5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội 5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội 5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội
5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội 5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội

5+ sách hay từ tác giả Việt Nam, tuổi thơ dữ dội

Liên hệ để hỏi giá

10 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Mới

Mô tả

#1: Tuổi thơ dữ dội (Phùng Quán)​
, Tuổi thơ dữ dội có nội dung xoay quanh cuộc sống chiến đấu và sự hy sinh của những thiếu niên 13, 14 tuổi trong hàng ngũ Đội thiếu niên trinh sát của trung đoàn Trần Cao Vân.

, Tuổi thơ dữ dội là cuốn sách nổi tiếng đi cùng năm tháng của Phùng Quán. Cuốn sách lấy bối cảnh từ những năm tháng chiến tranh khi đất nước còn chìm trong khói lửa. Những câu chuyện xoay quanh tình yêu nam nữ, tình cảm gia đình và hơn hết là tình cảm thiêng liêng đối với đất nước, với quốc gia mà điều đó lại xuất phát từ những thiếu niên mới 13,14 tuổi. Lật trang sách, độc giả sẽ phần nào hiểu những đau thương, mất mát mà chiến tranh đã đem đến cho con người và hơn hết là nét kiêu hùng, dũng cảm của dân tộc ta trong những tháng ngày gian khổ mà vĩ đại đó.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

tuổi thơ dữ dội Nguồn ảnh: Tiki
#2: Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (Nguyễn Nhật Ánh)​
, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ là truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tác phẩm là một trong những sáng tác thành công nhất của ông và nhận được Giải thưởng Văn học ASEAN của năm 2010.

, Tôi viết cuốn sách này không dành cho trẻ em. Tôi viết cho những ai từng là trẻ em. Đó là câu từ ông dành cho độc giả của mình ở đằng sách cuốn sách. , Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ đưa người đọc trở lại những năm tháng tuổi thơ vui vẻ. Trong thế giới trẻ thơ tươi đẹp ấy của những đứa trẻ, không hề có những lo toan bộn bề về cuộc sống vật chất và tinh thần mà chỉ hạnh phúc đắm chìm vào những trò chơi, những vui đùa của tuổi nhỏ. Trải dài trên từng trang viết là những câu chuyện hài hước, dí dỏm, những trò đùa vui vẻ khiến độc giả thực sự ước ao được quay lại những cảm xúc trong sáng, quãng thời gian vô tư như vậy một lần nữa. Đan xen vào đó, tác giả còn thêm cả những suy nghĩ, những chiêm nghiệm về cuộc sống hiện tại và quá khứ của con người khiến chúng ta phải dặn lòng suy ngẫm chúng.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

cho tôi xin Nguồn ảnh: Fahasa
#3: Cánh đồng bất tận (Nguyễn Ngọc Tư)​
, Cánh đồng bất tận của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư đã nhận được giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam 2006 và giải thưởng văn học Asean 2008. Cuốn sách là những câu chuyện buồn nối tiếp buồn khiến người đọc bồi hồi xúc động, để kết thúc là hình ảnh cánh đồng bất tận đầy ám ảnh.

, Có thể nói , Cánh đồng bất tận là một cuốn sách buồn, những nỗi buồn giản dị nhưng cay đắng và sâu sắc. Nguyễn Ngọc Tư đưa người đọc vào một khung cảnh u sầu của những mảnh đời héo hon với những tình cảm kiềm chế hết sức. Tuy nhiên cuốn sách không mang cảm xúc tiêu cực, những câu chuyện buồn trong cuốn sách toát lên một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc đời và trên hết, một sự lạc quan của người kể chuyện cũng không hề che dấu.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

cánh động bất tận Nguồn ảnh: Fahasa
#4: Số đỏ (Vũ Trọng Phụng)​
, Số đỏ của Vũ Trọng Phụng là cuốn sách lấy bối cảnh Việt Nam thập kỷ 30 của thế kỷ trước, khi phong trào Tây hóa đang trở thành trào lưu và được đón nhận ở Việt Nam. Cuốn sách xoay quanh nhân vật chính là Xuân tóc đỏ, Vũ Trọng Phụng đã lên án xã hội tư sản thành thị Việt Nam thời kỳ đó.

, Số đỏ là tác phẩm dành cho nhiều lứa tuổi. Tác phẩm kể về những cái nực cười đầy châm biếm của xã hội nước ta trong giai đoạn đầy biến động của nước nhà. Với giọng văn trào phúng, châm biếm, Vũ Trọng Phụng với thái độ khinh miệt đã phản ánh xã hội tư sản thành thị Việt Nam thời kỳ Pháp thuộc đã chạy theo lối sống tân thời lố lăng đồi bại, bỏ quên những đạo đức, văn hóa truyền thống đúng đắn và quý giá của dân tộc mình.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

số đỏ Nguồn ảnh: Fahasa
#5: Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi)​
, Đất rừng phương Nam của Đoàn Giỏi là kho tàng hiếm có về vùng Nam Bộ tràn đầy nhựa sống và phiêu du. Không chỉ nói về vùng đất Nam Bộ với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, cuốn sách còn nói về tình người, về sự mục ruỗng, thối nát của bè lũ Việt gian bán nước, về những giá trị tốt đẹp ẩn dấu sau từng trang sách.

, Xuyên suốt tập sách, thiên nhiên như ngự trị qua từng con chữ, nhuốm màu sắc sơ khai khó tả. Mỗi lần đọc lại là một trải nghiệm khác nhau, khung cảnh Nam Bộ càng hiện lên rõ ràng hơn bao giờ hết, một ý niệm mới lại nảy sinh trong tâm trí. Tình thương non sông ngày càng được bồi đắp, hòa lẫn vào huyết quản, thấm nhuần giá trị của dân tộc Việt Nam đích thực.

>>Xem thông tin sách trên Tiki hoặc Shopee hoặc Fahasa

đất rừng phương nam

Nguồn ảnh: Tiki

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-tac-gia-viet-nam/

Nhấn để hiển thị số:

081868****

0818681146

Nhấn để hiển thị email:

thul****

thulanh.qhh@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

huế

Chi tiết danh mục

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Đánh giá (0)

Hoàng Thu Lanh

Hoàng Thu Lanh

Tài khoản: Doanh nghiệp

tham gia: 03/06/2023

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Thùng nhựa đặc, thùng B3, sóng nhựa bít, hộp nhựa

hoanganh

1 tháng trước

Số 77 ngách 157/10 đức giang long biên hà nội

20,000 VNĐ

Chat

1

Phương pháp đầu tư của một bậc thầy phố Wall

Nguyễn Tâm Chung

9 tháng trước

Hải Phòng

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay Inamori Kazuo

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về nước Anh

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

5+ sách hay về Hy Lạp cổ đại

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

4+ sách hay về các loại hoa

Hoàng Thu Lanh

10 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công