt nhiên không hề có một sợi rơm nào trong món ăn, mà thực tế là người đầu bếp đã dùng sả đập dập, cắt thành từng sợi nhỏ, ướp gia vị đậm đà và chiên vàng lên tạo thành "rơm". Thịt ếch dai và ngọt sau khi chiên lên vàng rộm không chỉ được trình bày bắt mắt với màu sắc nổi bật mà còn dậy mùi thơm hấp dẫn khi kết hợp cùng sả tươi chiên giòn. Dùng ngay lúc nóng kèm với muối tiêu chanh sẽ dậy hương vô cùng. Hương vị đồng quê hiển hiện rõ ràng qua món ăn giản đơn mà đậm vị là như thế!











, ;Mực ống sốt Thái; - Mực dai dai giòn giòn kết hợp cùng với vị chua chua cay cay từ nước sốt Thái tạo nên một hương vị của món ăn ngon khó tả.





, ;Vịt nấu chao; - Một món ăn không cầu kì nhưng vô cùng hấp dẫn và thơm ngon. Sự kết hợp đầy tinh tế của thịt vịt, vị thơm của chao, bùi ngậy của khoai môn cùng nhiều loại gia vị đặc trưng hòa quyện đem lại món ăn ngon và kích thích vị giác.





;Lẩu cá linh bông điên điển; - Đậm vị phong cách miền Tây Nam Bộ với món lẩu cá linh bông điên điển hương vị đúng điệu của miền Tây sông nước.





Đến với Ven Sông Quán bạn sẽ được thưởng thức những con cua được chế biến thành nhiều món khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn.  Làm sao cưỡng lại được hình ảnh những chú cua rắn chắc, đỏ au, tắm mình ngập ngụa trong gia vị được rang cháy. Bên dưới lớp vỏ cứng cáp là những thớ thịt trắng muốt, mềm, thơm, ngọt, mọng nước, chấm cùng 1 ít muối tiêu chanh để tăng thêm vị mặn mà rồi thưởng thức thật mới thích làm sao. Tựa như trên đời không có món nào ngon bằng thế.







Bạn còn được trải nghiệm một thực đơn chuyên về Ẩm thực Việt Nam đa dạng với các món ăn dân dã, các món hải sản, độc đáo, miền nào cũng có, ước muốn quy tụ những món ăn tiêu biểu của ba miền về một nhà, các món ăn như hải sản, món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn hải sản tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. 















Các món ăn tại Ven Sông Quán chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Ven Sông Quán luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng và cách bài trí đẹp.





Sở hữu nhiều góc không gian đa dạng trong khuôn viên rộng lớn cùng thực đơn món ăn đồng quê và hải sản ấn tượng, Ven Sông Quán là điểm đến thu hút nhiều sự kiện, hội nghị, liên hoan, gặp mặt quan trọng. Sau tất cả, thương mời bạn đến và trải nghiệm không gian ẩm thực xanh của Ven Sông Quán để giải toả áp lực thường nhật và tận hưởng giây phút tuyệt vời cùng những người thương yêu.











VEN SÔNG QUÁN



Đ/c: 96/14 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7 



Tel: 0816336622 - 0906647030 - 0932680708



Facebook: Ẩm Thực VEN SÔNG



https://www.diadiemanuong.net.vn/

Nhấn để hiển thị số:

080211****

0802110099

Nhấn để hiển thị email:

mnta****

mntanvietbg@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

THành phố Hồ Chí Minh

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Đánh giá (0)

công ty bình minh

công ty bình minh

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 03/11/2019

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

8

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Choi Go Jip VN

6 ngày trước

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

6 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1

Có bao nhiêu món ngon được chế biến từ tim lợn?

hoangnhan123

8 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Top 5 cách nấu thịt ba chỉ heo ngon nhất

hoangnhan123

14 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Cua lột là gì? Giá trị dinh dưỡng của cua lột

HS Đại Dương Xanh

20 ngày trước

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

160,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

hướng dẫn làm món gỏi xoài ốc đầm đơn giản mà cực hao mồi tại nhà

HS Đại Dương Xanh

22 ngày trước

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh;,41/20 tam Bình, P Tam Phú, Thủ Đức

150,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công