10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila 10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila 10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila
10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila 10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila

10 nhà hàng đồ ăn chay ngon nhất Manila

1,000 VNĐ

1 năm trước

Nhấn để hiện số

Thông tin chi tiết

Loại thực phẩm

Chưa cập nhật

Hạn sử dụng

01-01-1970

Mô tả

Manila thủ đô của Philippines không chỉ là trung tâm tài chính lớn nhất nước; mà còn là còn một thiên đường ẩm thực của xứ sở nghìn đảo. Ẩm thực ở đây sẽ đáp ứng được các yêu cầu dù bạn là người ăn chay thì vẫn cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Dưới đây là 10 nhà hàng chay tốt tại Manila.



New Quan Yin Chay Vegetarian





Nằm ở trung tâm của Binondo, khu phố Tàu lâu đời nhất thế giới, New Quay Yin Veg là một nhà hàng thuộc sở hữu của Đạo giáo, chuyên về ẩm thực thuần chay Philippines-Trung Quốc. Chọn từ một loạt các món rau xào, các món mì và cơm. Giá khá rẻ, và các phần rất đáng kể. Nhà hàng nằm dọc theo đường Ongpin, nơi tự hào có một số món ăn Trung Quốc-Philippines tốt nhất trong thành phố, cùng với trái cây tươi và đồ ăn vặt tò mò. Đừng quên mang theo túi mua sắm.



Greens Vegetarian Restaurant and Café



Được mở vào năm 2001, nhà hàng tiện nghi trong nhà ấm cúng này phục vụ các món ăn chay và ăn chay thoải mái. Giá cả phải chăng và do gia đình quản lý; nó cung cấp một thực đơn thú vị của các món ăn Philippines dựa trên rau hiện đại. Hãy thử món thịt nướng địa phương, được làm từ thịt giả và nước sốt ngọt và mặn đặc biệt, kết hợp với gạo nâu. Dành phòng cho món tráng miệng và nếm thử bánh sô cô la không sữa của họ kết hợp với cà phê mới pha. Đặt bữa ăn trưa có giá rẻ, chi phí 120 PHP (dưới $ 3 USD).



Green Bar Makati





Green Bar, ở Legaspi Village, Makati được biết đến với các loại bánh sandwich và burritos có chất lượng cao từ thực vật. Bạn có thể xây dựng bát rau xanh của riêng mình trộn với một sự lựa chọn của protein và ngũ cốc. Một điểm nổi bật nhất định là burger Wild Thing; được làm từ thịt lúa mì cho món patty, kẹp giữa phô mai tiêu đậu nành, rau diếp, hành tây, dưa chua, và nước sốt bí mật. Nếu bạn muốn đi thẳng để tráng miệng, hãy chọn những chiếc bánh cupcake làm từ dừa.



Xem thêm bài viết: Làm gì tại thành phố sôi động Makati



Likha Diwa



Likha Diwa , có nghĩa là ';tinh thần sáng tạo'; trong tiếng Tagalog , nằm trên một con đường sầm uất, gần với trường Đại học của Philippines. Đó là một thiên đường cho các nhà thơ, nghệ sĩ và nhà văn. Quán cà phê chay này được trang trí chủ yếu bằng đồ thủ công mỹ nghệ và các bức tranh tạo nên một không gian mát mẻ của nó. Họ phục vụ tổng hợp các món ăn thuần chay và ẩm thực địa phương. Nếu bạn không phải là người ăn chay mà yêu thích không gian tại đây thì vẫn có những món hải sản trong thực đơn.



Pipino Vegetarian





Được phục vụ một thực đơn dài các món ăn yêu thích của người Philippines. Không phải là một chuyên về đồ chay tuy nhiên thực đơn của họ; nhưng đôi khi cũng có phục vụ vài món ăn chay trong thực đơn. Trái cây và rau quả có nguồn gốc địa phương được sử dụng để tạo ra các món ăn ngon và sáng tạo. Như món đậu phộng chay ( kare-kare ) và pochero của Philippines ;Tây Ban Nha có món cà chua và đậu hầm với khoai lang, cà rốt và rau xanh.



Little India Healthy Cuisine



Malingap là một con phố ẩm thực mới nổi ở thành phố Quezon; nơi có viên ngọc nhỏ ngoạn mục này phục vụ các món ăn chay Ấn Độ giá cả phải chăng. Chọn từ các mặt hàng chủ lực của Ấn Độ như samosas mặn, pakoras, cà ri và naan. Nó cũng không thường xuyên bạn sẽ tìm thấy một bánh mì masala dosa hoặc khoai tây Nam Ấn có sẵn ở trung tâm Manila! Thưởng thức một ly lassi kem tươi mát hoặc món mứt gulab ngọt ngào. Những viên sữa nhỏ, ngâm trong xi-rô đường có hương vị hoa hồng.



