5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang 5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang 5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang
5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang 5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang

5+ sách hay về rượu vang, kể chuyện rượu vang

Liên hệ để hỏi giá

9 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

#1: Kể chuyện rượu vang (Nguyễn Ngọc Khánh Chi)​
, Kể chuyện rượu vang được viết bởi Nguyễn Ngọc Khánh chi - một Wine - Enthusiast hay còn biết đến là một người có lòng yêu và si mê với rượu. Không chỉ đơn thuần nói chuyện về vang mà sâu xa hơn là dẫn dắt những lịch sử đặc biệt gắn liền chúng.

, Kể chuyện rượu vang giới thiệu về các vùng rượu vang nổi tiếng trên thế giới, các bảng xếp hạng, các dòng rượu danh tiếng dành cho những người muốn đi sâu vào thế giới ngất ngây này. Những tản mạn về sommélier, rượu vang và phái đẹp, rượu và sức khỏe, rượu và tri âm càng làm câu chuyện thêm đậm đà phong phú. Ngoài ra, những vấn đề xoay quanh rượu vang cũng được giới thiệu trong cuốn sách này, giúp độc giả có cái này khái quát hơn về vang - thứ thức uống được đánh giá là bài thơ được cất giấu trong chai

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

kể chuyện rượu vang Kể chuyện rượu vang
#2: Wine and War (Don Kladstrup)​
, Wine and War có nội dung được lấy rượu vang làm chất liệu chính, dệt thành câu chuyện của văn hóa và lịch sử. Cuốn sách nói về sức hấp dẫn của rượu vang và cách sử dụng rượu trong chiến dịch chống phá. Bên cạnh đó, cuốn sách nhấn mạnh đến một yếu tố cũng quan trọng không kém đó chính là văn hóa thưởng thức rượu vang Pháp.

, Wine and War tái hiện chân thực đời sống văn hóa gắn liền với rượu vang của người dân Pháp trong thời kỳ chống Phát xít Đức. Trong quyển sách này đề cập đến thời điểm Phát xít Đức xâm lược Pháp năm 1940. Ngay khi đặt chân đến Pháp, họ đã yêu cầu đóng cửa toàn bộ các cửa hàng kinh doanh sản phẩm này. Vận chuyển hàng chục ngàn thùng rượu sang Đức. Đồng thời ra lệnh hàng ngàn vùng đất trồng nho chuyển sang phục vụ chiến tranh. Tìm đọc ngay để hiểu rõ hơn về rượu vang tại quốc gia nổi tiếng này.

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

w Nguồn ảnh: Internet
#3: Trở thành chuyên gia rượu vang trong 24h (Jancis Robinson)​
, Trở Thành Chuyên Gia Rượu Vang Trong 24h được đánh giá là một cuốn sách quan trọng ảnh hưởng đến ngành rượu vang tại thị trường Việt. Tác phẩm giúp hội những người yêu vang Việt Nam định nghĩa lại khái niệm thưởng thức rượu vang. Bà Jancis Robinson tác giả cuốn sách là một trong những nhà phê bình rượu vang uy tín và khách quan nhất thế giới.

, Bà Jancis Robinson là một Master of Wine - danh hiệu uy tín nhất trong ngành rượu vang. Năm 2003, Jancis được nhận giải thưởng OBE cao quí của Nữ Hoàng Anh và hiện nay bà đang là người tư vấn cho hầm rượu vang của Nữ Hoàng. Bằng cách tiếp cận thông minh, tập trung vào những vấn đề cốt yếu của việc thưởng thức và lựa chọn rượu vang, cùng lối viết hóm hỉnh và sắc sảo, Jancis Robinson đã mở cánh cửa thế giới rượu vang đầy bí ẩn và cuốn hút cho những người bắt đầu say mê rượu vang, và ngay cả những người thưởng thức vang sành sỏi cũng có thể tìm thấy những góc nhìn thú vị trong cuốn sách này.

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

chuyên gia Nguồn ảnh: Tiki
#4: Rượu vang - Món quà của Thượng Đế (Lê Văn)​
, Rượu vang - món quà của Thượng Đế có nội dung hướng đến những kiến thức từ sơ đẳng đến cao cấp liên quan đến rượu vang cơ bản và cần thiết những cho những ai muốn tìm hiểu thức uống độc đáo này. Ngoài ra, sách còn mang đến những thông tin mới nhất về lợi ích của sản phẩm đến với sức khoẻ. Dựa trên các kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học.

, Rượu Vang - Món Quà Của Thượng Đế là quyển sách hay nói về rượu vang đầu tiên của tác giả người Việt Lê Văn. Ông là chuyên gia, nhà đào tạo và tư vấn rượu vang có tiếng. Nội dung cuốn sách bên cạnh những bài viết là tư liệu tham khảo có giá trị, sách còn có các hình ảnh minh họa cùng những câu chuyện kể bằng hình ảnh.

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

rượu vang Nguồn ảnh: Tiki
#5: Tìm hiểu rượu vang và nho (Nguyễn Xuân Ra)​
, Tìm hiểu rượu vang và nho của Nguyễn Xuân Ra có nội dung nghiên cứu trải dài qua nhiều mục nhỏ bên trong. Cuốn sách lập luyện chặt chẽ, logic, thông tin chính xác, dẫn chứng cụ thể. Giúp độc giả dễ dàng nắm rõ nguồn gốc, phương pháp sản xuất, phương pháp phân loại rượu vang, đồng thời hiểu biết thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chọn mua, thưởng thức sản phẩm.

, Hiện nay rượu Vang ngày càng có một vị trí và vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội hiện đại. Tuy nhiên không hẳn ai cũng hiểu biết, lựa chọn và thưởng thức đúng cách bởi sự đa dạng về nguồn gốc và chủng loại của loại đồ uống này. , Tìm hiểu rượu vang và nho là một cuốn sách cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản và khái quát nhất về rượu vang. Ngoài ra, độc giả còn cơ hội tìm hiểu về nghề phục vụ rượu Vang (Sommelier), qua đó những người trong nghề có thêm những tư liệu và kinh nghiệm bổ ích nhằm phục vụ cho công việc thực tiễn của mình.

>>Xem thông tin chi tiết về sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

tìm hiểu

Nguồn ảnh: Internet

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-ruou-vang/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Nhấn để hiển thị email:

thul****

thulanh.qhh@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Chưa cập nhật

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

7 ngày trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

8 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

9 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

9 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

9 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

9 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công