150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối

+ 3

150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối 150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối

150 Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất 2022 bằng đá tự nhiên nguyên khối

10,000,000 VNĐ

20 tháng trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Tình trạng

Chưa cập nhật

Mô tả

https://damynghe35.com.vn/150-mau-lang-mo-da-dep-nhat-2022-bang-da-tu-nhien-nguyen-khoi/



Hiện nay, nhiều gia đình đã chọn xây dựng khu lăng mộ đá để xây dựng nơi an táng cho người đã mất để thể hiện sự hiếu kính, tưởng nhớ ông bà, tổ tiên, những người đã khuất trong gia đình, dòng họ một cách trang trọng nhất. Lăng mộ đá sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền cao, dễ vệ sinh, lau dọn, đem lại sự uy nghiêm và hợp phong thủy, đặc biệt là giá thành tốt.





Lăng mộ đá là gì?



Lăng mộ đá (hay còn gọi là lăng tẩm, lăng) là một công trình kiến trúc ngoài trời được xây dựng bao quanh nơi chôn cất người chết được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối. Khu lăng mộ là một quần thể bao gồm nhiều công trình nhỏ bên trong như: Lăng thờ đá, cuốn thư đá, đỉnh hương đá, cây hương đá, mộ đá,...;Lăng mộ đá quy hoạch nhiều ngôi mộ một lúc để con cháu tiện bề hương khói.









Các lăng mộ thường được xây dựng bằng các loại đá khác nhau nhưng chung quy lại có độ bền bỉ theo thời gian, chống lại các tác nhân bên ngoài gây hại đến thi thể người đã khuất.



Ngoài ra, bên cạnh các lăng mộ đá, để tỏ lòng tôn kính, hiếu thuận đối với cha ông, tổ tiên, con cháu đời sau lập nên các tấm bia đá nhằm mục đích tạc ghi công ơn, thông tin, điển tích cũng như gia phả dòng họ,...;để các thế hệ đi sau luôn hiếu thuận và biết ơn ông bà tổ tiên đi trước mình.



 



 





Ưu điểm của lăng mộ đá



Sau khi trải qua một thời gian sinh sống, khi ông bà, tổ tiên về với cát bụi thì cần xây , ;nhà mới; là những ngôi mộ đá. Để quy tụ những ngôi mộ cùng dòng họ lại với nhau vào chung một khuôn viên để tiện cho việc hương khói người ta xây lăng mộ đá. Do đó, lăng mộ đá có những ưu điểm là:




  • Rất bền vững qua thời gian: Không giống các loại chất liệu khác, lăng mộ đá rất bền mặc cho những thay đổi khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu. Có thể nói lăng mộ làm bằng đá là vĩnh cửu qua thời gian vì đá được hình thành qua hàng ngàn hàng vạn năm với độ bền và độ cứng rất cao.

  • Đẹp, trang nghiêm và thể hiện lòng tôn kính của con cháu: Những khu lăng mộ đá luôn nổi bật với không gian xung quanh. Toàn lăng mộ toát lên vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng, thể hiện được sự tôn kính của con cháu, toát lên được đạo lý uống nước nhớ nguồn, là tình cảm và lòng thành kính mà con cháu gửi gắm tới tổ tiên, những người đã khuất.

  • Xây dựng lăng mộ đá chính để quy tụ nhiều ngôi mộ của những người đã khuất trong cùng dòng họ, gia đình về cùng nơi, để con cháu tiện bề hương khói. Đồng thời cũng tạo điều kiện để các ông bà, tổ tiên được an nghỉ gần bên nhau.









Những loại đá thường dùng để thiết kế lăng mộ đá




  • Đá xanh: Loại đá tự nhiên này phổ biến nhất, có giá thành phải chăng, nhiều kiểu dáng mẫu mã, đặc biệt là mang vẻ đẹp cổ điển, độ bền và độ cứng cao rất thích hợp để thiết kế lăng mộ đá.

  • Đá trắng: Loại đá này có giá cao hơn đá xanh. Vẻ đẹp của lăng mộ đá trắng tạo nên sức thu hút lớn. Đây là loại đá rất tốt và bền nên cũng được nhiều gia đình, dòng họ chọn để làm lăng mộ đá.

  • Đá hoa cương: Lăng mộ đá hoa cương tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp nên cũng khá phổ biến hiện nay.


  • ĐÁ MỸ NGHỆ 35  -; đơn vị chuyên thi công, thiết kế lăng mộ đá chuyên nghiệp



    Lăng mộ đá một công trình tâm linh cần có sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thiết kế để đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, tâm linh và phong thủy do đó cần một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện.



    Những khu lăng mộ bằng đá của đá mỹ nghệ 35 xây dựng được thiết kế với đầy đủ các bộ phận cấu thành. Trong đó, mỗi bộ phận đều rất được chăm chút tỉ mỉ. Từ cuốn thư đá, đèn đá, lư đá, lan can đá, cổng vào khu lăng mộ tới hệ thống các ngôi mộ đá và lăng đá. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo, hợp phong thủy giúp các gia đình dòng họ thể hiện được sự thành kính với những người đã khuất và hưng thịnh, bình an.



Nhấn để hiển thị số:

096421****

0964214558

Nhấn để hiển thị email:

letu****

letuan.htmart@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

letuan.htmart@gmail.com

ĐÁ MỸ NGHỆ 35

ĐÁ MỸ NGHỆ 35

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/08/2022

Đánh giá (0)

ĐÁ MỸ NGHỆ 35

ĐÁ MỸ NGHỆ 35

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 04/08/2022

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

7

Hình ảnh 15 mẫu mồ mả bằng đá có mái che bán tại Long An

pham thuan

15 ngày trước

Ninh Vân - Hoa Lư

8,032,178,964 VNĐ

Chat

1 giây

2

Có nên để sáp thơm trong phòng ngủ em bé

lan hương

19 ngày trước

mỹ đình 2

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

vận chuyển hàng thủ công, hàng mỹ nghệ

Nguyen HUNG

29 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

9

Xưởng tượng phi long bà điểm hóc môn- giá rẻ

truongphilong

1 tháng trước

87/2 ấp tây lân , xã bà điểm , hóc môn

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

2

Sọt nhựa, sóng nhựa rỗng, sọt nhựa, sọt chứa đồ

hoanganh

1 tháng trước

Xây dựng, sửa chửa

10,000 VNĐ

Chat

1 giây

1

Thùng đặc, thùng có nắp, thùng nhựa, khay cơ khí

hoanganh

1 tháng trước

Xây dựng, sửa chửa

Liên hệ để hỏi giá

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công