5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời 5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời 5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời
5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời 5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời

5+ sách hay về lòng biết ơn, biết ơn đời

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

#1: Lòng biết ơn (Dani Dipirro)​
Giới thiệu sơ lược: , Lòng biết ơn ra đời với mục đích giúp cho độc giả hiểu được và biết cách đón nhận lòng biết ơn. Cuốn sách gồm những câu danh ngôn đầy cảm hứng đi cùng với nhiều quan niệm và cách diễn tả mới lạ cùng những hoạt động hấp dẫn chỉ đường cho người đọc hướng đến một cuộc sống tràn đầy lòng biết ơn và niềm hạnh phúc.

, Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lòng biết ơn sẽ giúp con người ta sống một cuộc sống ý nghĩa, vị tha hơn, biết yêu đời, yêu người hơn và sẽ sống hạnh phúc, vui vẻ hơn. Vì những điều tốt đẹp đó mà Dani Dipirro đã cho ra đời cuốn sách , Lòng biết ơn với lối diễn đạt gần gũi, nhẹ nhàng, dễ dàng đưa những triết lí và những bài học về lòng biết ơn đến sâu trong lòng độc giả, để con người ta hiểu được một cách sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn từ đó. Gấp lại cuốn sách, ta sẽ bắt đầu thấy biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất mình nhận được, trước tiên là biết ơn vì cuốn sách ý nghĩa này.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

long-biet-on.webp Nguồn ảnh: Tiki
#2: Biết ơn đời, đời sẽ thương ta (Dr Robert A Emmons)​
Giới thiệu sơ lược: , Biết ơn đời, đời sẽ thương ta là cuốn sách xua đi những suy nghĩ đen tối về cuộc sống. Từng trang sách cho ta cái nhìn cụ thể hơn về lòng biết ơn với một góc nhìn hoàn toàn mới so với những điều mà trước đây ta nghĩ, giúp ta tích cực và luôn suy nghĩ lạc quan trong cuộc sống.

, 136 trang sách của , Biết ơn đời, đời sẽ thương ta được ra đời như một sự hoàn hảo không thừa không thiếu, tất cả đều ý nghĩa và để lại trong suy nghĩ người đọc một niềm tin tích cực và lạc quan vào cuộc sống. Cuốn sách khẳng định quan niệm lòng biết ơn chính là suối nguồn giúp con người ta làm bạn với trái tim một cách chân thành nhất và từ đó ta cũng cảm nhận được sự thanh bình đã đến với bản thân mình tự lúc nào không hay. Cuốn sách như một dòng suối nhỏ dịu dàng và tha thiết dạy ta biết cách yêu cuộc đời bằng lòng biết ơn và đời sẽ yêu lại ta như thế.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

biet-on-doi-doi-se-thuong-ta-600x600 Nguồn ảnh: Tiki
#3: Tôi biết ơn và tôi giàu có (Pam Grout)​
Giới thiệu sơ lược: , Tôi biết ơn và tôi giàu có là một trong những cuốn sách được xếp vào danh sách bán chạy nhất. Đây là cuốn sách cho những ai quan tâm đến việc tìm kiếm, bắt sóng và kết nối với nguồn năng lượng huyền vi và vô tận của vũ trụ. Cuốn sách mang đến những góc nhìn mới, góp phẩn đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của lòng biết ơn đối với mỗi con người.

, Đây là cuốn sách nổi tiếng của Pam Grout nói về ý nghĩa và những sức mạnh tiềm tàng mà lòng biết ơn đem đến và tác động lại cho con người và cho vũ trụ. Có thể nói đây là một dạng của lực hấp dẫn, biết ơn sẽ đặt chúng ta vào tâm thế phù hợp để phát ra những tần số tương thích, thu hút những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Pam Grout hiểu rằng cuộc sống luôn có những điều không như ý và bà hiểu sẽ có những lúc con người ta cảm thấy buồn bã, tiêu cực và chán nản. Chính vì thế bà đã viết ra , Tôi biết ơn và tôi giàu có như vẽ nên một hướng đi đúng đắn hướng người ta về một cuộc sống tươi vui, tích cực và hạnh phúc hơn.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

tôi biết ơn Nguồn ảnh: Fahasa
#4: Cảm ơn vì đã được thương ( Minh Phúc)​
Giới thiệu sơ lược: , Cảm ơn vì đã được thương là một cuốn sách rất dịu dàng với những câu chuyện và hình ảnh cực kỳ gần gũi, giản dị. Đó là những câu chuyện và chi tiết xoay quanh cuộc sống hằng ngày của con người như cái cây, như phố thị... và chính từ những điều nhỏ nhặt ấy mà người ta cảm thấy yêu thương và được yêu thương trong cuộc sống bình thường.

, Đây là một cuốn sách mà Minh Phúc viết để thương cuộc đời, thương con người và tìm thấy mình ở trong người thương, trong cỏ cây hoa lá... , Cảm ơn vì đã được thương là một cuốn sách lạ, dịu dàng êm ả mà lại chấn động và ngỡ ngàng. Những con chữ của cô làm người ta lặng lại để nhìn sâu vào một cái cây, một phiến lá hay một con người nào đó để rồi nhận ra mình trong đó, đang được yêu thương. Tác giả viết cho mình, cho Má và cho cả những người phụ nữ xung quanh. Từ những dòng cảm xúc đó mà người ta thấy thương hơn con người và nhìn thấy cuộc đời này bằng một màu sắc khác.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

cảm ơn Nguồn ảnh: Fahasa
#5: Sự ấm áp của tình người (Anh Ba)​
Giới thiệu sơ lược: , Sự ấm áp của tình người là cuốn sách viết lên những bài học quý giá dành tặng những người đang phải đối đầu với những thử thách mà cuộc sống đem lại. Mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về hoàn cảnh xảy ra, cho thấy sự kiên cường, ý chí vươn lên và thay đổi tính cách để nhận ra vấn đề của từng nhân vật.

, Sự ấm áp của tình người do Anh Ba sưu tầm, tuyển chọn gồm 76 câu chuyện sâu sắc, giàu cảm xúc về lòng biết ơn được rút ra từ cuộc sống. Đọc cuốn sách này, ta sẽ học được rất nhiều những tấm gương biết thay đổi, là sự khởi đầu mới của một cách nhìn nhận mới trong cuộc đời, ta cũng học được những bài học quý giá về lòng biết ơn, về sự quan tâm, sự giúp đỡ, tính tự giác và sự hy sinh,... tất cả những yếu tố mà con người ta luôn hướng đến và mong muốn mình trở thành như vậy

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

sự ấm áp Nguồn ảnh: Tiki
Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-long-biet-on/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Nhấn để hiển thị email:

thul****

thulanh.qhh@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Tran Phu

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công