4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan 4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan 4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan
4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan 4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan

4 công viên nên ghé thăm khi có dịp tới Đài Loan

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Mô tả

Nếu như chuyến du lịch của bạn có thêm trẻ nhỏ, bạn nên đến thăm các công viên độc đáo và hấp dẫn ở Đài Loan dưới đây. Ở đây, gia đình bạn được tham gia vào trò chơi rất thú vị và được khám phá các điều thú vị và mới lạ, độc đáo.



Làng văn hóa thổ dân FORMOSA



Làng văn hóa thổ dân FORMOSA là công viên nên đến khi bạn đặt chân tới Đài Loan cùng với gia đình, nhất là người mang theo trẻ nhỏ. Không chỉ ấn tượng bởi kiến trúc cổ xưa, đơn giản và mộc mạc mà làng văn hóa thổ dân này còn gây ấn tượng với khách du lịch đến tham quan bởi có làng văn hóa thổ dân bản địa và vườn hoa châu Âu cũng như có thế giới đẹp tươi nằm ở cạnh hồ Nhật Nguyệt lãng mạn và thơ mộng.





Đây là làng dân tộc thiểu số ở Đài Loan và khu phức hợp giải trí lý tưởng nên khách du lịch dễ dàng hòa nhập và khám phá nhịp sống người dân ở nơi đây. Bên cạnh đó, bạn tới đây có thể chơi các trò chơi mới lạ như tàu lượn siêu tốc, đĩa bay rơi tự do UFO, các điệu múa ...; tất cả mang tới cho bạn trải nghiệm ấn tượng và hiếm có giúp cuộc sống của bạn thêm thú vị hơn.



KHU VUI CHƠI WANPI WORLD SAFARI ZOO





Khu vui chơi WANPI WORLD SAFARI ZOO này rộng tới 20 ha, triển khai mô hình là tham quan bán hoang dã. KHU VUI CHƠI WANPI WORLD SAFARI ZOO giúp cho khách tham quan vừa đủ để có thể quan sát và tìm hiểu đời sống con thú hoang dã ở trong tự nhiên, tuy nhiên đủ xa để có thể đảm bảo an toàn đối với bản thân. Đó là nơi duy nhất tại Đài Loan có cả chuột lang ở nước Nam Mỹ cùng với rồng Komodo. Chắc chắn đến với công viên này, bạn sẽ có nhiều kỉ niệm thú vị.



LEOFOO VILLAGE THEME PARK





LEOFOO VILLAGE THEME PARK là công viên đời với công viên lớn nhất ở Đài Loan cũng như ở trên thế giới. Bên cạnh đó, LEOFOO VILLAGE THEME PARK cũng là công viên vừa giải trí vừa là vườn thú duy nhất ở Đài Loan. Công viên LEOFOO VILLAGE THEME PARK gồm có 4 khu vực chính chính là Arab Palace, South Pacific, African Village và Wild West of the US. Bên cạnh đó, công viên có nhiều khu vui chơi giải trí với các trò chơi thú vị, ấn tượng khác. Ở đây, bạn sẽ có được những tấm hình, kỷ niệm ấn tượng và đẹp nhất.



E -; DA THEME PARK



E -; DA THEME PARK là công viện chủ đều xuất hiện đầu tiên tại đất nước du lịch Đài Loan được lấy nguồn cảm hứng ở quốc gia Hy Lạp tuyệt đẹp. Khu công viên giải trí tổ hợp E -; DA THEME PARK có diện tích lên tới 185.000m2 xây dựng từ lâu và năm 2010 chính thức đi vào quá trình hoạt động, mở cửa cho người dân và khách du lịch vào tham quan, giải trí.





Công viên E -; DA THEME PARK phân chia thành 3 khu vực là Trojan Castle, Santoirni Mountain, Acropolis và 47 điểm vui chơi và tham quan hấp dẫn dành cho các khách đến tham. Tuy là địa điểm rộng lớn nhưng cả 3 nơi này đều liên kết bằng một đường ray điện ở trên không giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển để tới  được nhiều khu vực ở trong công viên, giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn. Để cuốn hút được khách du lịch khi đặt chân tới đây là khách du lịch sẽ có trải nghiệm về đất nước Hy Lạp với các góc phố tuyệt đẹp, địa danh cổ kính lý tưởng.

Nhấn để hiển thị số:

91859****

918590500

Nhấn để hiển thị email:

truo****

truonglam1989@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Đánh giá (0)

nguyễn trương lâm

nguyễn trương lâm

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 05/11/2018

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1

Tuyển nhà phân phối sỉ, npp độc quyền lợi nhuận cao

quocthai

5 tháng trước

Quận 6, Hồ Chí Minh

1,000 VNĐ

Chat

1 giây

3

Tiến Việt Express - Gửi hàng đi nước ngoài

Trương Thảo Vy

12 tháng trước

94 Thân Nhân Trung phường 13 quận Tân Bình, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

1,000,000 VNĐ

Chat

3

công ty sản xuất và in ấn bao lúa giống

BAO BÌ THUẬN PHÁT

13 tháng trước

53 đường số 9, bìn hưng, bình chánh, tp.hcm, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Du lịch Đà Lạt - Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

Công ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn

13 tháng trước

1147 Phan Văn Trị phường 10 quận Gò Vấp, TP.HCM, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

2,090,000 VNĐ

Chat

6

Nhận vẽ 3D, thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất, dự toán XD

hoang Dung

13 tháng trước

Phường 1, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công