62 mái tóc  hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn 62 mái tóc  hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn 62 mái tóc  hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn
62 mái tóc  hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn 62 mái tóc  hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn

62 mái tóc hot trend, tóc ngắn dành cho phái nữ, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh - Học nghề tóc Tiệp Nguyễn

700,000 VNĐ

18 tháng trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Xu hướng những kiểu tóc h.ot trend nhất trong năm 2022 các nàng đã biết chưa, hãy cùng TIỆP NGUYỄN HAIR SALON đi khám phá 6 kiểu tóc h.ot trend đình đám nhất bảng xếp hàng những kiểu tóc đẹp nhất năm nay nhé! Được rồi đi thôi:



1.Tóc layer



Tóc layer  là một trong những kiểu tóc  được nhiều bạn gái mê mệt. Kiểu tóc layer này có độ dài ngang vai vừa phải,tóc layer có các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp hay xoăn sóng nhằm ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt. Bạn có thể chọn cho mình những màu nhuộm tóc phù hợp với làn da và sở thích của mình nhé.





2. Tóc xoăn sóng tự nhiên



Nghe tên là bạn sẽ mường tượng được kiểu tóc xoăn này phải được uốn mà như không uốn, phải tự nhiên nhất, chính vì thế mà nó cũng giúp hack tuổi cho các chị em yêu tóc xoăn, tóc xoăn mang đến một nét cá tính dịu dàng và tự nhiên, tô thêm vẻ đẹp quyến rũ cho nàng.



 





 



3. Tóc dài uốn



Tóc dài uốn là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho mọi bạn gái giúp tạo cảm giác bồng bềnh gợi cảm. Kiểu tóc dài này được để dài với các tạo kiểu uốn lọn bồng bềnh giúp tô điểm thêm phần dịu dàng tao nhã. Thêm chút nhuộm tóc màu sáng như nâu tây hay nâu sáng sẽ giúp bạn thêm trẻ trung quyến rũ. 



 





 



 



4. Tóc uốn cụp 



Kiểu tóc cụp nhẹ vốn đã làm nên vẻ điệu đà, nữ tính và trẻ trung cho bạn gái. Từ kiểu tóc cụp bồng bềnh cho đến kiểu tóc uốn nhẹ là những xu hướng tóc cụp được các nàng ưa thích. Một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung và đầy cuốn hút hơn những gì nó mang lại. Việc tạo những lọn tóc  cụp nhẹ giúp cho mái tóc của nàng trở nên bồng bềnh và lôi cuốn hơn. Kết hợp các gam màu nhuộm tóc tone trầm như nâu đỏ, nâu socola... để tăng thêm độ sáng cho khuôn mặt.



 



5.Uốn tóc xoăn 



Một kiểu tóc khác cũng được khuyến nghị rằng chị em nên thử trong năm nay chính là uốn tóc xoăn. Style uốn tóc xoăn này có độ xoăn "mãnh liệt" hơn và có thể uốn ở phần gần sát chân tóc. Nhờ đó, kiểu uốn tóc xoăn giúp tóc đầy đặn vi diệu, như sinh ra để dành những nàng tóc mỏng "nâng cấp" visual. Ngoài ra, các nàng mặt tròn, mặt dài vẫn có thể "đu đưa". Lợi thế khác của uốn tóc xoăn còn là dù xoã hay buộc vẫn giúp gương mặt xinh đẹp, cuốn hút hơn. kết hợp những gam màu nhuộm tóc sáng cho nàng trẻ trung hơn nữa nhé.





 



6.Tóc ngắn nữ cá tính:



Ngày nay, tóc ngắn dần trở thành kiểu tóc đầy cá tính và h.ot trend. Chẳng những có nhiều kiểu tạo hình mà tóc ngắn còn phù hợp với đa dạng lứa tuổi. Đồng thời, kiểu tóc ngắn còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cá tính. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc pixie, tóc bob, tóc lob,...; Kết hợp với những màu nhuộm tóc h.ot trend xu hướng  để trông trẻ trung và năng động.