Bodhi/Evergreen





Manila được biết đến với các trung tâm mua sắm; điều không may có nghĩa là thiếu các lựa chọn phổ biến cho người ăn chay. Nếu bạn từng thấy mình ở trong một trong nhiều Trung tâm SM; các khu ẩm thực trong nhà đồ sộ của nó thường mang theo một quầy hàng bồ đề. Sự thích nghi ăn chay của họ đối với các món ăn cổ điển của Philippines và Trung Quốc rất phổ biến với người dân địa phương đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh; lành mạnh khi mua sắm. Họ là những chuyên gia với thịt giả; vì vậy hãy sẵn sàng thử các phiên bản chay của thịt lợn chua ngọt, menudo và cà ri gà.



The Vegetarian Kitchen





Một trong những nhà hàng chay lâu đời nhất ở Manila; The Kitchen Kitchen lần đầu tiên mở cửa vào năm 1990. Nhà hàng độc đáo này nấu các món chay đầy màu sắc; như rau bina và bánh bao phô mai kem, paella couscous nướng, và bulgogi nấm nướng nổi tiếng của Hàn Quốc bibimbap. Được phục vụ trong một nồi đá đen bốc lửa. Nó nằm ngay cạnh một quán nước trái cây nếu bạn khát.



Hummus Elijah





Nhà hàng Trung Đông đích thực này nằm ở trung tâm của Población, Makati thời thượng. Hummus Elijah rất phổ biến vào cuối tuần, vì nó mở cửa suốt 24 giờ từ Thứ Sáu đến Chủ Nhậ. Vào những ngày bình thường, nó có sức chứa một cách ấn tượng cho đến 2 giờ sáng. Nó cung cấp nhiều loại hummus kết hợp với bánh mì pita mềm, bánh mì falafel và salad tabbouleh tươi.



Lucy in the Sky Café





Quán cà phê nghệ thuật này nằm ở San Juan; Manila nằm ngay cạnh Greenhills, một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất của thành phố. Nội thất ấm cúng, sặc sỡ của Lucy trông giống như ngôi nhà của một con búp bê. Thực đơn bao gồm các món ăn Philippines thuần chay và thân thiện với người ăn chay. Một lựa chọn phổ biến là họ dùng palabok; một món ăn của Philippines bao gồm mì gạo, rau và annatto mang lại một màu vàng cam khác biệt. Bánh sô cô la Scream của họ là huyền thoại.



Đọc các bài viết về ẩm thực, du lịch Philippines tại: https://tuyendungphilippine.com/tin-tuc/

Nhấn để hiển thị số:

977255****

9772557747

Nhấn để hiển thị email:

dieg****

diegohoang2209@gmail.com

Địa chỉ liên hệ:

Manila-Philippines

Hoàng Hà

Hoàng Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/04/2020

Đánh giá (0)

Hoàng Hà

Hoàng Hà

Tài khoản: Cá Nhân

tham gia: 23/04/2020

Xem trang cá nhân

Đánh giá (0)

Quét mã QR chat ngay

Chat ngay

Nhấn để hiện số

Khách hàng online

So sánh

Báo cáo

Khách hàng online

Tin đăng tương tự

1 giây

8

Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip-Địa điểm không thể bỏ qua khi đến quận 1

Choi Go Jip VN

6 ngày trước

161 Hàm Nghi, P Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

7

Mâm cúng căn đơn giản cho bé tại Cần Thơ.

đồ cúng tâm phúc

6 ngày trước

Số 29b Đường Số 3 Khu Dân Cư Hồng Phát

1,550,000 VNĐ

Chat

1

Có bao nhiêu món ngon được chế biến từ tim lợn?

hoangnhan123

8 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1

Top 5 cách nấu thịt ba chỉ heo ngon nhất

hoangnhan123

14 ngày trước

Liên hệ để hỏi giá

Chat

1 giây

3

Cua lột là gì? Giá trị dinh dưỡng của cua lột

HS Đại Dương Xanh

20 ngày trước

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

160,000 VNĐ

Chat

1 giây

2

hướng dẫn làm món gỏi xoài ốc đầm đơn giản mà cực hao mồi tại nhà

HS Đại Dương Xanh

22 ngày trước

394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh;,41/20 tam Bình, P Tam Phú, Thủ Đức

150,000 VNĐ

Chat

Kết nối người bán và người mua

Đã thêm vào mục “Tin đã yêu thích”

Đã xoá khỏi mục “Tin đã yêu thích”

Đã sao chép thành công