5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020
5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020 5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020

5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020

160,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

5 màu áo đồng phục gia đình mùa đông Hot Nhất 2020



Với thoi trang gia dinh, nếu hè 2020 là sự lên ngôi của những tone màu xanh tươi mát với nhiều sắc độ khác nhau. Thì mùa đông, khi thời tiết chuyển lạnh, hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của những set ao gia dinh mua dong mang màu sắc trung tính như đen, trắng, muối tiêu, xanh biển tone đậm hoặc màu nóng như đỏ, vàng... Chúng vừa phù hợp với thời tiết vừa không gây ra lỗi màu sắc khi kết hợp trang phục. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài item màu sắc dự đoán sẽ lên ngôi trong mùa Thu - Đông 2020 này nhé!



Áo hoodie gia đình màu đen sang trọng



Gam màu đen chính là sự lựa chọn an toàn cho những set áo gia đình mùa đông. Không chỉ giúp chúng ta giấu đi khéo léo những khuyết điểm của vóc dáng cơ thể như bắp tay, bụng bự...; Chúng còn mang đến cảm giác ấm áp cho người mặc rất phù hợp với thời tiết lành lạnh của mùa đông.



Với một set áo hoodie gia đình mùa đông bạn có thể mix cùng quần Jeans cá tính, quần Jogger năng động cho các gia đình trẻ hay chân váy cho bộ trang phục của mẹ và bé gái.





Áo hoodie gia đình màu trắng



Thời trang gia đình mùa đông, bên cạnh những kiểu áo len, áo khoác đồng phục thì áo hoodie vẫn luôn được nhiều gia đình yêu thích. Bởi chúng năng động, trẻ trung, thoải mái mà cũng vô cùng ấm áp.



Một trong những tone màu được yêu thích nhất mỗi khi đông về đó chính là trắng thuần khiết. Nhiều chị em lựa chọn cho gia đình mình một set áo hoodie gam màu này bởi chúng có khả năng truyền tải thông điệp tích cực đến những người xung quanh. Đó là lòng tốt, sự tự tin, cởi mở, hoàn hảo và giản đơn...;



Xem thêm nhiều ghim mẫu áo đẹp tại printerest của Gạo: https://www.pinterest.com/pin/717127940655939953/



Áo hoodie gia đình màu vàng



Mùa đông không còn những tia nắng vàng tươi mang năng lượng tích cực. Vì thế mà gam màu vàng trong những set áo đồng phục gia đình mùa đông cũng trở nên hot và được ưa chuộng nhất trong những ngày thời tiết như này.





Áo hoodie gia đình màu đỏ



Trong bảng màu vải, màu đỏ chính là gam màu chứa đựng nhiều ý nghĩa nhất. Không những thế, chúng còn là tone màu không bao giờ bị lãng quên ngay cả khi bánh xe thời trang có xoay chuyển bao nhiêu vòng.



Những ngày cuối thu đầu đông còn gì tuyệt hơn khi được cùng những người thân yêu diện một set áo gia đình màu đỏ của gao house ấm áp đi chơi, đi dạo phố cuối tuần. Với kiểu áo hoodie có mũ hay không mũ chúng cũng đều kết hợp ăn ý với quần jeans, chân váy, quần jogger năng động.





Áo hoodie gia đình màu xanh biển tone đậm



Với những ngày mùa đông thời tiết lạnh lạnh, ngoài việc ưu tiên chọn những chất liệu vải may ấm áp có khả năng giữ nhiệt tốt thì màu sắc trang phục cũng là yếu tố mà chị em cần chú ý khi mua đồng phục gia đình mùa đông. Màu xanh biển tone đậm chính là một trong những gam màu rất phù hợp để cả nhà mình cùng mặc vào mùa đông.



Không kén người mặc, khá dễ tính trong việc phối đồ- đó chính là ưu điểm nổi bật khiến tone màu này được nhiều chị em lựa chọn.



Với những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên, đến đây chắc bạn cũng đã nắm được những xu hướng thời trang gia đình Thu Đông 2020 rồi đúng không. Hãy chọn cho nhà mình một tone màu phù hợp để tạo ra những khoảnh khắc gia đình bên nhau thật hạnh phúc nhé!



Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ đặt may đồng phục gia đình mùa đông đẹp thì Gạo House chính xưởng may hàng đầu mà bạn nên chọn lựa. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, cùng những lợi thế hiện có về mọi mặt, Gạo House sẽ mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng.



Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:



✤ Website: https://gaohouse.vn/



Nhấn để hiển thị số:

88688****

886883555

Nhấn để hiển thị email:

vuxu****

vuxuan020295@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Khương Trung, Hà Nội

Vu Xuan

Vu Xuan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/06/2020

Đánh giá (0)

Vu Xuan

Vu Xuan

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/06/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Đồ đôi cho cho gia đình giao dịch tại Hà Nội

Lê Anh Tuấn test

17 tháng trước

3, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

800,000 VNĐ

Chat

4

Quảng Ninh 019+ mẫu cây hương bằng đá có mái đẹp- vĩnh phúc

Giá Tại Xưởng Zalo 0971135990 Tư Vấn Báo Giá các Công Trình Từ Đá

22 tháng trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Đồng phục bảo vệ và bảo hộ lao động KBC

Hoàng Thị Thu Hằng

1 năm trước

111,111,111 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công