Ngoài ra bên TIỆP NGUYỄN còn có chương trình đào tạo học nghề tóc,  dạy nghề học tóc cho những bạn đang có niềm đam mê mãnh liệt với hoc cat toc, học cắt tóc nam, học cắt tóc nữ.TIỆP NGUYỄN đã trải qua 18 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đã đào tạo 91 khóa học nghề tóc cho những bạn trẻ đã tin tưởng, lựa chọn học viện học tóc TIỆP NGUYỄN của mình để thỏa sức đam mê học nghề tóc.Hiện tại cả 89 khóa đều đã mở được Salon và phát triển rất tốt.





Để học nghề tóc, hoc cat toc nhanh chóng, hiệu quả, thì điều quan trọng là bạn phải tìm được cho mình một trung tâm dạy nghề tóc uy tín. Bạn lĩnh hội được những kiến thức gì, học hỏi được những kỹ năng gì, tay nghề của bạn ra sao phụ thuộc rất lớn vào nơi học viện dậy nghề. Vì thế cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định, xem xét cẩn thận các yếu tố: quy mô của trung tâm, chương trình dạy nghề tóc, giáo trình day nghe toc, thời gian hoc nghe toc, chi phí hoc nghe toc, cơ hội được thực hành học cắt tóc, những hỗ trợ của trung tâm dậy nghề sau khi ra trường...; 



 





Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy nghề , tuy nhiên không phải trung tâm dạy nghề tóc nào cũng chất lượng, đảm bảo được như những gì họ quảng cáo. Rất nhiều trung tâm chỉ dùng những lời hoa mỹ để mời chào học viên, đến khi đăng ký học mới thấy những điều bất cập.

Học Viện Học Tóc Tiệp Nguyễn là một trong những học viện dạy nghề đào tạo tóc hàng đầu hiện nay. Học Viện Học Tóc Tiệp Nguyễn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống quy trình giảng dạy khoa học, đội ngũ giảng viên tài giỏi, giàu kinh nghiệm...;. Vì vậy, nếu là một người trẻ đam mê nghề tóc, đừng ngại ngần đến ngay với Học viện Học Tóc Tiệp Nguyễn các bạn nhé!



Xem Thêm>> 5 Kiểu Tóc Ngắn Đẹp Độc Đáo Phá Đảo Mọi Khuôn Mặt



HỌC VIỆN TÓC TIỆP NGUYỄN



TIỆP NGUYỄN HAIR SALON 



38A - LÝ NAM ĐẾ - HOÀN KIẾM - HÀ NỘI



LIÊN HỆ : 0914885587



#xoănsóngnước #xoănchữC #xoănbồngbềnh #xoănlọnto #nhuộmtóc #tócngắn #xoănbuônglơi #mẫuxoăntócngắn #mẫuxoăntócdài #mẫu #xoăntócngangvai #tóccụpngắn #tócngangvai #xoănlơi #nâutây , #nâurêu , #nâukhói , #vàngsáng , #nâusôcôla , #nâurêukhói , #nâulạnh , #vàngkhói , #vànghạtdẻ , #vàngánhkim , #vàngđồng , #nâuđỏ , #nâuđồng , #nâuhạtdẻ trần nhược quân, trương bá chi, hà lan, free fire

Nhấn để hiển thị số:

091488****

0914885587

Nhấn để hiển thị email:

namt****

namtrung09032000@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

38 lý nam đế hoản kiếm

Nam trung

Nam trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/07/2022

Đánh giá (0)

Nam trung

Nam trung

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 02/07/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

1

Cửa nhựa gỗ đài loan pvc đẹp bền rẻ xịn mịn

Bùi Thanh Ngọc Hiền

6 ngày trước

602 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân

1,800,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa gỗ ép mdf melamine an cường bao thẫm mỹ

Bùi Thanh Ngọc Hiền

8 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Cửa chống cháy tại Phan Rang bao cháy 60P-90P-120P

Bùi Thanh Ngọc Hiền

10 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Chọn, Bán

1,950,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

cửa nhựa chịu nước ABS Hàn Quốc bao dep de

Bùi Thanh Ngọc Hiền

15 ngày trước

639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ đức, Bán, Bán, Bán, Bán

3,000,000 VNĐ

Chat

1 giây

4

Thuyền đạp nước 4 chỗ dễ sử dụng giao hàng toàn quốc

Công Ty An Phú

21 ngày trước

Ngã Tư An sương Quân 12 TPHCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Chiêu sinh nhảy hiện đại thiếu nhi, tiktok kids, kpop kids

vuu hoang phuong

22 ngày trước

292 au co phuong 10 quan tan binh

350,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công